Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Giá trị kép' của shophouse Valerich tại dự án Tiến Lộc Garden

Sở hữu ưu thế về vị trí, thiết kế và tiện ích, shophouse Valerich (phân khu nhà phố thương mại thuộc dự án Tiến Lộc Garden, Đồng Nai) đang được quan tâm.

Với mật độ dân số gia tăng, quỹ đất dần eo hẹp, khu vực trung tâm ngày càng trở nên chật chội. Trong khi đó, khu vực vùng ven đang được chú trọng cơ sở hạ tầng, thu hút nhiều dự án bất động sản. Một trong những sản phẩm được quan tâm là shophouse Valerich tại dự án Tiến Lộc Garden (đường Nguyễn Văn Ký, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai).

Lợi thế vị trí của shophouse Valerich

Shophouse là dòng sản phẩm được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng bởi vừa có quyền sở hữu, vừa được thu lời “tiền tươi thóc thật”. Nhờ lợi thế nhà ở gắn liền với đất, shophouse có thể tăng giá theo thời gian, phù hợp tâm lý sở hữu bất động sản của người Việt.

Thực tế khi đầu tư shophouse và nhận nhà từ chủ đầu tư, khách hàng có thể lập tức cho thuê hoặc kinh doanh. Sau khi hoàn thiện khu đô thị, lượng người dân chuyển về sinh sống khiến nhu cầu mua sắm tăng cao, nâng tầm giá trị cho shophouse.

Dòng sản phẩm này với đặc tính vừa để ở, vừa kinh doanh nên yếu tố vị trí giữ vai trò quyết định. Đó cũng là lý do những shophouse bên đường lớn, ở các khu vực phát triển được quan tâm.

Shophouse Valerich,  Tien Loc Garden anh 1

Dãy shophouse Valerich của dự án Tiến Lộc Garden.Ảnh phối cảnh.

Là dự án được Tiến Lộc Group đầu tư phát triển tại Đồng Nai, Tiến Lộc Garden đã hoàn thiện hệ thống cơ sở hạ tầng nội khu đang bàn giao shophouse Valerich.

Một trong những ưu thế của shophouse này nói riêng và Tiến Lộc Garden nói chung là vị trí. Dự án tọa lạc ở mặt tiền đường Nguyễn Văn Ký - tuyến đường trung tâm dẫn đến quốc lộ 51. Liền kề dự án là tuyến đường Nguyễn Ái Quốc (25C) nối thẳng đến cổng chính sân bay Long Thành. Nhờ đó, shophouse tại dự án có tiềm năng phát triển giao thương.

Ngoài ra, việc liền kề khu dân cư cũng là lợi thế kinh doanh cho các căn nhà phố thương mại này. Dù đầu tư dài hạn, kinh doanh hay cho thuê, shophouse Valerich được kỳ vọng mang đến nguồn lợi lớn.

Thiết kế độc đáo

Hướng đến khách hàng yêu thích không gian sống tiện nghi và sang trọng, Tiến Lộc Garden theo đuổi phong cách kiến trúc tân cổ điển đơn giản mà tinh tế.

Shophouse Valerich,  Tien Loc Garden anh 4

Shophouse Valerich có phong cách tân cổ điển. Ảnh phối cảnh.

Kiến trúc tân cổ điển không chỉ đáp ứng yếu tố thẩm mỹ mà còn khai thác tối đa công năng không gian. Phần bên ngoài của shophouse được điểm hoa văn cổ điển kết hợp màu trắng sang trọng. Kiểu thiết kế này giúp công trình không lỗi thời theo thời gian.

Shophouse có 4 tầng (tầng trệt, lửng và hai lầu) với đa dạng công năng như khai thác kinh doanh, kết hợp nhà ở, cho thuê… Khách hàng cũng có thể tùy biến nội thất phù hợp phong cách cá nhân.

Shophouse Valerich,  Tien Loc Garden anh 5

Một góc shophouse Valerich đang dần hoàn thiện.

Dự án đang hoàn thiện hệ thống tiện ích như hồ bơi, công viên trung tâm, hồ cảnh quan, vườn BBQ, cà phê gym, spa... và các công trình lớn như trường liên cấp quốc tế, hai trung tâm thương mại. Độc giả liên hệ 0903088550 để biết thêm chi tiết.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm