Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình Thu Trang - Tiến Luật rực rỡ sắc hoa cùng Gap

Mở đầu năm mới, gia đình diễn viên Thu Trang - Tiến Luật gửi tới khán giả những khoảnh khắc tình cảm cùng bộ sưu tập mới của Gap.

Xuất hiện trong bộ sưu tập "Blooming in the Spring" mới nhất của Gap với họa tiết hoa vàng rực rỡ, đôi vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật còn khéo léo chia sẻ hình ảnh tổ ấm mới đầy đủ tiện nghi và khang trang của mình.

Cũng diện lên mình trang phục thuộc bộ sưu tập này, nhiều người đẹp showbiz trở nên tươi tắn, trẻ trung. Tú Hảo đậm chất đường phố với sơ mi họa tiết nổi bật phối cùng quần jeans ngắn. Ngược lại, cô nàng Emma Nhất Khanh tự tin đón nắng với chiếc váy hoa vàng đầy nữ tính từ Gap. TyhD Dương lại thể hiện sự cá tính với sweatshirts cùng logo Gap trên nền tím.

Lấy cảm hứng từ mùa xuân, ​​"Blooming in the Spring" không phải bộ sưu tập khiến bạn quá choáng ngợp bởi sự lộng lẫy, nhưng đủ khiến bạn trở nên nổi bật bằng những gam màu rực rỡ. Tâm trạng của bạn có thể trở nên hứng khởi hơn khi hòa mình vào khu vườn cỏ hoa mà Gap mang lại.

“Blooming” là bức tranh thời trang được lấy cảm hứng từ sự trở lại của mùa xuân, là sự bao phủ của những sắc màu đầy ấn tượng và cũng là lời hứa về sự khởi đầu hoàn hảo của Gap.

Lạc vào khu vườn nhỏ của GAP, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mới qua những tương tác giữa mảng màu nổi bật, kết hợp tinh tế trên những thiết kế kiểu cách mang đậm tính hiện đại.

Lựa chọn chất liệu denim, cô nàng Mai Chen phối áo khoác jeans cùng váy hoa xanh, trong khi đó JSOL và Nhung Gumiho theo đuổi xu hướng với phong cách “denim on denim” cá tính.

“Tươi như hoa” có lẽ từ diễn tả đúng chất tinh thần của bộ sưu tập “Blooming” từ Gap. Đâu đó bạn sẽ bắt gặp những chiếc áo sơ mi với chất liệu linen hay áo crochet đang được ưa chuộng thời gian gần đây.

Ngoài ra, bạn có thể sắm cho mình những mẫu váy hoa midi tôn dáng. Một chút điệu đà này sẽ đem đến sự nhẹ nhàng, đằm thắm phù hợp tiết trời xuân. Váy hoa cũng là item cô gái nào cũng muốn sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ đồ.

thoi trang Gap anh 11

Suni Hạ Linh chọn áo denim xanh khoe vai thon, phối cùng jeans trắng.

thoi trang Gap anh 12

Danh sách cửa hàng:

- TP.HCM:

Gap Aeon Mall Tân Phú: Tầng Gf - 58 - 30 bờ bao Tân Thắng, quận Tân Phú.

Gap Crescent Mall: 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, quận 7.

Gap Saigon Centre: Tầng 3F - 21, 22, 23 - 65 Lê Lợi, quận 1.

Gap Vincom Center Đồng Khởi: Tầng B1 - 53 - 72 Lê Thánh Tôn, quận 1.

Gap Vincom Center Landmark 81: Tầng L1 - 0A, 720A Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh.

- Hà Nội:

Gap sân bay Nội Bài: Khu cách ly, tầng 2, sảnh B.

Gap The Garden Shopping Center: Tầng 1F - S1 - 13, Từ Liêm.

Gap Tràng Tiền Plaza: Tầng 3F - 09 - 24 Hai Bà Trưng.

Độc giả mua hàng trực tuyến tại đây | Fanpage: facebook.com/gapinc.vn

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm