Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình lo sợ Selena bỏ nhà theo Justin Bieber

Một nguồn tin tiết lộ với trang Hlife, Justin đã tặng nhẫn cho Selena và công chúa Disney lại bắt đầu mê mệt tình cũ.

Trước thông tin Justin Bieber đã cầu hôn và đeo được chiếc nhẫn cưới lên ngón áp út của Selena Gomez, hôm 30/3, một người bạn thân của cặp đôi đã chia sẻ với trang tin Hlife sự thật. Theo nguồn tin này, đó không phải nhẫn đính hôn mà chỉ là một món quà dành cho Selena của Justin. Nam ca sĩ 20 tuổi muốn cả thế giới biết hai người đã quay lại với nhau và lần này họ sẽ yêu hoàn toàn nghiêm túc và bền chặt.

Nguồn tin này cũng tiết lộ, gia đình Selena Gomez đang rất lo lắng, không chỉ bởi thông tin cặp đôi "yêu là cưới" mà còn bởi lo sợ Selena sẽ làm chuyện dại dột. "Bố mẹ rất sợ cô ấy sẽ làm điều gì đó ngốc nghếch như bỏ nhà theo Justin. Selena lại bắt đầu mê mệt anh ta như những lần này yêu lại từ đầu trước đây", lời chia sẻ từ nguồn tin.

Gia đình Selena Gomez lo sợ con gái sẽ làm điều dại dột như bỏ nhà đi theo Justin Bieber.

Hôm 29/3, công chúa Disney đã đánh bại Lady Gaga, Katy Perry và Taylor Swift để giành giải thưởng Nữ ca sĩ được yêu thích nhất tại lễ trao giải Kid's Choice Awards 2014, được tổ chức tại trung tâm USC.

Nụ cười rạng rỡ của công chúa Disney khi nhận giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất tại lễ trao giải Kid's Choice Awards 2014.

Trước khi lễ trao giải diễn ra một ngày, hôm 28/3, Justin Bieber bị phát hiện ngập trong tiệc tùng và rượu ở Montreal, Canada. Anh cũng không có mặt ở Los Angeles để tháp tùng bạn gái. Tuy nhiên, cái tên Justin Bieber vẫn xuất hiện ngập tràn trên các trang báo vào ngày hôm sau khi Selena tiếp tục khoe chiếc nhẫn đeo ở ngón áp út.

Justin lại ngập trong rượu bia và tiệc tùng dù vừa nhận được sự tha thứ của Selena.

Dù không có Justin ở bên song Selena đặc biệt hài lòng với kết quả của đêm trao giải. Một nguồn tin tiết lộ với báo giới, Selena Gomez cảm thấy thỏa mãn bởi cô đã vượt mặt bạn thân cũ Taylor Swift. Mối quan hệ của hai nữ ca sĩ khó có thể trở lại như xưa khi cả hai bất đồng quan điểm sâu sắc về chuyện quay lại với Justin của Selena.

Selena Gomez tới lễ trao giải một mình mà không có bạn trai tháp tùng.

Tiểu Uyên

Ảnh: Hlife, Dailymail

Bạn có thể quan tâm