Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình David Beckham trượt tuyết tại Canada

Trên trang cá nhân, David Beckham cùng vợ và các con chia sẻ nhiều hình ảnh hạnh phúc của kỳ nghỉ.

Gia dinh David Beckham truot tuyet anh 1

Hôm 23/2, các thành viên trong gia đình Beckham đồng loạt chia sẻ hình ảnh trượt tuyết trên trang cá nhân với tâm trạng phấn khích. Theo đó, David Beckham cùng vợ và các con có kỳ nghỉ tại Whistler, British Columbia (Canada). Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp sao đình đám khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ.

Gia dinh David Beckham truot tuyet anh 6

Trên trang cá nhân với hơn 27 triệu lượt theo dõi, Victoria Beckham đăng ảnh của David và dành cho ông xã những lời có cánh. Cô viết: "Có điều gì mà anh không thể làm được nhỉ? Em rất ấn tượng đấy". Đây có thể là lần hiếm hoi Victoria công khai tán dương chồng trên mạng xã hội. Ở phía dưới, một fan bình luận: "Cả hai người đều tuyệt vời. Đáng yêu và bình yên".

Gia dinh David Beckham truot tuyet anh 11

Brooklyn Beckham cũng có mặt trong chuyến đi chơi lần này, nhưng là thành viên duy nhất không đăng ảnh trượt tuyết. Trong bài đăng mới nhất, 9X chia sẻ ảnh bên bố mẹ cùng dòng trạng thái: "Con yêu cha mẹ rất nhiều". Gần đây, một số nguồn tin cho rằng cậu cả nhà Beckham chuẩn bị đính hôn, nhưng nhân vật chính chưa lên tiếng.

Con gái David Beckham được khen càng lớn càng xinh

Tham dự buổi trình diễn thời trang của mẹ, Harper Beckham nhận được nhiều sự chú ý nhờ vẻ ngoài đáng yêu. Cô bé được nhận xét càng lớn càng xinh xắn.

Ly Nguyễn

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm