Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Victoria Beckham hiếm hoi diện quần ngắn sau nhiều năm

Bà xã David Beckham được khen ngợi cho lần hiếm hoi diện váy xẻ, quần ngắn khoe đôi chân thon dài trên bìa tạp chí.

Victoria Beckham khoe chan dai anh 1

Vogue Hy Lạp vừa tung ấn phẩm tháng 3 với gương mặt trang bìa là Victoria Beckham. Bộ hình được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia Alexi Lubomirski. Trên Instagram, bà xã cựu danh thủ Anh viết: "Thật phấn khích khi có cơ hội mặc chiếc váy màu hạt dẻ từ bộ sưu tập VBSS20 của tôi lên bìa".

Victoria Beckham khoe chan dai anh 2

Đây là lần hiếm hoi nhà thiết kế 46 tuổi khoe đôi chân thon trên tạp chí. Mặc dù chỉ cao 1,63 m nhưng bà Beck có tỉ lệ cơ thể đẹp (lưng ngắn, chân dài), vì thế cô trông rất nổi bật khi diện trang phục giúp phô diễn ưu điểm của mình.

Victoria Beckham khoe chan dai anh 3

Người hâm mộ thích thú với tạo hình mới của bà mẹ 4 con. Nhiều tài khoản Instagram khen cô có đôi chân thon thả, không chút mỡ thừa đáng ngưỡng mộ. Thành viên Iamdustintyler viết: "Tôi chắc rằng ông Beck đang chăm chú nhìn ngắm vợ xinh đẹp của mình". Granmakk bình luận: "Phong cách này rất phù hợp với bạn".

Victoria Beckham khoe chan dai anh 6

Hôm 16/2, Victoria Beckham trình làng bộ sưu tập mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang London. Tuy việc kinh doanh đang gặp nhiều khó khăn, những khoản nợ khổng lồ chưa trả xong, bà Beck vẫn được chồng và các con ủng hộ khi ra mắt dòng sản phẩm mới.

Victoria Beckham khoe chan dai anh 7

Từ lâu Victoria Beckham đã trở thành biểu tượng của sự thanh lịch và tinh tế. Cô gắn liền với những bộ suit cứng cáp, quần ống đứng hoặc áo sơ mi kiểu dáng tối giản. Kim Kardashian từng chia sẻ thần tượng bà Beck cũng vì thần thái sang trọng.

Hai con trai gây chú ý khi đến xem show của Victoria Beckham

Không chỉ Harper, Romeo và Cruz cũng được ống kính phóng viên đặc biệt quan tâm bởi vẻ ngoài điển trai, sành điệu khi đi xem show của Victoria Beckham.

Quốc Minh

Ảnh: Vogue, Instagram NV

Bạn có thể quan tâm