Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Hồ gặp Victoria Beckham, ca nương Kiều Anh sắm hàng hiệu

Hôm 16/10, nhiều sao Việt có hoạt động đáng chú ý. Trong khi Hà Hồ đăng ảnh gặp gỡ Victoria Beckham, ca nương Kiều Anh lại khoe chiến tích mua sắm hàng hiệu.

Ho Ngoc Ha gap Victoria Beckham anh 1
Hồ Ngọc Hà đang ở Mỹ để du lịch kết hợp công việc. Hôm nay, 16/10, cô tới dự sự kiện ra mắt dòng mỹ phẩm mới của Victoria Beckham. Nhiều tài khoản khen giọng ca sinh năm 1984 toát lên thần thái sang trọng, quý phái không thua kém bà xã David Beckham khi đứng chung khung hình. 
Ho Ngoc Ha gap Victoria Beckham anh 2
Angela Phương Trinh thu hút sự quan tâm với hình ảnh có phần già dặn, quý phái, khác xa vẻ sexy thường thấy. Cô tâm sự: "Tốt xấu cũng vô thường. Được mất cũng vô thường. Yêu ghét cũng vô thường. Sống chết cũng vô thường. Chuyện gì rồi cũng qua. Phút giây đang bắt đầu là phút giây hiện tại, là phút giây yên bình".
Ho Ngoc Ha gap Victoria Beckham anh 3
Phong cách street style hôm nay của Kỳ Duyên hướng tới sự năng động, cá tính. Cô kết hợp ăn ý bộ cánh chất liệu thun cùng giày sneaker, mắt kính, với điểm nhấn là chiếc túi màu sắc. Hoa hậu Việt Nam 2014 hài hước viết: "Nhiều lúc cứ phải ngầu một chút sau những ngày không vui để bớt rầu. Nói thế thôi chứ lúc nào mà chả vui".
Ho Ngoc Ha gap Victoria Beckham anh 10
Hoàng Hạnh đăng ảnh cùng các cô gái Miss Earth trong một hoạt động ở Laguna, Philippines. Trong ảnh này, đại diện Ấn Độ (cô gái sau lưng Hoàng Hạnh, bên phải) được người hâm mộ dành nhiều lời khen gương mặt tươi tắn không kém cạnh 9X Việt. 

Hà Hồ mặc đồ bơi khoe dáng sexy, Tăng Thanh Hà bị chê thiếu tinh tế

Phạm Hương và Thanh Hằng tuần qua mặc đồ "hao hao" nhau. Trong khi đó, Đông Nhi được khen ngợi khi diện "cả cây trắng".







Quốc Minh

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm