Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vợ chồng David Beckham và dàn sao đăng ảnh tình cảm ngày Valentine

Vợ chồng David Beckham, Justin Timberlake, Gisele Bundchen dành cho nhau những mỹ từ ngọt ngào nhân ngày lễ tình nhân.

sao Hollywood ngay Valentine anh 1

Đã hơn 20 năm David - Victoria Beckham đón Valentine bên nhau. Theo cựu danh thủ Anh, mỗi mùa lễ mang đến cho anh một cảm giác khác, nhưng quan trọng nhất vẫn là sự yêu thương ngày càng sâu đậm cho vợ và các con. Trên Instagram, Beckham đăng ảnh hôn mũi bà xã ở thuở cả hai mới yêu.

sao Hollywood ngay Valentine anh 4

Tài tử Chris Hemsworth sử dụng nhiều biểu tượng trái tim trong bài đăng chúc mừng lễ Valentine. Anh và Elsa Pataky đã cưới nhau hơn 10 năm. Kết tinh của mối tình này là 3 đứa trẻ đáng yêu và lanh lợi. Theo chia sẻ của "Thần Sấm", anh dành nhiều thời gian trong năm nay để chăm sóc gia đình hơn là đóng phim.

sao Hollywood ngay Valentine anh 9

Được vợ tha thứ sau scandal ngoại tình, Justin Timberlake tích cực dành lời mặn nồng cho Jessica Biel để bù đắp tội lỗi. Anh vừa chia sẻ ảnh cả hai từ những ngày đầu yêu nhau. "Anh yêu em rất nhiều, tình nhân của anh", ca sĩ 39 tuổi chú thích.

sao Hollywood ngay Valentine anh 14

Madonna hôn tình trẻ Akhkamalik Williams - nam vũ công kém bà tới 36 tuổi. Bộ đôi đã quen biết nhau từ năm 2015 nhưng đến mùa hè năm nay mới công khai quan hệ. Cha Williams cho hay "Nữ hoàng nhạc pop" đã mời cả gia đình ông tới dự các buổi diễn, đi ăn tối cùng nhau. Người nhà nam vũ công rất hài lòng về nữ siêu sao âm nhạc.

sao Hollywood ngay Valentine anh 15

Siêu mẫu Cara Delevingne hôn người tình đồng giới trước hoàng hôn lãng mạn. Chân dài 9X cho rằng không chỉ người yêu, một nụ hôn dành cho bất cứ ai cũng trở nên ngọt ngào và mang ý nghĩa lớn.

Cạm bẫy và tội ác tình dục phía sau con số tỷ USD của đế chế nội y

Đế chế nội y Victoria's Secret đứng trên bờ vực sụp đổ vì chiến lược kinh doanh thất bại, tư tưởng lỗi thời kéo theo những bê bối tình dục trải dài suốt thập kỷ qua.

Phạm Hương được tặng nhẫn kim cương ngày Valentine

Ngoài Phạm Hương, nhiều sao Việt khác như MC Trấn Thành, Á hậu Phương Nga cũng chia sẻ cảm xúc hạnh phúc trong ngày Lễ tình nhân.

Quốc Minh

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm