Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình đặc biệt của Griezmann

Chân sút của Barca là trường hợp hiếm có trên thế giới khi có 3 người con sinh cùng ngày nhưng khác năm.

Tiền đạo người Pháp tiết lộ gia đình đã đón con gái thứ ba, Alba, vào ngày 8/4. Cả ba người con của Griezmann đều sinh cùng ngày. Cô con gái đầu lòng, Mia, sinh ngày 8/4/2016. Ba năm sau, cậu em Amaro ra đời. Và giờ là cô con gái thứ hai, Alba Griezmann.

Daily Mail đưa tin nhiều CĐV đùa Griezmann rằng gia đình không muốn tổ chức sinh nhật nhiều lần cho con nên quyết định đẻ chung một ngày. Griezmann quen cô vợ Erika Choperena từ khi Erika mới 17 tuổi và đang là nữ sinh tại trường đại học tại thành phố San Sebastian.

griezmann anh 1

Griezmann có gia đình đặc biệt trong thế giới bóng đá. Ảnh: Getty.

Griezmann gặp Erika Choperena tại nhà ăn chung của Real Sociedad với trường đại học bên cạnh. Ngồi cùng bàn ăn, ngôi sao sinh năm 1991 nhanh chóng bị nữ sinh tóc vàng thu hút. Erika nhận lời yêu Griezmann vào năm 2011.

5 năm sau khi yêu, Griezmann cùng Erika đón con gái đầu lòng Erika. Chia sẻ với Elle về khoảnh khắc đón con gái đầu lòng, Griezmann tiết lộ: “Tôi hoàn toàn bất lực, chỉ biết chờ đợi mà không thể làm gì giúp Erika đỡ đau. Tôi đứng đó, hồi hộp chờ đợi giây phút được làm cha".

Tháng 6/2017, Griezmann tổ chức đám cưới bí mật với Erika tại lâu đài cổ Palacio de Galiana ở Toledo, Tây Ban Nha trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết.

Cô vợ Erika của Griezmann hiếm khi xuất hiện trước truyền thông và luôn giữ sự bình dị. Tuy nhiên, Griezmann thường xuyên thể hiện tình cảm với cô vợ sau các danh hiệu trong màu áo Atletico và tuyển Pháp.

Griezmann chia sẻ gia đình nhỏ của mình tuân theo quy tắc đa ngôn ngữ khá nghiêm ngặt. Các thành viên đều có thể giao tiếp với nhau bằng tiếng Tây Ban Nha và Pháp.

Griezmann hiện không có phong độ tốt trong màu áo Barca. Tuy nhiên, người hâm mộ kỳ vọng chân sút người Pháp sẽ tỏa sáng tại trận El Clasico với Real Madrid để đón chào sự ra đời của cô con gái Alba.

Granada 3-5 Barca: Griezmann rực sáng Ngôi sao người Pháp ghi 2 bàn và lập cú đúp kiến tạo trong ngày Barca thắng ngược Granada 5-3 ở tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha rạng sáng 4/2 (giờ Hà Nội).

Griezmann giúp Pháp hạ đối thủ hạng 56 thế giới

Antoine Griezmann lập công phút 60, giúp Pháp hạ Bosnia & Herzegovina với tỷ số 1-0 tại lượt trận 3 bảng D vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu rạng sáng 1/4 (giờ Hà Nội).

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm