Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Griezmann có thể làm đồng đội Ronaldo

Antoine Griezmann có thể trở thành ngôi sao tiếp theo vinh dự được làm đồng đội của cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Calciomercato đưa tin Barcelona đang muốn dùng Antoine Griezmann để đổi lấy sự phục vụ của Paulo Dybala từ Juventus. Động thái này của BLĐ Barca vừa để tăng cường sức mạnh hàng công, vừa để thuyết phục Lionel Messi ở lại Camp Nou.

Dybala có mối quan hệ thân thiết với Messi ở tuyển quốc gia Argentina. Lối chơi của cầu thủ sinh năm 1993 cũng được đánh giá phù hợp với phong cách thi đấu của Barca hiện tại.

Griezmann co the lam dong doi cua Ronaldo anh 1

Màn trình diễn của Griezmann không thuyết phục được ban lãnh đạo Barca. Ảnh: Reuters.

Griezmann có thể trở thành một phần trong thỏa thuận giữa Barca và Juventus. Nếu muốn thử thách bản thân tại Serie A, chân sút người Pháp sẽ phải đồng ý giảm lương.

Đã hơn một năm trôi qua, Griezmann vẫn chưa thể chứng tỏ giá trị trong màu áo Barcelona. Tiền đạo sinh năm 1991 mới có 7 bàn tại La Liga mùa này và thường xuyên phải ngồi dự bị mỗi khi Barca đối đầu các đối thủ lớn.

Tình cảnh của Dybala tại Juventus còn tệ hơn. Chấn thương khiến cầu thủ người Argentina mới có 8 trận đá chính tại Serie A, ghi 2 bàn, kiến tạo 2 lần. Trong những lần được trao cơ hội, cựu cầu thủ Palermo cũng không cho thấy sự ăn ý cần thiết với Cristiano Ronado. Đối tác số một của CR7 tại Allianz Stadium hiện là Alvaro Morata.

Dybala là một trong số những mục tiêu được Barca nhắm đến để làm mới hàng công, bên cạnh Erling Haaland, Sergio Aguero. "Blaugrana" sẽ phải chờ đến năm 2022 mới có cơ hội chiêu mộ Haaland thông qua điều khoản mua đứt.

Trong khi đó, báo chí Tây Ban Nha đưa tin Aguero đã đồng ý điều khoản cá nhân để chuyển sang thi đấu tại Camp Nou dưới dạng tự do sau mùa 2020/21.

Đối thủ chảy máu cằm sau pha va chạm với Ronaldo Cristiano Ronaldo nhận thẻ vàng sau pha va chạm với thủ môn Alessio Cragno trong trận thắng 3-1 của Juventus trước Cagliari ở vòng 27 Serie A rạng sáng 15/3 (giờ Hà Nội).

Ronaldo áp đảo danh sách lập hat-trick 20 năm qua

Cristiano Ronaldo có 57 lần lập hat-trick bàn thắng tính cả cấp CLB và đội tuyển trong 20 năm qua.

'Ronaldo không đáng phải nhận sự sỉ nhục này'

Giovanni Branchini, người đại diện cũ của Ronaldo "béo", tiết lộ lý do cầu thủ này từ chối gia hạn hợp đồng với Barca để chuyển đến Inter Milan năm 1997.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm