Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tottenham ra giá bán Harry Kane

Nếu muốn mang Harry Kane về sân Camp Nou, Barca sẽ một lần nữa phải chi hơn 100 triệu euro như đã làm với Coutinho, Dembele hay Griezmann.

Theo Marca, Tottenham sẽ không bán tiền đạo thủ quân nếu không nhận được nhiều hơn 100 triệu euro. Tiền đạo người Anh vẫn còn 3 năm hợp đồng với Tottenham và nhận lương 12 triệu euro/mùa sau thuế.

Kane được coi là phương án B của Barca trong trường hợp không chiêu mộ được Erling Haaland từ Dortmund. Chân sút người Na Uy đang được đội bóng Đức hét giá 180 triệu euro.

tottenham anh 1

Kane là chân sút số một của Tottenham trong nhiều năm qua. Ảnh: Getty.

Người đại diện Mino Raiola của tiền đạo sinh năm 2000 mới đây đi dạo một vòng châu Âu nhằm tiếp cận những CLB có ý định mua Haaland. Mục đích của Raiola không gì ngoài tăng giá của tiền đạo này.

Ngoài Kane và Haaland, những phương án còn lại trong kế hoạch tăng cường hàng công của Barca là Memphis Depay (Lyon) và Sergio Aguero (Man City). Hai phương án này có mức giá mềm hơn nhiều so với Kane và Haaland.

Cả hai đều sẽ hết hạn hợp đồng cuối mùa này. Barca sẽ chỉ phải trả mức lương cao hơn bình thường cho Depay và Aguero nếu muốn có được sự phục vụ của hai cầu thủ này.

Kane đang đạt phong độ cao. Chân sút sinh năm 1993 thi đấu 40 trận cho Tottenham, ghi 27 bàn và có 16 đường kiến tạo mùa này. Tuy nhiên, Kane vẫn không có danh hiệu cùng Spurs khi đội quân của Jose Mourinho đã bị loại khỏi FA Cup, Carabao Cup lẫn Europa League.

Tại Premier League, Tottenham đang đứng thứ 7 với 48 điểm, kém đội đầu bảng Man City 26 điểm và 99% sẽ không thể vô địch vào cuối mùa.

Các phương án còn lại của Barca có thống kê như sau: Haaland ghi 33 bàn sau 32 trận cho Dortmund, Depay ghi 15 bàn sau 32 trận cho Lyon, Aguero ghi 3 bàn sau 15 trận cho Man City.

HLV Mourinho: 'Kane làm mọi thứ' Thuyền trưởng của Tottenham ca ngợi sự toàn diện của Harry Kane sau chiến thắng 2-0 trước Dinamo Zagreb ở vòng 16 đội Europa League rạng sáng 12/3 (giờ Hà Nội).

Kane lập cú đúp trong chiến thắng của Tottenham

Rạng sáng 12/3 (giờ Hà Nội), màn trình diễn ấn tượng của Harry Kane giúp Tottenham Hotspur giành chiến thắng 2-0 trước Dinamo Zagreb trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm