Trình Bộ GTVT 2 phương án xử lý bất cập trạm thu phí T2
Một phương án là dời trạm T2 về phía TP Cần Thơ qua ngã 3 Lộ Tẻ. Phương án khác giữ nguyên trạm T2 - đồng nghĩa với việc Bộ GTVT "chẳng làm gì" để giải quyết bức xúc của người dân.
9 kết quả phù hợp
Trình Bộ GTVT 2 phương án xử lý bất cập trạm thu phí T2
Một phương án là dời trạm T2 về phía TP Cần Thơ qua ngã 3 Lộ Tẻ. Phương án khác giữ nguyên trạm T2 - đồng nghĩa với việc Bộ GTVT "chẳng làm gì" để giải quyết bức xúc của người dân.
BOT Cai Lậy bất ngờ hoãn thu phí trở lại
Ít ngày trước, Bộ GTVT, UBND Tiền Giang và nhà đầu tư thống nhất thu phí trở lại trạm thu phí BOT Cai Lậy từ 25/3, nhưng kế hoạch này tiếp tục bị hoãn và chưa hẹn ngày thu lại.
BOT Cai Lậy sẽ thu phí trở lại ngay sau Tết Nguyên đán
Ngày 14/2, trạm thu phí BOT Cai Lậy (Tiền Giang) sẽ chính thức thu phí trở lại với giá vé giảm cho tất cả phương tiện nhưng tăng gấp đôi thời gian thu.
Giảm phí, tăng thời gian khai thác tại BOT Cai Lậy
Cơ quan chức năng chủ trương giữ nguyên trạm BOT Cai Lậy nhưng sẽ giảm mức phí và tăng thời gian khai thác.
Phương án giảm phí, giữ BOT Cai Lậy là tối ưu nhất?
Lãnh đạo Bộ GTVT khẳng định phương án giữ nguyên trạm BOT Cai Lậy, giảm 30% và mở rộng phạm vi giảm phí là lời giải tối ưu nhất cho “bài toán” Cai Lậy.
5 phương án 'giải cứu' BOT Cai Lậy
Trong 5 phương án báo cáo Thủ tướng về BOT Cai Lậy, Bộ GTVT kiến nghị chọn phương án 1, giữ nguyên trạm và giảm mạnh phí.
Vì sao Bộ GTVT kiến nghị giảm phí, giữ BOT Cai Lậy?
Bộ GTVT kiến nghị Thủ tướng ưu tiên chọn phương án 1, giữ nguyên trạm, giảm phí BOT xuống 15.000 đồng/xe. Mức giá thấp nhất ở các trạm BOT trên quốc lộ 1.
Tổng cục Đường bộ tổ chức đếm xe ở Cai Lậy
Để nghiên cứu các giải pháp tối ưu nhất tại BOT Cai Lậy, Tổng cục Đường bộ đã tổ chức đếm xe qua quốc lộ 1 và tuyến đường tránh.
3 kịch bản cho dự án BOT Cai Lậy
Giữ nguyên trạm thu phí, di dời trạm vào tuyến đường tránh hay kết hợp đặt 2 trạm là 3 kịch bản mà Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông đưa ra để tính toán cho điểm nóng BOT Cai Lậy.