Chán khoe iPhone 16 hay túi xách hàng hiệu, nhiều người trẻ Mỹ thể hiện độ chịu chi bằng hộp ngũ cốc 53 USD hay bịch khoai tây chiên 45 USD.
16 kết quả phù hợp
Chán khoe iPhone 16 hay túi xách hàng hiệu, nhiều người trẻ Mỹ thể hiện độ chịu chi bằng hộp ngũ cốc 53 USD hay bịch khoai tây chiên 45 USD.
Bùng nổ nghề xếp hàng thuê mua đồ hiệu ở Hàn Quốc
Nhu cầu mua sắm đồ hiệu ở Hàn Quốc đang thúc đẩy công việc bán thời gian mới trong giới trẻ.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
3 lý do tín đồ hàng hiệu chuộng mua sắm trên sàn thương mại Joolux
Không chỉ sành điệu mà còn “hi-tech”, người chơi hàng hiệu đang tận dụng công nghệ để mua sắm những món đồ yêu thích từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng.
Cuộc chiến lấy lòng khách hàng trẻ ở Hàn Quốc
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Người trẻ Hàn dốc tiền sắm đồ hiệu vì không mua nổi nhà
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Giới trẻ Hàn 'trả thù đại dịch'
Nhiều thanh niên xứ kim chi chi tiền mua hàng hiệu để giải tỏa áp lực và "trả thù" quãng thời gian không thể du lịch, tụ tập cùng bạn bè vì Covid-19.
Giới trẻ châu Á 'nghiện' khoe đồ hiệu trên mạng
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
Mất khách ở châu Âu, thương hiệu cao cấp ồ ạt mở rộng tại Trung Quốc
Các thương hiệu cao cấp toàn cầu giờ đây phụ thuộc hơn bao giờ hết vào thị trường Trung Quốc khi người tiêu dùng tại phần lớn quốc gia khác thắt chặt chi tiêu.
Đằng sau những biểu hiện tiêu xài bên ngoài của người trẻ là những câu chuyện bên trong mà chỉ người đó mới hiểu rõ.
Giới trẻ châu Á 'tiêu tiền như người Mỹ' và gánh nặng nợ ngập đầu
"Với giới trẻ ngày nay, tiền là thứ để tiêu. Chúng tôi không có tiền tiết kiệm và cũng không bận tâm về điều đó".
Bông hồng lai 9X 'tài sắc vẹn toàn' của hội con nhà giàu châu Á
Không chỉ xinh đẹp, Ann Louie Li (23 tuổi) còn khiến nhiều người phải thay đổi suy nghĩ về hội "cậu ấm, cô chiêu" châu Á.
Chào tháng khuyến mãi, Hoàng Phúc giảm thêm 50% trên giá đã giảm
Ưu đãi giảm thêm 50% cho mọi sản phẩm của các thương hiệu do Hoàng Phúc phân phối đến hết ngày 19/11 sẽ mang đến cho các tín đồ thời trang cơ hội sở hữu nhiều món đồ yêu thích.
Bí quyết chọn đồ chơi giúp trẻ phát triển trí thông minh
Đồ chơi là công cụ cho trẻ em khám phá thế giới, phát triển giác quan, đồng thời giữa vai trò của một kênh giao tiếp hiệu quả cho phụ huynh tìm hiểu tính cách con.
Giới trẻ Hà thành hào hứng trải nghiệm mua sắm tại Miniso
Thương hiệu đồ tiêu dùng ứng dụng phong cách thời trang Miniso đã chính thức đến Việt Nam với việc khai trương ba cửa hàng tại Hà Nội và thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ.
Xây dựng thương hiệu cho website rao vặt trực tuyến
Thị trường rao vặt trực tuyến thế giới đang phát triển với "tốc độ tên lửa". Hòa chung xu hướng này, vài năm trở lại đây, các website rao vặt trực tuyến ở Việt Nam xuất hiện nhiều.