Đồ mới không giảm giá, đồ cũ ít người mua dịp Black Friday
Với Lan Anh, mua sắm vào “thứ sáu đen tối” không khác nhiều ngày thường. Cô quyết định mua món đồ yêu thích dù không được giảm giá.
516 kết quả phù hợp
Với Lan Anh, mua sắm vào “thứ sáu đen tối” không khác nhiều ngày thường. Cô quyết định mua món đồ yêu thích dù không được giảm giá.
Dù tung ra ưu đãi lên đến 70-80%, nhưng nhiều cửa hàng quần áo không có một bóng người. Thêm vào đó, dịch bệnh Covid-19 cũng khiến khách hàng thờ ơ với việc mua sắm tại cửa hàng.
Chiều 26/11, lượng người đổ về các trung tâm thương mại ở quận 1 (TP.HCM) mỗi lúc một đông. Mọi người xếp hàng chờ đến lượt vào cổng để mua sắm.
Một số sản phẩm thời trang ở Hà Nội có mức giá giảm không đáng kể trong ngày Black Friday. Đa số khách hàng chấp nhận mua những mẫu quần áo, phụ kiện không sale.
Các tiệm thời trang trên đường Nguyễn Trãi (TP.HCM) đồng loạt giảm giá hơn 30%. Nhiều cửa hàng treo cả quần áo ra ngoài cửa trên vỉa hè để thu hút sự chú ý của người qua lại.
Tối 25/11, nhiều cửa hàng và TTTM ở Hà Nội áp dụng chính sách giảm giá sớm trước Black Friday một ngày đã thu hút khá đông khách.
Chưa cần tới đúng ngày “Thứ 6 đen”, nhiều bạn trẻ đã bắt đầu dạo quanh các cửa hàng thời trang để tìm mua món đồ ưng ý hoặc khảo sát chương trình giảm giá.
Các biển quảng cáo đỏ - đen in to dòng chữ "sale 50%" hiện không còn đủ sức hấp dẫn với những khách hàng trẻ tuổi.
Black Friday năm nay đến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân thắt chặt chi tiêu. Một số người lựa chọn đi săn hàng giảm giá sớm hoặc trên mạng xã hội.
Khi Black Friday đến gần, Nguyên Thảo (29 tuổi) quyết định rời khỏi hàng loạt hội nhóm chuyên "gom đơn", "săn sale" trên mạng xã hội.
Dù chưa đến ngày Black Friday, nhiều cửa hàng ở Hà Nội đã treo biển khuyến mãi lên tới 70-80%. Một số thương hiệu lớn cũng đồng loạt giảm giá, song lượng khách vẫn khá ít.
Người dùng Việt dễ dàng tận hưởng không khí săn sale sản phẩm quốc tế giá tốt dịp Black Friday nhờ các chuyên trang TMĐT trong nước.
Những thành tích ấn tượng được ghi nhận trong ngày hội mua sắm vừa qua đánh dấu 11/11 là chương trình mua sắm thành công nhất của Tiki cho đến nay.
Chương trình khuyến mại sẽ diễn ra từ 15/11-31/12, đối tượng tham gia là tất cả doanh nghiệp, thương nhân hoạt động trên địa bàn. Hạn mức khuyến mại tối đa 100%.
Nhiều người trẻ cho biết họ không có ý nghĩ mua sắm vì phải ở nhà quá lâu. Thay vào đó, họ mua đồ để phục vụ công việc hay chọn sản phẩm phù hợp với thời tiết.
Mở bán trở lại nhưng không có khách, hàng hóa tồn kho lâu ngày đã lỗi mốt nên chủ kinh doanh phải giảm giá kịch sàn, thậm chí sang nhượng cửa hàng vì không cầm cự nổi.
Theo cổng thông tin Covid-19 TP.HCM, đến nay có 4 quận huyện đã hoàn thành 100% 2 mũi vaccine là quận 5, 11, Phú Nhuận và huyện Củ Chi.
Sản xuất thời trang bền vững đem lại nhiều lợi ích cho môi trường. Tuy nhiên, các sản phẩm này có giá thành cao, thời gian sản xuất lâu.
Hàng loạt cửa hàng tại trung tâm thương mại trưng biển giảm giá kèm ưu đãi dịch vụ thu hút người dân tới tham quan và mua sắm sau thời gian dài nghỉ chống dịch.
Nhiều cửa hàng chạy chương trình giảm giá ngay sáng đầu tiên được phép hoạt động trở lại để thu hút người mua. Tuy nhiên, lượng khách khá ít ỏi.