Một số sản phẩm bia mới được "trình làng", trong khi kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam đã có dấu hiệu khởi sắc là tín hiệu tích cực trên thị trường bia.
8 kết quả phù hợp
Một số sản phẩm bia mới được "trình làng", trong khi kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam đã có dấu hiệu khởi sắc là tín hiệu tích cực trên thị trường bia.
Những cam kết đầu tư hàng trăm triệu USD vào Việt Nam từ châu Âu
Chuyến công du 3 nước châu Âu trong 7 ngày của Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đem lại nhiều kết quả thiết thực về đầu tư thương mại, phát triển kinh tế và ứng phó biến đổi khí hậu.
Heineken dự kiến đầu tư tiếp 500 triệu USD vào Việt Nam
Đến nay, đầu tư của Heineken vào Việt Nam đạt 1 tỷ USD. Tổng giám đốc Heineken cho biết trong 10 năm tới, doanh nghiệp dự kiến đầu tư tiếp 500 triệu USD vào Việt Nam.
Thủ tướng: Việt Nam khát vọng trở thành trung tâm logistics toàn cầu
“Với bờ biển dài 3.260 km, Việt Nam muốn hợp tác với Hà Lan trong xây dựng cảng biển, thực hiện mục tiêu đưa Việt Nam thành trung tâm trung chuyển hàng hóa quốc tế”, Thủ tướng nói.
'Tôi đã nghiện cách bỏ đá vào bia của người Việt'
Chia sẻ với Zing, ông Alexander Koch - Tổng giám đốc điều hành Heineken Việt Nam - cho biết thương hiệu đã thay đổi công thức sản xuất bia lâu đời vì khẩu vị người Việt.
30 năm Heineken phát triển cùng doanh nghiệp Việt
Là một trong những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên đầu tư vào Việt Nam, Heineken đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong 30 năm qua.
Tinh thần vì con người và cộng đồng trong thời dịch của Heineken VN
Trong làn sóng Covid-19 thứ 4, nhiều doanh nghiệp không chỉ giữ vững cam kết bảo vệ sức khỏe và an toàn của nhân viên, mà còn tham gia tích cực vào các hoạt động chống dịch.
Doanh nghiệp kiến nghị bãi bỏ các thủ tục rườm rà để mở cửa trở lại
Lãnh đạo các doanh nghiệp ở Đà Nẵng mong muốn chính quyền thành phố sớm mở cửa trở lại để khôi phục, phát triển kinh tế trong những tháng tới.