Ngành bia đang phục hồi?
Một số sản phẩm bia mới được "trình làng", trong khi kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam đã có dấu hiệu khởi sắc là tín hiệu tích cực trên thị trường bia.
8 kết quả phù hợp
Một số sản phẩm bia mới được "trình làng", trong khi kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam đã có dấu hiệu khởi sắc là tín hiệu tích cực trên thị trường bia.
Chuyến công du 3 nước châu Âu trong 7 ngày của Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đem lại nhiều kết quả thiết thực về đầu tư thương mại, phát triển kinh tế và ứng phó biến đổi khí hậu.
Đến nay, đầu tư của Heineken vào Việt Nam đạt 1 tỷ USD. Tổng giám đốc Heineken cho biết trong 10 năm tới, doanh nghiệp dự kiến đầu tư tiếp 500 triệu USD vào Việt Nam.
“Với bờ biển dài 3.260 km, Việt Nam muốn hợp tác với Hà Lan trong xây dựng cảng biển, thực hiện mục tiêu đưa Việt Nam thành trung tâm trung chuyển hàng hóa quốc tế”, Thủ tướng nói.
Chia sẻ với Zing, ông Alexander Koch - Tổng giám đốc điều hành Heineken Việt Nam - cho biết thương hiệu đã thay đổi công thức sản xuất bia lâu đời vì khẩu vị người Việt.
Là một trong những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên đầu tư vào Việt Nam, Heineken đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong 30 năm qua.
Trong làn sóng Covid-19 thứ 4, nhiều doanh nghiệp không chỉ giữ vững cam kết bảo vệ sức khỏe và an toàn của nhân viên, mà còn tham gia tích cực vào các hoạt động chống dịch.
Lãnh đạo các doanh nghiệp ở Đà Nẵng mong muốn chính quyền thành phố sớm mở cửa trở lại để khôi phục, phát triển kinh tế trong những tháng tới.