Sếp Boeing mất việc sau sự cố máy bay bung cửa
Ed Clark - người đứng đầu chương trình 737 Max đã phải rời "ghế nóng" sau 18 năm làm việc tại Boeing.
18 kết quả phù hợp
Sếp Boeing mất việc sau sự cố máy bay bung cửa
Ed Clark - người đứng đầu chương trình 737 Max đã phải rời "ghế nóng" sau 18 năm làm việc tại Boeing.
Đồng nghiệp là con cái của cấp trên không chỉ khiến nhân viên khó xử mà còn gây ra nhiều vấn đề khác trong quá trình làm việc, Wall Street Journal nhận xét.
Hết tiền nhưng người Mỹ vẫn muốn đi du lịch
Đối mặt với nỗi lo lạm phát và suy thoái gia tăng, nhiều người Mỹ vẫn quyết định đi du lịch ngay cả khi phải vay nợ hoặc tiêu hết tiền tiết kiệm.
Ngành hàng không thiếu máy bay
Cả Boeing và Airbus đều đang chậm trễ trong việc giao máy bay đã đặt trước cho các hãng hàng không.
'Thủ phạm' đằng sau hàng chục nghìn chuyến bay bị hoãn và hủy ở Mỹ
Các hãng hàng không quy lỗi cho các kiểm soát viên không lưu về hàng chục nghìn vụ hoãn và hủy chuyến, nhưng số liệu cho thấy điều ngược lại.
Mùa hè đảo điên ở khắp các sân bay thế giới
Mùa hè năm nay đang trở thành một trong những mùa du lịch hỗn loạn nhất trong nhiều thập kỷ, khi ngành hàng không gặp một loạt vấn đề do thiếu nhân lực trầm trọng.
Hàng không nhiều nước bắt đầu sôi động
Hoạt động hàng không tại nhiều nước bắt đầu hồi phục nhờ việc tiêm phòng vaccine và nhu cầu đi lại tăng cao.
Người đàn ông sống chui ở sân bay 3 tháng vì sợ Covid-19
Không dám về nhà ở California vì sợ dịch Covid-19, Aditya Singh sống chui tại khu vực an ninh của sân bay quốc tế O'Hare (Chicago) suốt 3 tháng cho đến khi bị bắt hôm 16/1.
Các lãnh đạo không nhận lương trong dịch Covid-19
Đại dịch Covid-19 khiến hoạt động kinh doanh trên khắp thế giới bị ảnh hưởng nặng nề. Các nhà sáng lập, CEO ở một số công ty đã không nhận lương để "chiến đấu" cùng nhân viên.
Lo khủng bố, Mỹ có thể cấm laptop trên toàn bộ chuyến bay quốc tế
Mỹ có thể cấm mang máy tính xách tay lên cabin của tất cả các chuyến bay đến và rời quốc gia này nhằm đối phó với các mối đe dọa an ninh, Bộ An ninh Nội địa Mỹ cho biết.
CEO United Airlines xin lỗi trước quốc hội Mỹ vì vụ kéo lê hành khách
Trong phiên điều trần trước ủy ban thuộc Hạ viện Mỹ, CEO United Airlines Oscar Munoz đã gọi sự cố lôi hành khách David Dao xuống máy bay của hãng là "một lỗi lầm khủng khiếp".
CEO United Airlines từng được bác sĩ gốc Việt ghép tim
Giám đốc điều hành của United Airlines Oscar Munoz từng trải qua một ca ghép tim vào năm 2016 với bác sĩ mổ chính là Duc Pham, một người gốc Việt.
United Airlines hoàn tiền vé cho toàn bộ khách trong chuyến bay bê bối
United Airlines đang hoàn tiền vé cho tất cả hành khách trên chuyến bay ông David Dao bị đối xử thô bạo nhằm đối phó với cuộc khủng hoảng truyền thông trầm trọng sau vụ việc này.
Tổng thống Trump: Bê bối của United Airlines thật khủng khiếp
Trong cuộc phỏng vấn với Wall Street Journal ngày 12/4, ông Trump cho rằng vụ bê bối của United Airlines liên quan tới hành khách David Dao thật "khủng khiếp".
CEO United Airlines thấy xấu hổ khi xem video hành khách bị kéo lê
Giám đốc điều hành hãng United Airlines mới đây cho biết ông cảm thấy “xấu hổ” khi xem đoạn video về hành khách bị kéo lê và chảy máu trên chuyến bay của hãng này vào đêm 9/4.
Khách hàng bẻ nát thẻ hội viên của United Airlines
Ngay sau vụ bê bối liên quan tới một bác sĩ bị kéo khỏi máy bay, khách hàng thân thiết của United Airlines đã phản đối bằng cách bẻ nát thẻ hội viên của hãng hàng không này.
Bác sĩ bị kéo khỏi máy bay United Airlines: Tôi bị thương khắp người
Vị bác sĩ, được cho là người gốc Việt, bị kéo khỏi chuyến bay của United Airlines nói rằng ông vẫn đang nằm viện điều trị với thương tích khắp mình mẩy.
Giám đốc United Airlines xin lỗi vì vụ đuổi hành khách khỏi máy bay
Giám đốc điều hành của United Airlines đã đưa ra lời xin lỗi thứ hai đối với bác sĩ gốc Việt bị buộc rời khỏi máy bay hôm 9/4 và nói "không ai có thể bị ngược đãi theo cách này".