Sếp Boeing mất việc sau sự cố máy bay bung cửa
Ed Clark - người đứng đầu chương trình 737 Max đã phải rời "ghế nóng" sau 18 năm làm việc tại Boeing.
18 kết quả phù hợp
Ed Clark - người đứng đầu chương trình 737 Max đã phải rời "ghế nóng" sau 18 năm làm việc tại Boeing.
Đồng nghiệp là con cái của cấp trên không chỉ khiến nhân viên khó xử mà còn gây ra nhiều vấn đề khác trong quá trình làm việc, Wall Street Journal nhận xét.
Đối mặt với nỗi lo lạm phát và suy thoái gia tăng, nhiều người Mỹ vẫn quyết định đi du lịch ngay cả khi phải vay nợ hoặc tiêu hết tiền tiết kiệm.
Cả Boeing và Airbus đều đang chậm trễ trong việc giao máy bay đã đặt trước cho các hãng hàng không.
Các hãng hàng không quy lỗi cho các kiểm soát viên không lưu về hàng chục nghìn vụ hoãn và hủy chuyến, nhưng số liệu cho thấy điều ngược lại.
Mùa hè năm nay đang trở thành một trong những mùa du lịch hỗn loạn nhất trong nhiều thập kỷ, khi ngành hàng không gặp một loạt vấn đề do thiếu nhân lực trầm trọng.
Hoạt động hàng không tại nhiều nước bắt đầu hồi phục nhờ việc tiêm phòng vaccine và nhu cầu đi lại tăng cao.
Không dám về nhà ở California vì sợ dịch Covid-19, Aditya Singh sống chui tại khu vực an ninh của sân bay quốc tế O'Hare (Chicago) suốt 3 tháng cho đến khi bị bắt hôm 16/1.
Đại dịch Covid-19 khiến hoạt động kinh doanh trên khắp thế giới bị ảnh hưởng nặng nề. Các nhà sáng lập, CEO ở một số công ty đã không nhận lương để "chiến đấu" cùng nhân viên.
Mỹ có thể cấm mang máy tính xách tay lên cabin của tất cả các chuyến bay đến và rời quốc gia này nhằm đối phó với các mối đe dọa an ninh, Bộ An ninh Nội địa Mỹ cho biết.
Trong phiên điều trần trước ủy ban thuộc Hạ viện Mỹ, CEO United Airlines Oscar Munoz đã gọi sự cố lôi hành khách David Dao xuống máy bay của hãng là "một lỗi lầm khủng khiếp".
Giám đốc điều hành của United Airlines Oscar Munoz từng trải qua một ca ghép tim vào năm 2016 với bác sĩ mổ chính là Duc Pham, một người gốc Việt.
United Airlines đang hoàn tiền vé cho tất cả hành khách trên chuyến bay ông David Dao bị đối xử thô bạo nhằm đối phó với cuộc khủng hoảng truyền thông trầm trọng sau vụ việc này.
Trong cuộc phỏng vấn với Wall Street Journal ngày 12/4, ông Trump cho rằng vụ bê bối của United Airlines liên quan tới hành khách David Dao thật "khủng khiếp".
Giám đốc điều hành hãng United Airlines mới đây cho biết ông cảm thấy “xấu hổ” khi xem đoạn video về hành khách bị kéo lê và chảy máu trên chuyến bay của hãng này vào đêm 9/4.
Ngay sau vụ bê bối liên quan tới một bác sĩ bị kéo khỏi máy bay, khách hàng thân thiết của United Airlines đã phản đối bằng cách bẻ nát thẻ hội viên của hãng hàng không này.
Vị bác sĩ, được cho là người gốc Việt, bị kéo khỏi chuyến bay của United Airlines nói rằng ông vẫn đang nằm viện điều trị với thương tích khắp mình mẩy.
Giám đốc điều hành của United Airlines đã đưa ra lời xin lỗi thứ hai đối với bác sĩ gốc Việt bị buộc rời khỏi máy bay hôm 9/4 và nói "không ai có thể bị ngược đãi theo cách này".