Nhãn hàng thế chân nhau ở các trung tâm thương mại TP.HCM
Trong hơn một tháng qua, nhiều trung tâm thương mại đắc địa ở TP.HCM như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre đã xuất hiện loạt thương hiệu quốc tế mới, thay thế các nhãn hàng cũ.
4.552 kết quả phù hợp
Nhãn hàng thế chân nhau ở các trung tâm thương mại TP.HCM
Trong hơn một tháng qua, nhiều trung tâm thương mại đắc địa ở TP.HCM như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre đã xuất hiện loạt thương hiệu quốc tế mới, thay thế các nhãn hàng cũ.
Sense City - hành trình 10 năm đưa văn hóa Việt vào không gian mua sắm
10 năm hoạt động, Sense City đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội của địa phương, mang đến trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tối ưu cho cộng đồng.
50 tỷ USD đồng hồ Rolex đang ở đâu?
Theo phân tích dữ liệu sản xuất của thương hiệu đồng hồ cao cấp Rolex, tổng giá trị của 4 triệu chiếc Rolex Submariner từng xuất hiện trên thị trường là gần 50 tỷ USD.
HIEUTHUHAI 'châm ngòi' cuộc chiến mới trong giới rap Việt
HIEUTHUHAI tung ra bản rap "Trình" đã tạo nên nhiều cuộc thảo luận khác nhau trong giới rap. Nhiều rapper thậm chí có bản nhạc diss nhắm tới quán quân Anh trai "say hi".
YouTuber công nghệ số một gây tranh cãi
Video mới nhất của Marques Brownlee đã nhận về nhiều phản ứng tiêu cực khi có cảnh quay lái xe tốc độ cao và nguy hiểm.
Dấu ấn NTK Anya Hindmarch trong bộ sưu tập thu đông kết hợp với Uniqlo
Song hành với tinh thần đơn giản, tinh tế của Uniqlo, Anya Hindmarch khéo léo đưa họa tiết đôi mắt “chiếm sóng” toàn bộ thiết kế, khẳng định dấu ấn không thể nhầm lẫn.
Từng bị chê vì chỉ tập trung bán hàng, không duy trì phong độ thi đấu, Arsenal hiện trở thành câu lạc bộ ngôi sao trong lĩnh vực thời trang.
Thương hiệu laptop Sony Vaio giờ thuộc về ai?
Gã khổng lồ bán lẻ Nojima muốn mở rộng doanh số bán PC với thỏa thuận trị giá 70 triệu USD nhằm mua lại hãng máy tính Vaio, thương hiệu từng thuộc sở hữu của Sony.
Sàn Trung Quốc ‘đìu hiu’ ngày 11/11
Người tiêu dùng Trung Quốc đã bình tĩnh hơn, không còn bị cuốn vào mua sắm điên cuồng. Họ săn lùng các sản phẩm đắt tiền nhưng thực sự cần chứ không chỉ vì giá rẻ.
Toan tính của Highlands Coffee
Dù đã ở vị thế dẫn đầu thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam, Highlands vẫn tiếp tục mở rộng về cả số lượng lẫn chất lượng cửa hàng.
Ôtô điện được miễn phí trước bạ đến khi nào?
Chính sách miễn hoàn toàn phí trước bạ cho ôtô điện tại Việt Nam sẽ hết hiệu lực trong khoảng 3 tháng nữa.
Greenwood xem xét kiện Man Utd
Truyền thông Anh cho rằng tiền đạo Mason Greenwood có thể xem chiến thắng của Benjamin Mendy trước Man City là ví dụ để đòi lại quyền lợi từ Manchester United.
Túi 'đi chợ' 2.700 USD của Balenciaga bị chê thậm tệ
Sản phẩm xa xỉ của Balenciaga giống hệt túi bằng sợi tổng hợp đựng thực phẩm khiến dư luận "dậy sóng". Nhiều người cho rằng mẫu túi này còn xấu hơn giỏ đựng đồ ở cửa hàng tạp hoá.
Tranh cãi con gái David Beckham mặc sexy, trang điểm già dặn
Thực hiện video makeup thành thạo, mặc váy áo gợi cảm ở tuổi 13, Harper Beckham, con gái út của David và Victoria Beckham tạo ra nhiều cuộc tranh luận trên MXH.
BIDV được vinh danh 'Thương hiệu quốc gia'
Biểu trưng “Thương hiệu quốc gia” được trao cho đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trong khuôn khổ sự kiện được tổ chức ngày 4/11 tại Hà Nội.
‘Xóa cái tôi nghệ sĩ để tác phẩm tự lên tiếng’
Nghệ sĩ Nguyễn Việt Cường xuất sắc giành danh hiệu UOB Painting of the Year 2024 hạng mục Nghệ sĩ thành danh với tác phẩm "Dòng chảy" (Flow).
Mối quan hệ đặc biệt giữa Donald Trump và ông trùm hàng hiệu
Tình bạn giữa Donald Trump và tỷ phú hàng hiệu Pháp Bernard Arnault được khẳng định qua nhiều sự kiện. Cả 2 không ngại thể hiện mối quan hệ đặc biệt.
Phái đẹp 9X nghĩ gì về 'bước tiến đầu tiên' trong đời?
"Sức mạnh" của phái đẹp không nằm ở diện mạo bên ngoài, mà xuất phát từ nội tại mạnh mẽ và luôn yêu thương bản thân, thấu hiểu giá trị trân quý tựa kim cương của chính mình.
OCOP và hành trình 6 năm kiến tạo kinh tế nông thôn
6 năm triển khai đồng bộ cả nước, chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” đạt nhiều thành tựu, góp phần tạo ra giá trị kinh tế và xây dựng thương hiệu mạnh cho nông sản địa phương.
Thế nào là 'cận thị trong tiếp thị'?
Thuật ngữ cận thị trong tiếp thị (marketing myopia) đề cập đến tình trạng một công ty quá tập trung vào việc sản xuất hàng hóa hoặc dịch vụ và xem nhẹ nhu cầu, mong...