Chuyện chọn người kế vị của tỷ phú giàu nhất thế giới
Để tìm ra người tiếp quản đế chế hàng trăm tỷ USD, ông Bernard Arnault thử thách 5 người con qua những buổi ăn trưa hàng tháng tại trụ sở LVMH ở Paris, Pháp.
4.385 kết quả phù hợp
Chuyện chọn người kế vị của tỷ phú giàu nhất thế giới
Để tìm ra người tiếp quản đế chế hàng trăm tỷ USD, ông Bernard Arnault thử thách 5 người con qua những buổi ăn trưa hàng tháng tại trụ sở LVMH ở Paris, Pháp.
Vietcap được ghi nhận tại hai hạng mục của giải FinanceAsia Awards
Bộ phận Ngân hàng Đầu tư (IB) của Công ty Cổ phần Chứng khoán Vietcap được vinh danh tại hai hạng mục lớn trong khuôn khổ giải thưởng thường niên lần thứ 27 của FinanceAsia.
Cách chọn điều hòa tiết kiệm không gian, tăng trải nghiệm sống
Thiết kế nhà ở từ 3 phòng ngủ trở lên thường đòi hỏi hệ thống điều hòa chất lượng và bền bỉ, tối ưu công năng lẫn trải nghiệm sống cho gia chủ.
Johnny Depp đầu tư lớn để 'lột xác' trên thảm đỏ
Trong lần xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 76, Johnny Depp được ê-kíp chăm chút kỹ lưỡng về mặt ngoại hình.
Bộ sưu tập xe 2 bánh hàng độc của ông Nguyễn Quốc Cường
Bên cạnh dàn siêu xe, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường còn sở hữu bộ sưu tập xe 2 bánh hàng độc, trải từ xe đạp đến môtô tiền tỷ.
MU chưa từ bỏ tham vọng mua Neymar
Truyền thông Pháp cho biết MU vẫn nghiêm túc xem xét khả năng chiêu mộ Neymar ở kỳ chuyển nhượng hè này.
Apple đã khai trương gian hàng trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam hôm 18/5 - động thái cho thấy tầm quan trọng ngày càng tăng của các thị trường mới nổi đối với nhà sản xuất iPhone.
‘Fast X’ - quá nhanh nhưng chưa quá nguy hiểm
Nội dung của "Fast X" có mối liên hệ mật thiết với phần 5. Phim gây choáng ngợp với trải nghiệm giải trí đắt giá, nhưng phần kịch bản chưa thực sự hiệu quả.
Tổng giám đốc IMF: Việt Nam sẽ tăng trưởng gấp đôi so với mức toàn cầu
Tổng giám đốc IMF nhận định Việt Nam là ngôi sao sáng trên bầu trời kinh tế thế giới, đồng thời dự báo kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng gấp 2 lần mức tăng trưởng kinh tế toàn cầu.
Tại sao thương hiệu trang sức xa xỉ chọn Cannes
Không chỉ là sự kiện công chiếu, vinh danh tác phẩm điện ảnh, người làm phim, Cannes còn là sân chơi của nhãn hàng trang sức, góp phần gia tăng giá trị truyền thông cho ngành hàng.
Việc phân tách thành 6 công ty con có thể thúc đẩy cổ phiếu của Alibaba trong bối cảnh tăng trưởng doanh thu ảm đạm.
HDBank - động lực từ niềm tự hào tên gọi thành phố mang tên Bác
HDBank có một thập kỷ tăng trưởng liên tục, dấu mốc của chặng đường gắn với chiến lược hơn 10 năm trước: Nâng tầm động lực từ niềm tự hào tên gọi TP.HCM - thành phố mang tên Bác.
UBND TP.HCM: Đã lỡ nhiều cơ hội thu hút dự án công nghệ cao quy mô lớn
Chiều tối ngày 18/5, Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi đã chủ trì buổi họp báo về dự thảo nghị quyết thay thế Nghị quyết 54 về thí điểm cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TPHCM.
Triển lãm sách khoa học công nghệ: Truyền cảm hứng sáng tạo
Kỷ niệm 10 năm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam, ngày 17/5, tại Hà Nội, Bộ KH&CN tổ chức chuỗi sự kiện nhằm chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng về khoa học công nghệ.
Arnold Schwarzenegger biết 'Kẻ hủy diệt' sẽ thất bại
Từng là thương hiệu đình đám một thời, "Terminator" dần đánh mất vị thế trên thị trường điện ảnh không ngừng đổi mới. Khán giả lo ngại về tương lai của loạt phim này.
The Fashion Design Academy - không gian thiết kế và sáng tạo của Gen Z
Thành lập từ năm 2011, FACE - The Fashion Design Academy tiên phong trong lĩnh vực giáo dục thiết kế thời trang, nổi bật là các khóa học Master class trong mùa hè.
Hệ giá trị độc bản dành riêng cho chủ nhân The Sea Class
The Sea Class được định vị trở thành tổ hợp nghỉ dưỡng “all in one” 24/7 đầu tiên tại Hồ Tràm với chuẩn trải nghiệm nghỉ dưỡng 8N Plus mới.
Sự cố sau mẫu váy hơn 700 USD Chi Pu mặc ở show Trung Quốc
Trang phục của Chi Pu, Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê được chương trình chuẩn bị từ trước. Các thiết kế có giá hơn 500 USD.
Hành trình di sản 100 năm của Dunlopillo
Những ngày đầu tháng 5, thương hiệu nệm Dunlopillo tạo được sự chú ý với sự kiện ra mắt bộ sưu tập nệm cao su "Latex World Fresh 2023”.
Johnny Depp ký hợp đồng quảng cáo béo bở với Dior
Johnny Depp ký hợp đồng kéo dài 3 năm, trị giá 20 triệu USD với thương hiệu Dior. Mức tiền này vượt qua hợp đồng trị giá 12 triệu USD của Dior và Robert Pattinson.