Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình di sản 100 năm của Dunlopillo

Những ngày đầu tháng 5, thương hiệu nệm Dunlopillo tạo được sự chú ý với sự kiện ra mắt bộ sưu tập nệm cao su "Latex World Fresh 2023”.

Ngoài các sản phẩm được chế tác bởi các vật liệu cao su thiên nhiên kết hợp các công nghệ hàng đầu châu Âu, sự kiện thu hút sự quan tâm bởi chủ đề "Master of dream - nhà mốt của những giấc mơ".

Nhà mốt của những giấc mơ

Khởi nguồn từ năm 1929 tại Anh, nhà khoa học Edward Arthur Murphy đã phát minh ra công nghệ bọt mủ cao su và đặt tên là Dunlopillo Latex. Với tính đàn hồi cao, nệm cao su nâng niu những đường cong tự nhiên của cơ thể, mang đến sự tiện nghi tối ưu, đảm bảo tư thế ngủ đúng đã viết nên lịch sử thương hiệu nệm cao su cao cấp và lâu đời nhất trên thế giới.

Latex World Fresh 2023 anh 1

Nhà khoa học Edward Arthur Murphy là người đã phát minh ra công nghệ bọt mủ cao su.

Trải qua gần trăm năm bằng chất lượng và sự thấu hiểu, Dunlopillo là thương hiệu toàn cầu chăm sóc giấc ngủ cho hàng triệu khách hàng trên thế giới, mang đến cho người dùng các sản phẩm phòng ngủ chất lượng.

Ông Phạm Thành Nhân - Giám đốc Quốc gia thương hiệu Dunlopillo tại Việt Nam - cho biết: “Thương hiệu Dunlopillo ‘Master of Dream - Nhà mốt của giấc mơ’ không chỉ mang đến những chiếc nệm cao su được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế cho người dùng Việt Nam mà còn là sự đồng hành cùng khách hàng trong những khoảnh khắc ấn tượng. Đó có thể là giấc mơ ngọt ngào, cũng có thể là cảm giác hạnh phúc bên người thân yêu hoặc đơn giản là một đêm ngon giấc và nạp đầy năng lượng cho ngày mới”.

Với tầm nhìn mang đến "thiên đường ngủ" cho mỗi người tiêu dùng, các giá di sản đã được tiếp nối bền bỉ qua chiều dài thời gian. Theo đó, mỗi tấm nệm Dunlopillo đều được thiết kế tỉ mỉ kết hợp với những công nghệ tiên tiến nhất.

Tinh thần không ngừng đổi mới, nghiên cứu và phát triển công nghệ để tạo ra chiếc nệm hoàn hảo và mang cảm giác tin cậy, yên tâm cho người dùng chính là giá trị di sản của thương hiệu có bề dày 100 năm. Những chiếc nệm mang thương hiệu Dunlopillo không đơn thuần mang đến cảm giác thoải mái cho mọi người khi ngả lưng xuống mà quan trọng nhất là vỗ về họ vào giấc ngủ sâu, đạt đến mức thăng hoa để có thể sáng tạo hoặc chữa lành.

Latex World Fresh 2023 anh 2

Thương hiệu Dunlopillo thuộc tập đoàn chuyên sản xuất nệm cao cấp nhất thế giới là Pikolin với 100 năm uy tín trong việc mang đến giấc ngủ ngon cho mọi người.

Đệm cao su Latex World Fresh 2023 - đột phá công nghệ của Dunlopillo

Tính đến hiện tại, các sản phẩm của Dunlopillo đã có mặt trên hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Những công nghệ mang tính cách mạng - mạch chảy của những tinh hoa được chắt lọc qua nhiều năm - vẫn tiếp tục được nâng cấp và ẩn chứa trong từng tấm nệm.

Ở dòng sản phẩm nệm cao su Latex World Fresh 2023 vừa được Dunlopillo ra mắt tại thị trường Việt Nam, cao su Talasilver Wave được tích hợp với công nghệ sóng điện từ Talasilver WaveTM. Điều đó giúp tạo ra những chiếc nệm có tính đàn hồi và độ nâng đỡ mềm mại, độ bền vượt trội và mang đến một giấc ngủ khỏe mạnh hơn.

Latex World Fresh 2023 anh 3

Sự kiện ra mắt Bộ sưu tập đệm cao su Latex World Fresh 2023.

Cùng với đó là công nghệ tích hợp các hạt nano bạc có khả năng lưu dẫn 2 chiều và kháng khuẩn cao để giúp các sản phẩm Latex World Fresh 2023 luôn sạch sẽ, thoáng khí và không mùi. Không chỉ vậy, trên bề mặt vải của các sản phẩm còn tích hợp công nghệ Graphene có khả năng phản chiếu tia hồng ngoại nhằm điều hòa thân nhiệt, thoáng khí, tăng độ bền sử dụng lâu dài và thân thiện với môi trường. Ở lớp bề mặt vải còn lại, nệm tích hợp công nghệ Xtra Cool với khả năng tản nhiệt nhanh chóng từ cơ thể ra khắp bề mặt nệm, đem lại cảm giác mát lạnh khi sử dụng.

Những khách hàng sau thời gian dài sử dụng nệm thương hiệu Dunlopillo, qua thời gian vẫn tiếp tục tin dùng bởi sự quen thuộc và thoải mái khi ngủ trên nệm, đây là những giá trị trải nghiệm không thể thay thế.

Có mặt tại buổi ra mắt giới thiệu Bộ sưu tập Latex World Fresh 2023 tại TP.HCM, ông Eddie Ong - Giám đốc điều hành Dunlopillo khu vực châu Á - cho biết: "Văn hoá thương hiệu của chúng tôi khởi nguồn từ lối tư duy luôn suy nghĩ và hướng đến những trải nghiệm tốt nhất cho giấc ngủ của người dùng. Với văn hoá này, chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian, chi phí đầu tư để mang đến cho người dùng trải nghiệm ngủ mỹ mãn nhất".

Có thể nói, những "giá trị di sản" ấy đã giúp thương hiệu Dunlopillo vẫn tiếp tục được yêu thích theo chiều dài của thời gian và mang đến những giá trị mới mẻ đầy tự hào.

Trong dịp ra mắt bộ sưu tập nệm Latex World Fresh 2023, từ ngày 5/5 đến 30/6 khi mua các sản phẩm nện Dunlopillo, khách hàng sẽ được ưu đãi lên đến 25% trên giá bán lẻ niêm yết. Đặc biệt, khách hàng cũng sẽ nhận quà tặng nhiều quà tặng hấp dẫn: Gối cao su White Cloud Poly, gối Latex Neo Comfort, tấm bảo vệ nệm (Mattress Protector) từ Dunlopillo (quà tặng áp dụng cho từng sản phẩm cụ thể).

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả liên hệ: Website: www.dunlopillo.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Dunlopillovn

Lan An

Bạn có thể quan tâm