Vietnam Airlines đưa đặc sản cam xã Đoài lên các chuyến bay
Từ nay đến ngày 22/12, Vietnam Airlines triển khai phục vụ cam xã Đoài cho hành khách trên tất cả đường bay nội địa và quốc tế có phục vụ ăn trên khay với tráng miệng là trái cây.
4.383 kết quả phù hợp
Vietnam Airlines đưa đặc sản cam xã Đoài lên các chuyến bay
Từ nay đến ngày 22/12, Vietnam Airlines triển khai phục vụ cam xã Đoài cho hành khách trên tất cả đường bay nội địa và quốc tế có phục vụ ăn trên khay với tráng miệng là trái cây.
5 vòng cổ triệu USD trên cổ BlackPink
Lisa, Jisoo và Rosé (BlackPink) nhiều lần gây sốt khi xuất hiện với những chiếc vòng cổ đính đá quý và nạm kim cương đắt đỏ.
Bộ sách gieo vào lòng con trẻ hạt giống của đam mê và khát vọng
Những câu chuyện trong bộ sách "Nhật kí trưởng thành cho học sinh tiểu học" sẽ gieo vào lòng trẻ hạt giống của sự siêng năng, kiên trì, lạc quan, niềm đam mê và khát vọng vươn tới.
Giá ôtô giảm sâu cuối năm, cao nhất 400 triệu đồng
Hàng loạt thương hiệu triển khai các ưu đãi giảm giá, tặng quà... trong dịp cuối năm nhằm đẩy mạnh doanh số trước khi bước sang năm 2024.
Vinhomes công bố chiến lược nâng tầm chuẩn sống cho cư dân
Chiến lược nâng tầm chuẩn sống mới của Vinhomes gồm nhiều đặc quyền vượt trội, hoạt động cộng đồng văn minh nhằm kiến tạo môi trường sống hạnh phúc cho cư dân.
Cách thức vận hành của các thương hiệu xa xỉ
Cuốn “Chiến lược xa xỉ” cung cấp một cái nhìn toàn diện về xa xỉ phẩm, từ lịch sử, văn hóa, nghệ thuật… đến những bí mật công nghệ, cách thức quản trị của ngành kinh tế tỷ đô này.
Toyota là thương hiệu xe có giá trị nhất năm 2023
Hãng xe Nhật Bản lọt vào nhóm 100 thương hiệu có giá trị nhất toàn cầu trong năm 2023 theo báo cáo của Interbrand.
Cô dâu Thanh Hằng, Puka 'nặng cổ' vì trang sức tiền tỷ ngày cưới
Thanh Hằng đeo bộ trang sức trị giá 10 tỷ đồng của Bulgari. Puka lại được mẹ chồng tặng bộ nữ trang đính kim cương gần 2 tỷ đồng.
'Tri thức phải luôn được đổi mới'
Theo TS Nguyễn Nam, tri thức của mỗi người phải luôn được đổi mới, không thể xơ cứng mãi. Sách chính là phương tiện chuyên chở giúp chúng ta bồi đắp tri thức.
Taylor Swift gây rung chuyển du lịch toàn cầu
Hiệu ứng Taylor Swift không chỉ tác động lớn đến ngành công nghiệp âm nhạc và giải trí, mà còn là cú hích của ngành du lịch toàn cầu trong suốt thập kỷ qua.
Techcombank kiến tạo đặc quyền cho giới siêu giàu
Dịch vụ ngân hàng ưu tiên Techcombank Private dành cho người dùng sở hữu khối tài sản ròng trên 1 triệu USD của Tecombank, góp phần kiến tạo những chuẩn mực mới.
Tác giả 'One Piece' là mangaka giàu nhất Nhật Bản
Ở Nhật Bản, mangaka (tác giả truyện tranh) nổi tiếng thường có tầm ảnh hưởng lớn đối với cộng đồng nói chung và đặc biệt với những người hâm mộ nói riêng.
Techcombank đồng hành cùng diễn đàn doanh nghiệp khu vực Singapore
Với sự tham gia của nhà tài trợ bạch kim - Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank), Diễn đàn doanh nghiệp khu vực Singapore thu hút đông đảo doanh nghiệp tham gia.
Những tác giả truyện tranh giàu bậc nhất Nhật Bản
Mangaka là những tác giả truyện tranh và công việc của họ là đem sự sáng tạo chuyển hóa thành các tác phẩm có giá trị cho người đọc.
Nữ thần tượng Nhật Bản gây tranh luận vì mặc áo ngực ra sân bay
Kazuha trở thành tâm điểm của loạt bình luận chỉ trích khi diện áo ngực ra sân bay. Trang phục giúp nữ thần tượng khoe cơ bụng.
Hệ sinh thái doanh nghiệp của đại gia Nguyễn Cao Trí có gì?
Ông chủ Capella được biết đến là doanh nhân sở hữu hàng loạt điểm ăn chơi sang trọng tại TP.HCM cũng như tham gia vào nhiều các lĩnh vực địa ốc, giáo dục...
Nam diễn viên đang được yêu thích nhất Hàn Quốc
Trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các diễn viên Hàn Quốc vào tháng 7, Lee Jun Ho đứng đầu. Trước đó, anh đứng thứ 12 trong top 40 nghệ sĩ quyền lực nhất.
Siêu sao người Argentina sẽ phải nỗ lực rất nhiều mới có thể vực dậy một tập thể đang rệu rã như Inter Miami.
Giới trẻ Trung Quốc bất chấp để có túi Louis Vuitton với giá rẻ
Chiếc túi vải của Louis Vuitton đang trở thành mặt hàng được giới trẻ Trung Quốc săn đón. Nhiều người bán lại chúng với giá cao.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc không còn là hàng 'ăn theo'
Các thương hiệu làm đẹp nội địa ngày càng chứng tỏ sức hút tại Trung Quốc, sẵn sàng giành lấy thị phần từ các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài.