Giá quảng cáo Gương mặt thân quen từ đỉnh xuống đáy: Vì đâu nên nỗi?
Trước khi giảm sức hút vào năm 2018, Gương mặt thân quen từng là game show đình đám trên sóng VTV với giá quảng cáo lên đến 370 triệu/ 30s (2014) và 350 triệu/ 30s (2016).
45 kết quả phù hợp
Giá quảng cáo Gương mặt thân quen từ đỉnh xuống đáy: Vì đâu nên nỗi?
Trước khi giảm sức hút vào năm 2018, Gương mặt thân quen từng là game show đình đám trên sóng VTV với giá quảng cáo lên đến 370 triệu/ 30s (2014) và 350 triệu/ 30s (2016).
Bao giờ Cristiano Ronaldo đá trận đầu tiên cho Juventus?
Sau khi Cristiano Ronaldo cập bến Juventus, các cổ động viên đang chờ đợi ngày siêu sao 33 tuổi chính thức khoác lên mình chiếc áo sọc đen - trắng trên sân cỏ.
PewPew và Bảo Anh là chủ nhân loạt câu nói 'hot' nhất trên mạng
Streamer PewPew, ca sĩ Bảo Anh, Mr. Cần Trô... là những nhân vật sở hữu câu nói trở thành trào lưu trên mạng xã hội gần đây.
‘Công nghệ VAR là bước ngoặt của trận chung kết World Cup 2018’
Tuyển thủ Quế Ngọc Hải nhận định tình huống trọng tài thổi phạt đền cho tuyển Pháp sau khi nhờ đến công nghệ VAR đã làm thay đổi cục diện trận chung kết World Cup 2018.
Sao nữ Thái Lan nguy cơ tù tội sau World Cup: Đẹp, sexy và bê bối
Kesarin Chaichalermpol bị cho là người cầm đầu nhóm nghệ sĩ Thái Lan quảng cáo cá độ World Cup 2018. Cô đã xin lỗi và mong được cơ hội làm lại từ đầu.
Dàn 'nữ thần gợi cảm' Thái Lan bị bắt vì dính líu cá độ World Cup
Cảnh sát Thái Lan tạm giữ bốn nghệ sĩ nữ gợi cảm của nước này sau khi họ dính líu vào các hoạt động quảng cáo cá độ World Cup.
VTV tăng giá quảng cáo chung kết World Cup lên 400 triệu cho 10 giây
Giá bán quảng cáo trận chung kết đã tăng gấp rưỡi, từ 200 triệu đồng lên 400 triệu đồng cho 10 giây. Với quảng cáo 30 giây, giá bán khoảng 800 triệu đồng.
Trung Quốc 'chiến thắng' tại World Cup 2018 dù đội tuyển không góp mặt
Tuy đội tuyển bóng đá không lọt vào vòng chung kết World Cup 2018, các nhãn hàng Trung Quốc đã chiến thắng trong việc gia tăng ảnh hưởng tại sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh.
Cách thức nhà đầu tư kiếm tiền mùa World Cup
Các nhà đầu tư và nhà phân tích đều thừa nhận lợi ích tiềm năng cho các hãng bia, bán lẻ và quảng cáo khi sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh diễn ra, theo Bloomberg.
VTV chào giá 250 triệu cho 10 giây quảng cáo ở chung kết World Cup
VTV công bố mức giá quảng cáo cao kỷ lục cho World Cup. Để quảng cáo tại trận chung kết, doanh nghiệp phải trả số tiền 500 triệu đồng cho 30 giây, và 250 triệu đồng cho 10 giây.
Các nước kiếm tiền từ bản quyền World Cup thế nào?
Không chỉ bán quảng cáo, các nhà đài trên thế giới còn thu phí hoặc bán lại quyền phát sóng các trận đấu trong World Cup cho bên thứ 3.
Mua bản quyền World Cup là món hời hay khoản lỗ?
Tại Việt Nam, nếu giá quảng cáo không tăng so với 4 năm trước, chỉ cần mỗi trận đấu nhà đài quảng cáo khoảng 9 phút là có thể thu hồi 10 triệu USD tiền mua bản quyền.
Máy tính dự đoán tuyển Đức vô địch World Cup 2018
Kết luận từ chương trình giả lập có tên UBS thuộc một ngân hàng đầu tư châu Âu chỉ ra tuyển Đức được đánh giá dễ đăng quang ở World Cup 2018.
'Không nên quá khắt khe với việc Công Phượng quảng cáo bia'
Đàn anh Phan Thanh Bình cho rằng Công Phượng đã lớn và tự ý thức được việc mình làm, không thể vì em tham gia đóng quảng cáo bia mà đưa ra những đánh giá không tốt về Phượng.
20 quảng cáo có sức lan tỏa nhất năm 2014
Unruly Media, tổ chức chuyên theo dõi và thống kê số liệu về video trên mạng, mới đưa ra danh sách 20 quảng cáo lan truyền nhất trên Internet trong năm 2014.
Dàn sao tuyển Anh hợp sức đánh bại quái vật
Trong đoạn clip quảng cáo của hãng thời trang Nike, bộ 3 hảo thủ của Anh gồm Rooney, Wilshere và Chamberlain thể hiện sự khéo léo và dứt điểm ghi bàn rất ấn tượng.
Áo đấu Brazil rớt giá 40% sau trận thua của đội nhà
Sau trận thua thảm hại của Brazil trước Đức, áo đấu World Cup chính thức của đội bóng này đã giảm giá từ 5-40% trên cả trang bán hàng trực tuyến Việt Nam và nước ngoài.
Hốt bạc nhờ cây sắp tuyệt chủng
Tuần qua, thông tin về loài cây sắp tuyệt chủng mang lại thu nhập chục triệu cho nông dân miền Tây, bầu Đức nuôi bò, bánh burger to nhất Sài Gòn... được độc giả quan tâm nhất.
Những show truyền hình có giá quảng cáo trăm triệu
Dự đoán rating để báo giá, tăng giá gấp đôi vào những vòng chung kết... là cách để các chương trình truyền hình "hot" mang lại lợi nhuận cao cho nhà đài.
30 giây quảng cáo Gương mặt thân quen giá 370 triệu đồng
Trong thông báo mới nhất của VTV, mỗi block quảng cáo 30 giây trong đêm chung kết chương trình truyền hình ăn khách nhất hiện nay có mức giá lên tới 370 triệu đồng.