450 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trận Việt Nam - Hàn Quốc
VTC vừa báo giá quảng cáo trận bán kết Việt Nam - Hàn Quốc với mức giá 450 triệu đồng cho 30 giây, gần gấp đôi trận tứ kết gặp Syria.
46 kết quả phù hợp
VTC vừa báo giá quảng cáo trận bán kết Việt Nam - Hàn Quốc với mức giá 450 triệu đồng cho 30 giây, gần gấp đôi trận tứ kết gặp Syria.
Trước khi giảm sức hút vào năm 2018, Gương mặt thân quen từng là game show đình đám trên sóng VTV với giá quảng cáo lên đến 370 triệu/ 30s (2014) và 350 triệu/ 30s (2016).
Sau khi Cristiano Ronaldo cập bến Juventus, các cổ động viên đang chờ đợi ngày siêu sao 33 tuổi chính thức khoác lên mình chiếc áo sọc đen - trắng trên sân cỏ.
Streamer PewPew, ca sĩ Bảo Anh, Mr. Cần Trô... là những nhân vật sở hữu câu nói trở thành trào lưu trên mạng xã hội gần đây.
Tuyển thủ Quế Ngọc Hải nhận định tình huống trọng tài thổi phạt đền cho tuyển Pháp sau khi nhờ đến công nghệ VAR đã làm thay đổi cục diện trận chung kết World Cup 2018.
Kesarin Chaichalermpol bị cho là người cầm đầu nhóm nghệ sĩ Thái Lan quảng cáo cá độ World Cup 2018. Cô đã xin lỗi và mong được cơ hội làm lại từ đầu.
Cảnh sát Thái Lan tạm giữ bốn nghệ sĩ nữ gợi cảm của nước này sau khi họ dính líu vào các hoạt động quảng cáo cá độ World Cup.
Giá bán quảng cáo trận chung kết đã tăng gấp rưỡi, từ 200 triệu đồng lên 400 triệu đồng cho 10 giây. Với quảng cáo 30 giây, giá bán khoảng 800 triệu đồng.
Tuy đội tuyển bóng đá không lọt vào vòng chung kết World Cup 2018, các nhãn hàng Trung Quốc đã chiến thắng trong việc gia tăng ảnh hưởng tại sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh.
Các nhà đầu tư và nhà phân tích đều thừa nhận lợi ích tiềm năng cho các hãng bia, bán lẻ và quảng cáo khi sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh diễn ra, theo Bloomberg.
VTV công bố mức giá quảng cáo cao kỷ lục cho World Cup. Để quảng cáo tại trận chung kết, doanh nghiệp phải trả số tiền 500 triệu đồng cho 30 giây, và 250 triệu đồng cho 10 giây.
Không chỉ bán quảng cáo, các nhà đài trên thế giới còn thu phí hoặc bán lại quyền phát sóng các trận đấu trong World Cup cho bên thứ 3.
Tại Việt Nam, nếu giá quảng cáo không tăng so với 4 năm trước, chỉ cần mỗi trận đấu nhà đài quảng cáo khoảng 9 phút là có thể thu hồi 10 triệu USD tiền mua bản quyền.
Kết luận từ chương trình giả lập có tên UBS thuộc một ngân hàng đầu tư châu Âu chỉ ra tuyển Đức được đánh giá dễ đăng quang ở World Cup 2018.
Đàn anh Phan Thanh Bình cho rằng Công Phượng đã lớn và tự ý thức được việc mình làm, không thể vì em tham gia đóng quảng cáo bia mà đưa ra những đánh giá không tốt về Phượng.
Unruly Media, tổ chức chuyên theo dõi và thống kê số liệu về video trên mạng, mới đưa ra danh sách 20 quảng cáo lan truyền nhất trên Internet trong năm 2014.
Trong đoạn clip quảng cáo của hãng thời trang Nike, bộ 3 hảo thủ của Anh gồm Rooney, Wilshere và Chamberlain thể hiện sự khéo léo và dứt điểm ghi bàn rất ấn tượng.
Sau trận thua thảm hại của Brazil trước Đức, áo đấu World Cup chính thức của đội bóng này đã giảm giá từ 5-40% trên cả trang bán hàng trực tuyến Việt Nam và nước ngoài.
Tuần qua, thông tin về loài cây sắp tuyệt chủng mang lại thu nhập chục triệu cho nông dân miền Tây, bầu Đức nuôi bò, bánh burger to nhất Sài Gòn... được độc giả quan tâm nhất.
Dự đoán rating để báo giá, tăng giá gấp đôi vào những vòng chung kết... là cách để các chương trình truyền hình "hot" mang lại lợi nhuận cao cho nhà đài.