Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao tuyển Anh hợp sức đánh bại quái vật

Trong đoạn clip quảng cáo của hãng thời trang Nike, bộ 3 hảo thủ của Anh gồm Rooney, Wilshere và Chamberlain thể hiện sự khéo léo và dứt điểm ghi bàn rất ấn tượng.

Wayne Rooney đột phá dũng mãnh khi vượt qua khá nhiều cầu thủ đối phương. Ở vị trí cách khung thành khoảng 25 m, một chiếc xe buýt hai tầng chắn ngang cầu môn ngăn cản Ro10. Tuy nhiên, cú sút rất mạnh của Rooney phá nát chiếc xe và làm hỏng khung thành.

 

Trong khi đó, Chamberlain không sợ hãi bất cứ điều gì. Trước sự truy cản của con quái vật khổng lồ, ngôi sao của ĐT Anh tự tin đi bóng và ghi bàn bằng một cú sút cháy lưới.

 

Còn với Jack Wilshere, tiền vệ người Anh thể hiện sự tinh tế qua cách xử lý bóng. Anh sử dụng kỹ thuật và đi bóng khéo léo để vượt qua những chướng ngại vật. Sau khi tiếp cận khu vực 16m50, Wilshere ghi bàn bằng cú dứt điểm chính xác.

 

Clip tham gia quảng cáo của các tuyển thủ Anh khá ấn tượng. Họ được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch ở World Cup 2014. Đáng tiếc là Tam sư phải về nước sau vòng bảng. Thành tích của tuyển Anh ở giải đấu trên đất Brazil rất thất vọng khi có 2 bàn thắng sau pha lập công của Sturridge, Rooney và xếp cuối bảng D tử thần với 1 điểm.

Uruguay khiến Italy chia tay World Cup trong nước mắt

Tuyển Italy kiên cường chiến đấu dù mất người từ phút 59, nhưng cuối cùng thầy trò HLV Prandelli vẫn phải dừng cuộc chơi sau pha lóe sáng của Godin ở phút 81.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm