Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Melissa Satta - liều doping trước mùa giải của Boateng

Vị hôn thê xinh đẹp của Kevin-Prince Boateng vừa tung ra bộ ảnh nội y nóng bỏng để tiếp thêm nhiên liệu cho tiền vệ ngôi sao của Schalke bắt đầu mùa giải mới.

Sau gần 1 năm nghỉ sinh con, siêu mẫu Melissa Satta - hôn thê của tiền vệ Prince Boateng vừa chính thức tái xuất bằng bộ ảnh nội y bốc lửa.

Vừa mới sinh con được 3 tháng nhưng Melissa Sattta nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, nuột nà cùng những đường cong hút mắt
Chân dài mang 2 dòng máu Mỹ - Italy hút hồn trong những mẫu nội y mới nhất của hãng Rossoporpora mà cô làm gương mặt đại diện.
Vẻ gợi cảm khó cưỡng của bà mẹ một con.
"Sau khi sinh, tôi tăng 5kg so với thời con gái. Vòng 1 và vòng 3 của tôi tăng thêm 2 cỡ. Tuy vậy, tôi đang dần lấy lại được vóc dáng cũ. Điều này khiến cả bạn trai lẫn hãng nội y tôi đang hợp tác khá hài lòng" - Melissa tâm sự.
Sở hữu nét đẹp hút hồn, chiều cao và số đo 3 vòng lý tưởng, Melissa là gương mặt được nhiều hãng nội y săn đón. Mỗi bộ ảnh cô tung ra đều khiến đáng mày râu khắp hành tinh phải đảo điên.

Được mệnh danh là "người đẹp sát cầu thủ", trước khi đến với Boateng, Melissa từng có 5 năm cặp kè với "bò mộng" Vieri và nhiều cầu thủ khác như Matteo Ferrari, Marco Borriello...

Chính Boateng cũng thừa nhận đã bỏ vợ bỏ con chạy theo người đẹp gợi cảm này. Bước vào mùa giải mới với sự tiếp sức của bóng hồng tuyệt sắc, Boateng hứa hẹn sẽ bùng nổ và tỏa sáng.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm