Xếp hàng hơn 2 giờ mua trà sữa Thái 'quốc dân' tại TP.HCM
Thương hiệu trà sữa nổi tiếng bậc nhất Thái Lan khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Nhiều thực khách trẻ đội nắng, xếp hàng suốt nhiều giờ để mua trà sữa.
22 kết quả phù hợp
Xếp hàng hơn 2 giờ mua trà sữa Thái 'quốc dân' tại TP.HCM
Thương hiệu trà sữa nổi tiếng bậc nhất Thái Lan khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Nhiều thực khách trẻ đội nắng, xếp hàng suốt nhiều giờ để mua trà sữa.
Chủ kén khách, mặt bằng ngã tư ế ẩm hàng loạt ở TP.HCM
Có mặt bằng đã để trống 2 năm nhưng chủ nhà vẫn treo giá thuê hơn một tỷ đồng/tháng và mong muốn khách thuê là các thương hiệu có tiếng tăm.
Hàng loạt quán karaoke ở TP.HCM đóng cửa, trả mặt bằng
Những quán đã chi tiền tỷ để sửa chữa cũng nằm phủ bụi nhiều tháng trời, chưa biết khi nào sẽ được đón khách trở lại.
Chuyến du lịch Đài Loan (Trung Quốc) của tôi không gặp nhiều trở ngại dù nơi này vẫn duy trì một số quy định liên quan đến phòng chống dịch Covid-19.
Nhóm người cầm hung khí gây náo loạn bãi giữ xe ở TP.HCM
Mâu thuẫn về việc cho thuê mặt bằng, hàng chục người cầm hung khí đến bãi giữ xe đe dọa, đánh 2 người bị thương.
Cảnh trái ngược trên 'con phố vàng' ở TP.HCM
Trong khi những quán mặt tiền treo biển sang nhượng, đóng cửa im lìm, nhiều hàng ăn vặt dọc vỉa hè phố Ngô Đức Kế (quận 1) đã lấy lại không khí đông vui, nhộn nhịp.
Cựu nhân viên Apple chiếm đoạt hàng triệu USD
Trong thời gian 10 năm làm việc tại Apple, người này đã gây thiệt hại cho công ty hơn 10 triệu USD.
Quán karaoke ở TP.HCM bán bún thịt nướng
Ngoài bún vào buổi sáng, quán còn bán các đồ ăn văn phòng như cơm, nui, mì và vài món nhậu lạ miệng. Đây là cách các nhân viên gắng gượng, chờ ngày được mở cửa trở lại.
Doanh nghiệp F&B ở TP.HCM trả mặt bằng
Trước sức ép về tài chính do dịch Covid-19, nhiều cửa hàng kinh doanh ăn uống tại TP.HCM đang đối mặt với tình trạng trả mặt bằng hàng loạt.
Nhiều cửa hàng ở phố trà sữa tại TP.HCM đóng cửa, gây tiếc nuối
Trên đường Hồ Tùng Mậu và Ngô Đức Kế (quận 1), nhiều tiệm trà sữa kín khách xếp hàng, chờ mua đồ uống. Ngay cạnh đó, không ít quán đóng cửa, treo biển cho thuê lại mặt bằng.
Thợ sửa túi hiệu Hong Kong: 'Chẳng có gì tôi không làm được'
Với kinh nghiệm hơn 40 năm, Denny Ng khẳng định một số chiếc túi hàng hiệu không được làm bằng loại da tốt ngay từ đầu.
Các quán cà phê mở muộn đêm Noel
Bạn có thể tham khảo những quán cà phê ở TP.HCM dưới đây nếu dự định đón Giáng sinh xuyên đêm cùng bạn bè, gia đình.
Thoát nghèo, chàng trai Philippines xây biệt thự trả ơn cha mẹ nuôi
Doanh nhân người Philippines thu hút sự chú ý trên mạng xã hội khi chia sẻ món quà đầu năm dành cho cha mẹ nuôi.
Hàng trăm thương hiệu chen nhau ở ngã 6 nhộn nhịp nhất Sài Gòn
Là nút giao của 6 con đường lớn ở trung tâm Sài Gòn với hơn 1 triệu lượt người qua lại mỗi ngày, ngã 6 Phù Đổng đã trở thành "điểm hẹn" của cả trăm thương hiệu.
Không cạnh tranh được về giá thuê, Phúc Long từ bỏ vị trí vàng?
Theo Savills, giá thuê mặt bằng tại các “phố trà sữa” ở TP.HCM đã tăng 50-100% những năm gần đây. Cá biệt, một số vị trí đắc địa như ngã 6 Phù Đổng còn được đẩy giá gần gấp đôi.
Trà sữa bùng nổ ở Hong Kong, giá thuê mặt bằng cắt cổ
Tại các trung tâm mua sắm ở Hong Kong, cửa hàng trà sữa mọc lên như nấm sau mưa. Giá thuê mặt bằng bán trà sữa cao cũng vì thế leo thang.
Phúc Long đóng 2 cửa hàng đắc địa, tín đồ trà sữa nói gì?
Trong thời gian ngắn, Phúc Long cho dừng hoạt động 2 cửa hàng vị trí đắc địa ở quận 1 và quận 7, TP.HCM. Tiếc nuối, các tín đồ trà sữa đoán nhiều khả năng do giá mặt bằng quá cao.
Bảo hiểm nhân thọ có rắc rối, phiền phức như bạn tưởng?
Nhiều người băn khoăn về sự cần thiết bảo hiểm nhân thọ, cũng như e ngại các thủ tục, quy trình rườm rà. Tuy nhiên, công nghệ hiện đại đã xóa bỏ nỗi lo này.
Vì sao quán trà sữa nở rộ ở trung tâm Sài Gòn và đường Phan Xích Long?
Mở quán trà sữa tại những khu vực đã tập trung nhiều điểm bán sẽ có khả năng thành công cao hơn tại những nơi người kinh doanh chỉ “một mình một chợ”.
Tranh nhau từng m2 đất bán trà sữa ở Sài Gòn
Được xem là ngành kinh doanh siêu lợi nhuận, những cửa hàng trà sữa từ các thương hiệu trong, ngoài nước thi nhau mọc lên như nấm trên các tuyến đường trung tâm TP.HCM.