Grab tri ân bác tài hoạt động nổi bật tại Ngày hội Tài xế công nghệ
Grab tổ chức Ngày hội Tài xế công nghệ cuối tháng 9, nhằm tri ân và vinh danh bác tài xuất sắc đã gắn bó cùng ứng dụng trên hành trình phục vụ người dùng Việt.
30 kết quả phù hợp
Grab tổ chức Ngày hội Tài xế công nghệ cuối tháng 9, nhằm tri ân và vinh danh bác tài xuất sắc đã gắn bó cùng ứng dụng trên hành trình phục vụ người dùng Việt.
Từ số vốn 25.000 USD ban đầu, Anthony Tan cùng đội ngũ đã biến Grab thành siêu ứng dụng bành trướng khắp Đông Nam Á, với doanh thu năm 2023 vượt 2 tỷ USD.
Chỉ với một phút đăng ký mở thẻ tín dụng qua MyVIB 2.0, khách hàng có cơ hội nhận chuyến du lịch khám phá một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam.
Ý tưởng về một chuyến đi có thể đến bất cứ lúc nào, nhất là những ngày gần cuối tuần. Vài bí kíp đơn giản sẽ giúp bạn sẵn sàng xách ba lô lên và đi bất cứ lúc nào.
Hình ảnh các đối tác khắp Đông Nam Á hiện trên toà tháp Nasdaq hôm 2/12 đánh dấu cột mốc Grab trở thành công ty niêm yết đại chúng.
Bật trạng thái hoạt động online, nhiều hàng quán vẫn ăn nên làm ra và ghi nhận mức tăng trưởng ổn định, bất chấp kinh doanh hậu giãn cách còn khó khăn.
“Siêu ứng dụng” chỉ dự kiến tăng 62% tổng giá trị giao dịch và lỗ ròng tăng lên 815 triệu USD, trong khi ghi nhận 24,7 triệu người dùng mới trong quý II.
Nếu Grab chấp nhận giảm 1% tỷ lệ chia sẻ doanh thu, tài xế sẽ có thêm thu nhập trên mỗi cuốc xe và hãng vẫn đảm bảo doanh thu. Nhưng Grab không chọn cách này.
Trong khi "đối tác tài xế" không được hưởng lương tối thiểu hay bảo hiểm, các nhà sáng lập Grab ngày càng giàu có nhờ bóc lột công sức của người lao động.
Nếu sáp nhập thành công, Grab và Gojek có thể giảm đốt tiền đầu tư và tạo ra một tập đoàn khổng lồ. Nhưng các chuyên gia cảnh báo khách hàng sẽ chịu thiệt vì tình trạng độc quyền.
Đại diện Vụ Vận tải, Bộ GTVT cho rằng mô hình kinh tế chia sẻ của Grab là nửa vời, chưa thực chất, không phải sử dụng phương tiện nhàn rỗi kinh doanh lấy tiền.
Các startup thắng cuộc tại Grab Ventures Ignite mùa 1 cho biết chương trình đã tạo ra những cơ hội thực tế để nhà sáng lập trải nghiệm và phát triển công ty ở từng giai đoạn.
Trong hành trình 6 năm tại Việt Nam, Grab duy trì chiến lược kinh doanh bền vững thông qua nâng cao chất lượng dịch vụ và gắn bó dài lâu với khách hàng.
Đây là nhận định của ông Kenneth Tan - Phó chủ tịch phụ trách Đầu tư của Gobi Partners, một trong những quỹ đầu tư mạo hiểm nước ngoài lớn nhất tại thị trường Việt Nam.
Lư Ngọc Minh và Nguyễn Minh Kha là 2 ông bố đơn thân chạy Grab được nhiều người yêu mến. Dù vất vả, họ luôn lạc quan và chăm chỉ với mục tiêu “hy sinh đời bố, củng cố đời con”.
Quay về quá khứ với loạt hit đình đám một thời, quy tụ nhiều gian hàng ẩm thực, trò chơi huyền thoại… là điều giúp “Thanh Xuân's Greatest Hits” thành sự kiện khó bỏ lỡ ở tháng 11.
Grab không giấu tham vọng trở thành “siêu ứng dụng” thống trị thị trường Đông Nam Á, nhưng đối mặt với sự cạnh tranh dữ dội từ Go-Jek.
Grab giả chỉ cần một chiếc áo đồng phục, Grab thật chỉ cần tắt ứng dụng… rồi mặc sức làm giá với người lao động, sinh viên trở lại TP.HCM sau Tết.
Uber bán mình cho Grab, Go-Viet chính thức hoạt động và vụ kiện Vinasun - Grab kéo dài hơn 9 tháng là 3 sự kiện quan trọng nhất trong một năm biến động của thị trường gọi xe Việt.
Tập đoàn ôtô lớn nhất Hàn Quốc sẽ đầu tư 250 triệu USD vào Grab và hợp tác với nền tảng gọi xe triển khai dự án xe điện đầy tham vọng tại thị trường Đông Nam Á.