CEO Asanzo: Smartphone Việt đủ sức cạnh tranh với thương hiệu quốc tế
Sau một tuần lên kệ, smartphone của Asanzo đã nhận được hơn 2.500 đơn hàng. Đây là con số đáng khích lệ với một thương hiệu còn non trẻ.
377 kết quả phù hợp
CEO Asanzo: Smartphone Việt đủ sức cạnh tranh với thương hiệu quốc tế
Sau một tuần lên kệ, smartphone của Asanzo đã nhận được hơn 2.500 đơn hàng. Đây là con số đáng khích lệ với một thương hiệu còn non trẻ.
Smartphone Việt gia nhập cuộc chơi 'màn hình vô cực'
Trong tháng 9, thương hiệu Mobiistar của CEO Ngô Nguyên Kha sẽ giới thiệu mẫu smartphone mới với những trang bị đáng chú ý về thiết kế, camera.
Galaxy J7 Pro và chiến lược chiếm lĩnh phân khúc tầm trung của Samsung
Hãng công nghệ Hàn Quốc cho thấy sự đầu tư nghiêm túc vào những chiếc smartphone giá 200-400 USD với tham vọng chiếm lĩnh phân khúc tầm trung.
Máy tính ế ẩm, đại lý đi kinh doanh smartphone
Không cưỡng lại được xu thế tất yếu, các nhà bán lẻ máy tính ngày càng gặp khó khi nhu cầu người dùng dần dịch chuyển qua các thiết bị di động.
Lenovo ra laptop dùng chip AMD dưới 10 triệu ở Việt Nam
Lenovo hướng đến mùa tựu trường với việc ra mắt mẫu laptop giá dưới 10 triệu dành cho sinh viên, được trang bị chip xử lý của AMD cùng cấu hình phổ thông.
10 smartphone bán chạy nhất VN trong quý II
iPhone 6 32 GB cô đơn giữa rừng sản phẩm của Oppo và Samsung trong top 10 smartphone bán chạy nhất tại Việt Nam quý II/2017, theo số liệu từ các nhà bán lẻ và GfK.
Asanzo và cơ hội cho smartphone Việt trước các đối thủ ngoại
Sau Bkav, Asanzo là cái tên kế tiếp tạo ra thời kỳ mới của di động thương hiệu Việt trong cuộc chiến với các đối thủ ngoại.
Smartphone thương hiệu Việt: Người ở đỉnh cao, kẻ về vực sâu
Đã qua rồi cái thời dùng niềm tự hào dân tộc để bán sản phẩm, nhưng điện thoại thương hiệu Việt vẫn là chủ đề gây tranh cãi, nhiều ồn ào hơn những đối thủ ngoại.
Sự kiện ra mắt Bphone 2017 khép lại không nhiều ồn ào như năm 2015, và Bkav chỉ mới bắt đầu hành trình chinh phục thị trường.
Người Việt bớt 'cuồng' smartphone nhưng vẫn chi mạnh tay
Số lượng smartphone và máy tính bảng bán ra ở Việt Nam nửa đầu 2017 đã giảm đi so với 2016, nhưng nhà bán lẻ vẫn kiếm được tiền do bán chúng giá cao.
Điện máy Xanh tăng trưởng mạnh và chưa có dấu hiệu chững lại
Chỉ trong 6 tháng đầu năm, Điện máy Xanh đã đạt mức doanh thu lên đến 13.381 tỷ đồng, chiếm 43% doanh thu của MWG và đạt mức tăng trưởng đến 140% với cùng kỳ năm ngoái.
Bphone tái xuất: Liệu sẽ thành công?
Không chỉ giải bài toán cạnh tranh của thị trường smartphone, BKAV còn phải giải bài toán niềm tin sau màn ra mắt chưa thành công của chiếc Bphone đầu tiên.
Thị trường di động Việt Nam: Gã khổng lồ bao vây những kẻ tý hon
Samsung đang cùng lúc đấu với Apple ở nhóm di động cao cấp, thắng thế Oppo ở nhóm tầm trung và cận cao cấp, đồng thời gần như đè bẹp nỗ lực của tất cả các hãng còn lại.
Các nhà sáng chế iPhone đời đầu tin rằng thời kỳ smartphone sắp đi qua
Các thành viên tham gia buổi thảo luận cũng đồng thời bày tỏ quan ngại về những tác động tiêu cực của smartphone đến cuộc sống con người ngày nay.
Doanh thu Điện máy Xanh Phú Quốc đạt 8 tỷ đồng/tháng
Tháng 1 năm nay, Điện máy Xanh mở siêu thị đầu tiên ở Phú Quốc. Dù cách đất liền đến 45 km, cơ sở này vẫn đạt doanh thu ấn tượng trung bình 8 tỷ đồng/tháng.
Người Việt không tiếc tiền sắm smartphone, ôtô hạng sang
Số liệu Tổng cục Thống kê, những tháng đầu năm 2017, kim ngạch nhập khẩu các mặt hàng xa xỉ như smartphone, ôtô hạng sang vào Việt Nam tăng mạnh.
Nhiều ông lớn đoạn tuyệt với smartphone giá rẻ tại VN
Tính từ đầu 2017, gần như chưa có mẫu di động giá rẻ (giá dưới 3 triệu đồng) đáng chú ý nào xuất hiện trên thị trường.
Nokia 3310 nhái giá 300.000 đồng xuất hiện ở Việt Nam
Khác với những mẫu hàng nhái kiểu dáng trước đó, model mới có logo Nokia trên thân máy và hộp đựng nhưng được bán với giá chỉ 1/3 so với hàng thật.
Sức bán điện thoại cục gạch xuống thấp chưa từng thấy tại VN
Trong khoảng một năm qua, doanh số điện thoại cục gạch đã giảm khoảng 10% tại thị trường Việt Nam.
Oppo F3 giá khoảng 8 triệu sắp bán tại Việt Nam
Model đàn em của F3 Plus sẽ ra mắt tại Việt Nam ngày 4/5, mở bán ngày 13/5. Một số đại lý đã bắt đầu cho nhận đặt hàng sản phẩm.