Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

George Clooney mua lại đội bóng của Anh?

Diễn viên người Mỹ quan tâm đến vận mệnh của Derby County. Nhiều nguồn tin cho rằng George Clooney muốn mua lại đội bóng của Anh.

Theo Daily Mail, nhiều năm qua, ngày càng đông người nổi tiếng ở Hollywood đổ tiền đầu tư vào các đội bóng yêu thích. Nguồn tin của tờ này cho hay ngày 26/3, tài tử George Clooney có ý muốn mua lại đội bóng Derby County của Anh trong bối cảnh câu lạc bộ này gặp khó khăn về tài chính.

Tuy nhiên, nam diễn viên 60 tuổi chưa đưa ra câu trả lời cuối cùng trên các phương tiện truyền thông. Trước đó, trên tạp chí Derbyshire Life, George Clooney bày tỏ tình yêu dành cho The Rams. Ông nói đó là câu lạc bộ bóng đá huyền thoại với những chân sút chăm chỉ và nỗ lực. Dù khó khăn xảy đến trong nhiều năm qua, song tài tử khẳng định sự việc của Derby County có thể giải quyết được.

tai tu George Clooney anh 1

Tài tử người Mỹ và vợ luật sư quan tâm đến Derby County. Ảnh: Reuters.

“Mối quan tâm của tôi với bóng đá ngày càng tăng lên trong những năm gần đây. Tôi tự hỏi liệu mình có muốn gia nhập vào nhóm người mua lại các câu lạc bộ bóng đá hay không. Tuy nhiên, cuối cùng mọi thứ đã không như ý muốn. Có thể, một ngày nào đó, tôi sẽ theo đuổi giấc mơ này”, Clooney chia sẻ.

Phát ngôn viên của Derby County từ chối đưa ra bình luận về thực hư câu chuyện nam diễn viên người Mỹ đưa ra đề nghị mua lại câu lạc bộ. Người này cho hay việc giải quyết về quyền sở hữu đối với Derby County thuộc về quản lý của đội bóng.

tai tu George Clooney anh 2

Derby County thông báo phá sản vào năm 2021. Ảnh: DCFC.

Tháng 9/2021, Derby County - một trong 12 đội bóng đặt viên gạch xây dựng Liên đoàn Bóng đá Anh (FA), tuyên bố phá sản và trao lại quyền quản lý cho chính quyền địa phương. Thông tin này gây chấn động đối với những người hâm mộ tên tuổi lớn một thời của bóng đá Anh.

Nhiều năm qua, Derby County đối diện với khoản nợ khổng lồ. Chủ tịch Mel Morris nhiều lần liên hệ với các nhà đầu tư tiềm năng để bán lại Derby County. Tuy nhiên, bức tranh tài chính ảm đảm của câu lạc bộ khiến các nhà đầu tư chùn bước.

Nữ chính 'Bridgerton 2': 'Tôi từng gặp khó khăn vì màu da của mình'

Diễn viên Simone Ashley chia sẻ nhờ “Bridgerton 2”, cô lấy lại tự tin về bản thân. Trước đây, ngôi sao 27 tuổi khó kiếm vai diễn phù hợp vì ngoại hình và màu da của mình.

Han So Hee xuất hiện sau vụ ồn ào không trả nợ cho mẹ

Ngôi sao sinh năm 1994 vào vai nữ chính Lee Eun Soo trong phim "Soundtrack #1”. Đóng cặp cùng cô là tài tử Park Hyun Sik.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm