Các chung cư cà phê ở TP.HCM đang làm ăn ra sao
Bên cạnh những lợi thế về vị trí, phần lớn các chung cư cà phê ở quận 1 đều tồn tại một số bất cập như không gian khiêm tốn, vấn đề vệ sinh và ngày càng xuống cấp.
535 kết quả phù hợp
Các chung cư cà phê ở TP.HCM đang làm ăn ra sao
Bên cạnh những lợi thế về vị trí, phần lớn các chung cư cà phê ở quận 1 đều tồn tại một số bất cập như không gian khiêm tốn, vấn đề vệ sinh và ngày càng xuống cấp.
Dù rời đi vì mong muốn công việc tốt hơn, không ít nhân viên tham gia làn sóng từ chức hoài niệm công ty cũ và hối hận khi bỏ việc.
Gen Z bình thường hóa tình yêu công sở
Phát sinh tình cảm với đồng nghiệp từng là chủ đề cấm kỵ ở nhiều công ty, cho đến khi Gen Z chiếm số đông trong lực lượng lao động.
Thuê bạn tình giả để tập hẹn hò
Tại quốc gia ưa chuộng hôn nhân sắp đặt như Ấn Độ, người trẻ đang tìm đến các dịch vụ giúp họ học cách tìm kiếm người yêu và tự xây dựng mối quan hệ lãng mạn.
Người trẻ Trung Quốc thành sếp, thuê bố mẹ làm nhân viên
Dưới góc nhìn của Jun Xiuming (tỉnh Hà Nam), việc thuê mẹ về làm nhân viên đã giúp phát hiện ra khía cạnh chưa từng thấy ở bà, người vốn ở nhà làm nội trợ trong suốt nhiều năm.
Gen Z quan tâm đến thế giới nội tâm nhiều hơn trước
Theo Nguyễn Đoàn Minh Thư, tác giả sách "Hành tinh của một kẻ nghĩ nhiều", giới trẻ hiện đại dễ thấy cô đơn và lạc lõng trong một xã hội đa chiều và phức tạp hơn.
Sau Itaewon, giới trẻ Hàn đổ về 'Brooklyn của Seoul'
Cùng với sự sụp đổ của Itaewon, Gangnam, Hongdae, giới trẻ Hàn Quốc đang đến một khu công nghiệp cũ trong thành phố cho các hoạt động giải trí, mua sắm.
Vì sao clip bói toán 'đúng nhận, sai cãi' lan truyền nhanh trên TikTok
Chỉ cần dừng lại ở một video xem bói, thuật toán sẽ tiếp tục đề xuất nội dung tương tự. Chúng dễ viral vì đánh thẳng vào tâm lý người theo dõi.
Trưởng nhóm phát triển Honda Accord tin rằng những người thuộc thế hệ Z sẽ là lý do giúp dòng sedan tiếp tục tồn tại trong tương lai.
Trào lưu ăn mặc như nữ chính trong phim
Ngoài tình tiết hài hước và thông điệp tình yêu ý nghĩa, những bộ phim romcom (hài kịch lãng mạn) còn cuốn hút nhiều người bởi gu thời trang độc đáo và sành điệu.
Cái gì? Chó nhà bạn không có tủ lạnh riêng?
Kể từ khi nhu cầu nuôi thú cưng tăng cao vì đại dịch, nội thất thiết kế dành riêng cho vật nuôi đang dần trở thành một thị trường ngách riêng và béo bở.
Giải mã cơn sốt đồ hiệu ở Hàn Quốc
Việc đám đông khoác lên mình những món đồ hiệu đắt đỏ đã trở thành cảnh tượng phổ biến ở Hàn Quốc - nơi người dân chi tiêu cho hàng xa xỉ mạnh tay nhất thế giới.
Dàn ca sĩ trẻ hứa hẹn bùng nổ ở Vpop 2023
Grey D, Pháo, Myra Trần được kỳ vọng là tương lai của Vpop. Họ đang lên nhiều kế hoạch để sẵn sàng bùng nổ trong năm 2023.
Mỹ nhân hứa hẹn bứt phá trong năm 2023
Nicola Peltz đã có năm 2022 thành công trên phương diện truyền thông nhờ siêu đám cưới với Brooklyn Beckham.
Lý do người Hàn mê mẩn với ‘cơn sốt’ hàng hiệu
Chuyên gia cho rằng ở Hàn Quốc, nhiều người chú trọng tới cách người khác nhìn vào họ. Ngoài ra, mạng xã hội cũng là nguyên nhân thúc đẩy xu hướng chi tiêu mạnh tay cho hàng hiệu.
Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.
Gen Z ở Mỹ không còn quan tâm nhiều đến các ngành nghề kỹ thuật
Phòng thương mại Mỹ cảnh báo về sự thiếu hụt lớn công nhân lành nghề vào năm 2023 đối với các ngành nghề như kỹ thuật viên ôtô, thợ điện, thợ sửa ống nước.
Người trẻ xin số đầu năm cùng 'Thần mèo biến hóa' từ Samsung
Đến với hoạt động của Samsung, nhiều bạn trẻ háo hức khi khám phá nét tính cách dựa theo Nhân số học, check-in cùng Thần mèo, tham gia thử thách Mix and match.
5 cuốn sách nên đọc để thấu hiểu Gen Z hơn
Gen Z, nhóm trẻ nhất trong lực lượng lao động toàn cầu, được đánh giá là có lối quan sát, đánh giá và hành động khác so với những thế hệ đi trước.
Gen Z lên kế hoạch chi tiêu thế nào trong năm mới?
Mở rộng nguồn thu, nghiêm khắc quản lý thu chi, chủ động đầu tư dài hạn, quản lý rủi ro... được dự báo trở thành thói quen chăm sóc sức khỏe tài chính của người trẻ trong năm mới.