Là một trong những đối tượng mua sắm thời trang nhanh nhiều nhất, Gen Z đối mặt thực tế khó khăn là bảo vệ môi trường hoặc bất chấp tất cả để mua hàng giá rẻ.
80 kết quả phù hợp
Là một trong những đối tượng mua sắm thời trang nhanh nhiều nhất, Gen Z đối mặt thực tế khó khăn là bảo vệ môi trường hoặc bất chấp tất cả để mua hàng giá rẻ.
Làn sóng nhảy việc liên tiếp ở Mỹ
Nhờ nhảy việc nhiều lần trong vài năm, mức lương của nhiều nhân viên văn phòng Gen Z tại Mỹ đã tăng gấp đôi, tính theo đơn vị trăm nghìn USD.
Thế hệ không thể mua nhà riêng
Dù dừng chi tiêu vào Netflix, gói tập gym hay cà phê, thế hệ Millennials và Gen Z xứ sở sương mù vẫn gần như không thể tiết kiệm tiền mua nhà trước 30 tuổi.
Các nhãn hàng xa xỉ kiếm tiền trên nỗi sợ của khách hàng
Nhiều thương hiệu cao cấp đã tung ra các dịch vụ, sản phẩm đánh vào vấn đề sức khỏe tinh thần để thu hút sự quan tâm của khách hàng trẻ ở Trung Quốc.
Đã xa rồi quan niệm cho rằng người trẻ không biết tiết kiệm, "vung tay quá trán". Gen Z sớm học cách quản lý dòng tiền, tiết kiệm và chi tiêu thông minh.
Gen Z Trung Quốc: 'Ai dám kết hôn tầm này, chúng tôi cần kiếm tiền'
Muốn ưu tiên sự nghiệp trước khi lập gia đình, nhiều người thuộc thế hệ Z ở Trung Quốc mệt mỏi khi liên tục bị gia đình và cả chính phủ kêu gọi kết hôn.
Thẳng thắn khi hẹn hò - được và mất
Hẹn hò kiểu hardballing đang là xu hướng mới được nhiều người trẻ ủng hộ. Trước khi bắt đầu một mối quan hệ, họ không ngại bày tỏ quan điểm, lối sống và kỳ vọng của mình.
3 xu hướng tài chính của Gen Z
Thế hệ sinh sau 1995, với nền tảng giáo dục tốt và có cơ hội tiếp cận công nghệ thông tin từ sớm, đã hình thành tư duy tài chính độc lập, hiệu quả và chủ động.
Chất 'mi' trong cách chi tiêu của Gen Z
Với đặc tính sẵn sàng trải nghiệm công nghệ mới, Gen Z đang trở thành tệp khách hàng tiềm năng trong thúc đẩy sự hoàn thiện của hệ sinh thái ngân hàng số.
Gen Z sẽ là thế hệ nhân viên ‘sa thải’ sếp của mình
Tiền bạc không còn là mục đích làm việc cao nhất của gen Z. Thế hệ người lao động này từ chối làm thêm giờ, sẵn sàng từ bỏ những nhà quản lý hứa suông.
Cuộc thi ảnh, video về khác biệt suy nghĩ giữa phụ huynh và Gen Z
Bộ ảnh và video “Tin tưởng là yêu thương” do bảo hiểm BSH thực hiện có phong cách dí dỏm đáng yêu, giúp các bậc phụ huynh phần nào hiểu thêm suy nghĩ, cá tính của thế hệ trẻ.
Mốt mặc quần cạp trễ, áo ngắn trở lại mạnh mẽ nhờ Gen Z
Những người nổi tiếng thuộc Gen Z đang giúp xu hướng thời trang từ năm 2000 trở lại mạnh mẽ.
Gen Z biết xài sang, biết tiết kiệm
Vẫn mang tư duy phóng khoáng về tiền bạc, nhưng dường như Gen Z đang bắt đầu quan tâm đến tiết kiệm, đầu tư sinh lời hơn sau một thời gian đi làm.
Gen Z liều mình chơi chứng khoán dù không đủ kiến thức
Nhiều bạn trẻ nhận ra khả năng kiếm lời từ cổ phiếu và mạnh tay đầu tư bất chấp rủi ro.
Bảo Hân: 'Tự tin là gen Z, dám nghĩ dám làm'
Chia sẻ về vai Tú trong "Hãy nói lời yêu", Bảo Hân cho biết nhân vật này mặc trang phục giản dị, xuề xòa.
Ngày càng nhiều người trẻ nuôi mộng làm giàu từ chứng khoán
Thế hệ trẻ từ Mỹ đến Hàn Quốc, đặc biệt là Gen Z, sớm tham gia đầu tư chứng khoán với mong muốn làm giàu trong thời buổi Covid-19 khó khăn.
Gen Z tự tin sống chất, định nghĩa lại sự khác biệt
Dù hành trình khẳng định cá tính gặp nhiều thử thách, gen Z vẫn tự tin sống chất, thể hiện bản ngã và lan toả năng lượng tích cực.
Chàng trai Mỹ nổi tiếng nhờ am hiểu dưỡng da
Hyram Yarbro là một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng về lĩnh vực chăm sóc da hiện nay.
Gen Z đã mở ra kỷ nguyên nghề nghiệp mới như thế nào?
Sinh ra và lớn lên trong thời đại của công nghệ, gen Z tự kiếm tiền theo cách riêng từ những công việc đề cao tính sáng tạo, gắn liền mạng xã hội và smartphone.
Cách đo lường sức ảnh hưởng của Gen Z
Trong thời đại số, giá trị của Gen Z không dừng lại ở điểm số, giải thưởng, mà mở rộng giới hạn sang lượt xem (view), thích (like) hay những câu chuyện đam mê truyền cảm hứng.