'Mở - chuyện hẹn hò' với Jun Phạm
Chàng host Jun Phạm và chương trình podcast “Mở - chuyện hẹn hò" do Tinder phối hợp với VieNetwork tổ chức sẽ đem đến nhiều thú vị cho khán giả, đặc biệt là Gen Z.
148 kết quả phù hợp
'Mở - chuyện hẹn hò' với Jun Phạm
Chàng host Jun Phạm và chương trình podcast “Mở - chuyện hẹn hò" do Tinder phối hợp với VieNetwork tổ chức sẽ đem đến nhiều thú vị cho khán giả, đặc biệt là Gen Z.
Tôi nghỉ việc để chuyên tâm làm trader tiền số
Tâm sự của một Gen Z bỏ công việc kinh doanh để tập trung cho giao dịch tiền số.
Chấp nhận lương thấp thay vì làm văn phòng
Ngày càng nhiều người trẻ chọn làm freelance cho một công ty trong thời gian dài, thay vì ứng tuyển vị trí toàn thời gian để vừa được tự do, vừa có thu nhập.
Dân văn phòng phí nửa ngày để lướt mạng, nhắn tin
Nhiều người bị sao nhãng khỏi nhiệm vụ chính để trả lời email, họp online, lướt ứng dụng. Không thể tập trung trong thời gian dài có thể gia tăng tình trạng kiệt sức.
Người trẻ đòi hỏi cuộc sống thoải mái quá sớm?
Thế hệ trẻ ngày nay không đặt công việc và tiền bạc lên hàng đầu. Họ quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, tinh thần và sẵn sàng từ chối những việc làm gây áp lực.
Cara kết hợp Bùi Công Nam ra mắt MV ‘You make tomorrow’
Nữ ca sĩ Cara xuất hiện với tạo hình khác biệt trong MV “You make tomorrow”, được sản xuất bởi Đại học Quản lý và Công nghệ TP.HCM (UMT) và nhạc sĩ Bùi Công Nam.
Làn sóng nhảy việc liên tiếp ở Mỹ
Nhờ nhảy việc nhiều lần trong vài năm, mức lương của nhiều nhân viên văn phòng Gen Z tại Mỹ đã tăng gấp đôi, tính theo đơn vị trăm nghìn USD.
Thành phố về đêm qua 'nét họa' của những nghệ sĩ đường phố
Với sự góp mặt của cặp nghệ sĩ đường phố Yến Jii và Phương Vũ, video mới của Samsung truyền cảm hứng sáng tạo tới nhiều bạn trẻ.
Đầu tư cổ phiếu từ 10.000 đồng
Tìm kiếm các cơ hội đầu tư cổ phiếu từ số vốn nhỏ có thể giúp giới trẻ tích lũy tài sản từ sớm.
Một thế hệ chưa từng gặp mặt đồng nghiệp
Mặc cho những bất cập như thiếu kết nối xã hội, khó tách biệt thời gian cho đời tư và công việc, Gen Z vẫn chuộng làm việc tại nhà thay vì dành thời gian trên văn phòng.
Việt Nam vào top 10 thế giới về tỷ lệ người sở hữu tiền mã hóa
Đại dịch thu hút dòng vốn của nhà đầu tư tại Việt Nam đổ vào tiền mã hóa. Có khoảng 6 triệu người Việt sở hữu tài sản kỹ thuật số.
Thẳng thắn khi hẹn hò - được và mất
Hẹn hò kiểu hardballing đang là xu hướng mới được nhiều người trẻ ủng hộ. Trước khi bắt đầu một mối quan hệ, họ không ngại bày tỏ quan điểm, lối sống và kỳ vọng của mình.
Tiếp cận khách hàng Gen Z nhờ quảng bá trên game
Để tiếp cận Gen Z, các thương hiệu phải có cách làm truyền thông sáng tạo và độc đáo hơn. Trong đó, quảng bá trên game đang là giải pháp được chú ý.
Cake by VPBank hái quả ngọt sau 1 năm ra mắt
Được định hình trở thành ngân hàng số “đơn giản, hấp dẫn và đáng tin cậy”, Cake by VPBank đạt mốc 1 triệu người dùng sau gần một năm ra mắt.
3 xu hướng tài chính của Gen Z
Thế hệ sinh sau 1995, với nền tảng giáo dục tốt và có cơ hội tiếp cận công nghệ thông tin từ sớm, đã hình thành tư duy tài chính độc lập, hiệu quả và chủ động.
Vì sao Gen Z chuộng giao tiếp qua mạng xã hội
Nhờ tính cởi mở và an toàn, ngày càng nhiều người trẻ thích kết nối mối quan hệ qua Internet, từ tìm đối tượng hẹn hò tới giao tiếp với nhà tuyển dụng, cấp trên, đồng nghiệp.
Thương hiệu cao cấp có thể bị ảnh hưởng nếu bỏ qua Gen Z
Nhiều thương hiệu nhận định Gen Z không phải đối tượng khách hàng mà họ hướng đến. Tuy nhiên, điều này có thể tác động tiêu cực đến tương lai của nhãn hàng.
Ưu thế '3 không' của MB SmartBank
Ngân hàng tự phục vụ MB SmartBank được đông đảo người trẻ sử dụng nhờ ưu thế tiết kiệm thời gian, mở cửa liên tục, không cần thẻ hay giấy tờ…
Sức hút của vòng loại quốc gia cuộc thi MOSWC - Viettel 2021
Vòng loại quốc gia cuộc thi Vô địch tin học văn phòng thế giới - Viettel 2021 vừa diễn ra với màn tranh tài của gần 1.800 học sinh, sinh viên đam mê công nghệ.
Cuộc thi ảnh, video về khác biệt suy nghĩ giữa phụ huynh và Gen Z
Bộ ảnh và video “Tin tưởng là yêu thương” do bảo hiểm BSH thực hiện có phong cách dí dỏm đáng yêu, giúp các bậc phụ huynh phần nào hiểu thêm suy nghĩ, cá tính của thế hệ trẻ.