Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

GĐKT Mai Đức Chung chia tay B.Bình Dương

Trưa 7/10, ông Mai Đức Chung bất ngờ đề bạt nguyện vọng xin thôi giữ chức Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) của đội đương kim vô địch V.League B.Bình Dương.

Quyết định của ông Chung khiến lãnh đạo B.Bình Dương bất ngờ bởi đội bóng đang trong quá trình nghỉ ngơi sau mùa giải. Dù tiếc nuối, đội bóng đất Thủ vẫn đành chia tay vị GĐKT tài năng. Mang tiếng là GĐKT nhưng ông Chung chính là người chỉ đạo đội bóng sau khi lên thay ông Lê Thụy Hải tháng 5 vừa qua. Dưới sự dẫn dắt của ông, B.Bình Dương đã đoạt cả chức vô địch V.League lẫn Cup quốc gia.

Ông Mai Đức Chung (trái) góp công lớn giúp B.Bình Dương vô địch V.League lẫn Cup quốc gia mùa bóng qua. Ảnh: Hoàng Tâm

HLV Mai Đức Chung: ‘Thanh Hào xứng đáng 2 thẻ đỏ’

HLV đội Bình Dương cho biết chính những pha xử lý thiếu dứt khoát của trọng tài Nguyễn Đức Vũ là nguyên nhân khiến Hà Nội T&T chơi bạo lực, dẫn tới tình huống Abass gãy cổ chân.

Ông Cao Văn Chóng – Giám đốc điều hành B.Bình Dương cho biết: “Chúng tôi bất ngờ khi anh Chung xin nghỉ bởi đội bóng đang có kế hoạch làm việc cùng anh ấy mùa bóng tới. Nhưng anh Chung muốn nghỉ ngơi sau một giải kéo dài và làm việc gần gia đình nên chúng tôi tôn trọng quyết định của anh ấy”.

Tháng 5 vừa qua, ông Chung đã xin thôi chức Trưởng phòng các ĐTQG ở LĐBĐ Việt Nam (VFF) để về làm việc tại Bình Dương. Sau khi chia tay đội ĐKVĐ V.League, nhiều khả năng ông sẽ trở lại VFF làm việc tại Hội đồng HLV quốc gia – bộ phận có chức năng tham mưu cho các HLV tuyển chọn cầu thủ lên ĐTQG.

B.Bình Dương chưa vội tìm GĐKT mới. Ông Chóng cho biết ngày 25/10 tới đội sẽ tập trung trở lại. Trước mắt, HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ dẫn dắt đội thi đấu tại BTV Cup. Lực lượng của B.Bình Dương không có nhiều thay đổi so với mùa trước, nên lãnh đạo đội bóng không quá lo lắng về vị trí trên băng ghế chỉ đạo. 

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm