Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gary Neville: 'Man United chơi như đội U9'

Các cựu danh thủ không thể giấu nổi sự thất vọng trước thất bại tủi hổ 0-4 của MU ở vòng 2 Premier League.

"Manchester United chơi như thể đội U9. Họ đã bị Brentford hủy diệt hoàn toàn. Tôi đã cố tìm ra một điểm tốt của MU trong hiệp một nhưng không thể", Metro dẫn lại phát biểu của Gary Neville.

"Erik ten Hag chẳng có gì để nói và cũng chẳng thể làm gì. Tại Premier League, yếu tố thể hình có thể quyết định trận đấu. Ten Hag chưa nhận ra điều này. Lisandro Martinez không có cơ hội thắng Ben Mee trong pha tranh chấp", cựu HLV Valencia nói thêm.

Man United choi nhu doi U9 anh 1

Pha bắt bóng lỗi của De Gea mở màn cho cơn ác mộng tại sân Brentford Community.

Đồng quan điểm với Neville, chuyên gia Jamie Redknapp cho biết: "Các cầu thủ không cho thấy trách nhiệm khi khoác lên chiếc áo đấu của Man United. Ten Hag đã phạm hai sai lầm. Eriksen không thể chơi như một tiền vệ trụ còn Martinez đang trên đường trở thành một trung vệ thường xuyên bị bắt nạt".

Trên mạng xã hội, cựu trung vệ Liverpool, Jamie Carragher ghép mặt Neville thành một chú hề để chế nhạo đồng nghiệp.

Cựu danh thủ Rio Ferdinand cũng không còn giữ được sự bình tĩnh khi chứng kiến MU bị đối thủ chiếu dưới nghiền nát chỉ sau 35 phút: "Brentford đang liên tục tát vào mặt Man United. Đầu tôi đau quá, tim cũng đau nữa. Ai đó hãy cứu tôi".

Đội hình được định giá 55 triệu bảng của Brentford đã vùi dập Man United, CLB sở hữu đội hình 424 triệu bảng ngay trong hiệp một. Lần lượt Josh Dasilva, Mathias Jensen, Ben Mee và Bryan Mbeumo ghi bàn giúp "Bầy ong" kết liễu "Quỷ đỏ" ngay trong hiệp một.

Hai trong 4 bàn thắng của chủ nhà xuất phát từ sai lầm của cầu thủ MU. Đầu tiên là tình huống David de Gea để bóng trôi qua tay sau cú sút của Dasilva, sau đó là pha để mất bóng ngay trước vùng cấm của Christian Eriksen ở phút 18.

Sau 2 trận, MU trắng tay, thậm chí bàn thắng duy nhất của họ cũng đến sau tình huống phản lưới của Mac Allister bên phía Brighton. Theo Opta, lần đầu tiên kể từ năm 1992, MU kết thúc vòng đấu ở vị trí đáy bảng xếp hạng. Ở lượt tiếp theo, "Quỷ đỏ" sẽ đối đầu Liverpool.

Man United choi nhu doi U9 anh 2
Fan MU: 'Ronaldo có khi lớn hơn đội bóng' Sau trận thua 1-2 trước Brighton ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2022/23, nhiều cổ động viên Man United có những chia sẻ trái chiều về vụ Cristiano Ronaldo muốn rời "Quỷ đỏ".

Ronaldo khó tới Napoli

Napoli có nhiều dự định trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng hè 2022, nhưng trong đó được cho là không có tên Cristiano Ronaldo.

Man City dẫn đầu Premier League sau trận thắng 4-0

Haaland kiến tạo để Gundogan mở tỷ số trong chiến thắng đậm của Man City trước Bournemouth tại vòng 2 Premier League đêm 13/8 (giờ Hà Nội).

Trông đợi gì vào MU ở mùa 2022/23?

Man United của tân huấn luyện viên Erik ten Hag đối mặt nhiều thách thức ở mùa giải 2022/23.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm