Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gareth Bale trầm ngâm trong ngày vui của Real Madrid

Trong khi đồng đội ăn mừng cuồng nhiệt, tiền đạo người xứ Wales lại tỏ ra khá lạnh lùng. Anh chỉ đứng ở cuối xe buýt diễu hành cho dù là người hùng đem về chức vô địch cho Real.

Buổi lễ ăn mừng chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp của Real Madrid bắt đầu từ 18h30 và kết thúc lúc 23h ngày 27/5 (giờ Tây Ban Nha).

Nhà ĐKVĐ Champions League khởi hành từ khách sạn và lần lượt đi qua các địa điểm như nhà thờ lớn Almudena, tòa thị chính Madrid, quảng trường Cibeles và dừng chân ở SVĐ Bernabeu.

Trong khi đồng đội ăn mừng cuồng nhiệt, Gareth Bale lại tỏ ra khá thờ ơ. Anh chọn vị trí kém nổi bật nhất trên xe buýt diễu hành cho dù mình là người hùng lập cú đúp giúp Real Madrid đánh bại Liverpool 3-1 ở trận chung kết Champions League.

Real to chuc an mung chuc vo dich anh 1
Bale (khoanh vàng) đứng ở cuối xe buýt diễu hành của Real Madrid.

Trước đó, chân sút người xứ Wales thừa nhận sẽ bàn bạc với người đại diện để xem xét một cách nghiêm túc tương lai tại Real Madrid. Nếu tiếp tục phải ngồi dự bị tại Bernabeu, anh sẽ quyết tâm ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên ở một đội bóng mới.

  • Real lập kỷ lục vô địch Champions League 3 lần liên tiếp

    Đánh bại Liverpool 3-1 trong trận chung kết diễn ra trên sân NSC Olimpiyskiy, Kiev vào rạng sáng 27/5, Real Madrid tiếp tục bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 2

    Hình ảnh trung vệ Sergio Ramos nâng cúp bạc Champions League thêm lần nữa được tái hiện trước sự phấn khích của cổ động viên Real Madrid. Thầy trò huấn luyện viên Zinedine Zidane hoàn tất hat-trick chức vô địch giải đấu cúp số một châu Âu.

    Real Madrid lần thứ hai liên tiếp bảo vệ danh hiệu Champions League. Đây là cúp bạc thứ tư trong 5 mùa giải gần đây, qua đó giúp “Los Blancos” khẳng định sự thống trị tại giải đấu này.

  • HLV Zidane lo ngại viễn cảnh Cristiano Ronaldo rời Real

    Hàng loạt tin đồn xuất hiện về việc Ronaldo muốn chia tay Real khi đã no nê danh hiệu. Nói về điều này, HLV Zidane cho biết ông không thể khẳng định ngay: “Tôi chưa từng nghĩ đến điều đó. Ronaldo phải tiếp tục gắn bó với Real Madrid, chắc chắn là như thế. Dù vậy, hãy chờ xem động thái tiếp theo của cậu ấy là gì”.

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 3

    Sẽ là cú sốc lớn cho Real nếu như Ronaldo dứt áo ra đi ở mùa tới. Không chỉ HLV Zidane mà các đồng đội của CR7 tại sân Bernabeu đang lo ngại đến viễn cảnh này. Trao đổi với Goal, tiền vệ Casemiro thể hiện sự lo lắng: "Tôi rất sợ cảnh Ronaldo khoác áo đội khác. Nhưng không sao, tôi đặt cược với Ronaldo rằng anh ấy chắc chắn không đi đâu cả".

  • Bale đắt giá hơn sau chung kết Champions League

    Huyền thoại MU Rio Ferdinand bình luận giá trị chuyển nhượng của Bale sẽ tăng vọt sau màn trình diễn ấn tượng trong trận chung kết Champions League đối đầu Liverpool.

    "Gareth Bale là cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy có tất cả những gì mà bạn cần ở cầu thủ chơi trong những trận đấu lớn. Bale càn quét khu vực tấn công. Cậu ấy biến trận chung kết thành sân khấu lớn và làm chủ nó. Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 biến trận này thành màn trình diễn của Real Madrid. Tôi thậm chí còn không tin Bale đã làm được điều này”, Rio Ferdinand chia sẻ.

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 4
  • Đồng nghiệp 'cạn lời' khi chứng kiến siêu phẩm của Bale

    Gareth Bale khiến đồng nghiệp trên toàn châu Âu ngả mũ thán phục bằng siêu phẩm ngả người móc bóng đem về chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp cho Real.

    Gareth Bale vào sân thay Isco nhưng chỉ 3 phút sau, ngôi sao người xứ Wales đã tỏa sáng rực rỡ với bàn thắng theo phong cách "xe đạp chổng ngược" khiến hàng phòng ngự Liverpool chỉ còn biết đứng nhìn bóng bay vào lưới.

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 5

     Không chỉ là một  siêu phẩm thông thường, đây là một siêu phẩm được ghi trong trận chung kết Champions League và chắc chắn sẽ còn được nhắc đến mãi sau này.

    "Không đùa đâu. Đây chính là bàn thắng đẹp nhất tôi từng chứng kiến trong cuộc đời mình", Gary Neville trầm trồ. Chắc hẳn cựu hậu vệ Man Utd đã ăn mừng vô cùng cuồng nhiệt bàn thắng này bởi anh đã công khai ý định cổ vũ Real Madrid vô địch Champions League trên trang cá nhân.

  • Henderson: 'Chúng tôi thất vọng, nhưng Real xứng đáng vô địch'

    Sau trận chung kết, trả lời giới truyền thông, Jordan Henderson thừa nhận đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha xứng đáng giành chức vô địch.

    "Thật sự thất vọng, tất nhiên là như vậy. Chúng tôi chơi tốt để có bàn gỡ hòa và đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Dẫu vậy, Real thi đấu quá hay. Họ là đội bóng chơi tốt hơn và xứng đáng với chức vô địch".

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 6
  • BLV Quang Huy: HLV Zidane đáng sợ như lúc còn là cầu thủ

    Chia sẻ với Zing.vn sau trận chung kết Champions League, bình luận viên Vũ Quang Huy lên tiếng ca ngợi tài cầm quân của HLV Zinedine Zidane.

    Highlights Bale tỏa sáng rực rỡ giúp Real vô địch Champions League Ngôi sao người xứ Wales vào sân từ ghế dự bị và lập cú đúp giúp Real Madrid giành chiến thắng 3-1 trước Liverpool trong trận chung kết Champions League mùa này.

    Ngay từ tiếng còi của trận chung kết Champions League, Liverpool bằng phong cách quen thuộc đã dồn lên, chơi pressing mạnh mẽ về phần sân của Real. Khi có được thế trận cực tốt, phút 31, Salah bất ngờ chấn thương và rời sân. Tình huống này, tiền vệ người Ai Cập va chạm với Sergio Ramos, và bị đau ở vai.

    Trao đổi cùng Zing.vn, BLV Quang Huy nhận định đó rõ ràng là tình huống tiểu xảo của Ramos: “Theo tôi, tình huống này Ramos đã chơi tiểu xảo với Salah. Sự chủ động của Ramos khiến tiền vệ của Liverpool không kiểm soát tình huống tiếp đất, dẫn đến chấn thương đáng tiếc”.

  • Cristiano Ronaldo thấu hiểu với tình cảnh của Mohamed Salah khi không được tiếp tục thi đấu ở trận chung kết quan trọng trong sự nghiệp cầu thủ.

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 7

    Cristiano Ronaldo là người đầu tiên tới an ủi ngôi sao số 1 của Liverpool khi anh được các bác sĩ đưa ra ngoài sân.

    Hơn ai hết, chính Ronaldo thấu hiểu rất rõ nỗi buồn và sự đau đớn mà Salah đang trải qua. Tiền đạo của Real Madrid từng gặp phải tình huống tương tự khiến anh không thể tiếp tục cống hiến cho trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp của mình.

    Tại sao Ronaldo là người đầu tiên đến động viên khi Salah rời sân?

    Cristiano Ronaldo thấu hiểu với tình cảnh của Mohamed Salah khi không được tiếp tục thi đấu ở trận chung kết quan trọng trong sự nghiệp cầu thủ.

  • Chuyến bay đưa các thành viên của Real Madrid từ Kiev, Ukraine trở về Madrid, Tây Ban Nha. Thủ quân Sergio Ramos cầm cúp bạc Champions League trên tay bước xuống sân bay Barajas.

    Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã giành 13 chức vô địch C1/Champions League. Thành tích giúp "Los Blancos" khẳng định vị thế số một tại cúp châu Âu.

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 8
  • Thủ môn Karius che mặt khi bước xuống sân bay

    Các cầu thủ Liverpool cũng trở về Anh sau khi thất bại ở chung kết Champions League diễn ra tại Kiev Ukraine. Thủ môn "tội đồ" Karius lấy tay che mặt khi bước xuống từ máy bay.

    Trong trận chung kết, thủ thành người Đức Karius phạm 2 sai lầm khiến Liverpool chịu 2 bàn thua. Anh đã khóc và gửi lời xin lỗi người hâm mộ Liverpool.

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 9
    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 10
  • Sau khi chứng kiến thầy trò huấn luyện viên Juergen Klopp chịu thất bại 1-3 trong trận chung kết Champions League trước Real Madrid, các cổ động viên Liverpool thất vọng, mệt mỏi khi xuất hiện ở sân bay John Lennon tại thành phố Cảng.

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 11
    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 12
  • HLV Klopp: ‘Sau tất cả, Liverpool phải ở bên Karius’

    Trên đất Kiev, Ukraine, Liverpool trải qua 90 phút không hề tồi trước Real Madrid. Dù vậy, 2 sai lầm tai hại của thủ thành Karius trực tiếp khiến “The Kop” đánh mất chiếc cúp Champions League danh giá.

    Sau trận, cổ động viên Liverpool không ngừng chỉ trích Karius. Nhưng với HLV Klopp, ông cho biết toàn đội cần ở bên Karius lúc này. Vị chiến lược gia người Đức trải lòng trên kênh Sky Sports.

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 13

    “Chúng tôi, Karius đều biết đó là màn trình diễn xấu hổ. Chẳng ai muốn viễn cảnh đó xảy ra, sai lầm là điều không ai có thể tránh khỏi. Bây giờ, Karius đối mặt với khó khăn, và toàn đội Liverpool phải ở bên động viên cho cậu ấy”.

    Sau sai lầm thứ 2, Karius bắt đầu suy sụp. Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, thủ thành 24 tuổi đổ gục xuống sân và bật khóc. Khi toàn đội Liverpool đi một vòng sân, tri ân cổ động viên, Karius liên tục nhìn xuống đất, không dám đối diện với những người chấp nhận lặn lội đường xa, đến Kiev cổ vũ cho Liverpool.

  • Huấn luyện viên Juergen Klopp hoàn toàn thất vọng sau khi Liverpool thua 1-3 trước Real Madrid ở chung kết Champions League mùa giải 2017/18. Đây là lần thứ hai ông thua trong trận tranh cúp vô địch châu Âu. Trước đó, nhà cầm quân người Đức thất bại ở chung kết năm 2013, khi đó ông dẫn dắt Dortmund.

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 14
    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 15
  • Salah đau đớn rời sân, vẫn đá World Cup 2018

    Trái với thông tin từ HLV Juergen Klopp, Liên đoàn bóng đá Ai Cập khẳng định chấn thương của Salah không quá nặng, và anh vẫn có thể dự World Cup cùng tuyển quốc gia nước này.

    Trang cá nhân của Liên đoàn bóng đá Ai Cập cho biết họ đã liên hệ với phía Liverpool, và những thông tin nhận được về chấn thương của Mohamed Salah là khá khả quan. Theo đó, Salah chỉ bị bong gân ở dây chằng vai. Nếu đây là sự thật, tiền đạo người Ai Cập vẫn kịp hồi phục để dự World Cup sắp tới.

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 16

    Tuy vậy, cả Liverpool và Liên đoàn bóng đá Ai Cập vẫn chưa đưa ra thông tin cụ thể về tiến trình hồi phục của Salah, cũng như ấn định thời điểm anh trở lại sân cỏ. Đây là thông tin được rất nhiều cổ động viên quan tâm trong bối cảnh tuyển Ai Cập sẽ gặp Uruguay tại bảng A World Cup vào ngày 15/6 tới.

    Bên cạnh đó, Liên đoàn bóng đá Ai Cập cho hay đã cử bác sĩ Mohammed Abu Ola làm việc với bộ phận y tế của Liverpool, và những gì ông phản hồi lại là rất tích cực.

  • Liverpool có mùa giải ấn tượng nhưng lại không giành được bất cứ danh hiệu nào. "Lữ đoàn đỏ" vùng Merseyside đánh bại tân vương Premier League Man City để giành quyền vào chung kết Champions League. Tuy nhiên, "The Kop" thua Real Madrid 1-3 sau những sai lầm của thủ môn Karius. Mùa này, Mohamed Salah là vua phá lưới, cầu thủ hay nhất Premier League, còn James Milner là cầu thủ kiến tạo số một Champions League, nhưng thầy trò huấn luyện viên Juergen Klopp vẫn trắng tay.

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 17
  • Trang thống kê Whoscored chấm điểm các ngôi sao ở Champions League mùa giải 2017/18. Cristiano Ronaldo của Real Madrid dẫn đầu với 8,12 điểm. Các vị trí tiếp theo thuộc về Sadio Mane (Liverpool, 8,12 điểm), Lionel Messi (Barca, 8,03 điểm), Roberto Firmino (Liverpool, 7,98 điểm), Mohamed Salah (Liverpool, 7,97 điểm).

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 18
  • Real Madrid mang cúp bạc Champions League trở về Madrid, Tây Ban Nha. Chủ tịch Perez của "Los Blancos" vui mừng bước xuống sân bay. Bầu không khí lễ hội trên đường phố sẵn sàng chào đón các thành viên của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 19
  • CĐV bóng đá Ai Cập cầu nguyện cho Salah sớm bình phục

    Người yêu bóng đá Ai Cập cầu nguyện Mohamed Salah sẽ sớm trở lại sau khi dính chấn thương ở chung kết Champions League. Tất cả đều hy vọng ngôi sao của Liverpool sẽ bình phục để dự World Cup 2018 diễn ra tại Nga vào tháng 6 tới.

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 20
    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 21
  • Trung vệ Sergio Ramos trở thành đội trưởng nâng cúp Champions League 4 lần, trong đó có 3 mùa giải liên tiếp. Anh giành cúp bạc châu Âu cùng Real Madrid vào các năm 2014, 2016, 2017 và 2018.

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 22

  • Không khí ăn mừng trong phòng thay đồ Real Madrid sau chức vô địch Champions League lịch sử.

  • Dàn sao Real Madrid ăn mừng chức vô địch bên cạnh Nusret Goekce, một đầu bếp nổi tiếng người Thổ Nhĩ Kỳ. Anh còn được biết đến với biệt danh "Salt Bae" với màn rắc muối điệu đà gây sốt trên toàn thế giới.

     

  • Cùng chiêm ngưỡng lại buổi lễ ăn mừng "La DuoDecima" - chức vô địch Champions League thứ 12 của Real Madrid ở mùa giải trước.

  • Ronaldo, Bale úp mở rời Real sau chức vô địch Champions League

    Bộ đôi tiền đạo của Real Madrid khiến người hâm mộ hoang mang với những phát ngôn ám chỉ ngày rời sân Bernabeu đã đến gần.

    "Tôi muốn ra sân thường xuyên từ tuần này qua tuần khác nhưng điều này không xảy ra ở mùa giải năm nay. Tôi sẽ ngồi xuống để bàn bạc tương lai của mình với người đại diện", Gareth Bale chia sẻ trên BT Sport sau trận chung kết Champions League.

    Ronaldo, Bale úp mở rời Real sau chức vô địch Champions League

    Bộ đôi tiền đạo của Real Madrid khiến người hâm mộ hoang mang với những phát ngôn ám chỉ ngày rời sân Bernabeu đã đến gần.

  • 150.000 người ký tên đòi UEFA trừng phạt Ramos sau pha triệt hạ Salah

    CĐV đang chung sức đòi lại công bằng cho Mohamed Salah sau khi chứng kiến tiền đạo người Ai Cập bị đối thủ gây chấn thương nặng trong trận chung kết Champions League.

    150.000 người ký tên đòi UEFA trừng phạt Ramos sau pha triệt hạ Salah

    CĐV đang chung sức đòi lại công bằng cho Mohamed Salah sau khi chứng kiến tiền đạo người Ai Cập bị đối thủ gây chấn thương nặng trong trận chung kết Champions League.

  • "Những ai am hiểu bóng đá đều biết rằng Ramos đã nhắm đến việc gây chấn thương cho Salah", Mido - cựu tuyển thủ Ai Cập buộc tội thủ quân của Real Madrid.

    Pha truy cản của Ramos ở phút 25 trận chung kết Champions League trực tiếp khiến Salah bị trật khớp vai. Các bác sĩ chuẩn đoán ngôi sao sinh năm 1992 sẽ phải mất 2 tháng để bình phục, đồng nghĩa với việc bỏ lỡ World Cup 2018.

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 23

  • Xe buýt chở nhà ĐKVĐ Champions League đang đến nhà thờ Almudena để bắt đầu buổi giao lưu với người hâm mộ. Đây là sự kiện đầu tiên trong chuỗi ăn mừng chức vô địch châu Âu thứ 13 của Real Madrid.

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 24

     

  • Trước khi đến quảng trường Cibeles, Ronaldo cùng đồng đội đã dừng chân ghé thăm nhà thờ Almudena - một trong những công trình nổi tiếng của thủ đô Madrid. Ronaldo, Marcelo, Ramos, Benzema và HLV Zinedine Zidane là những người ngồi ở hàng ghế đầu tiên.

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 25
    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 26


  • Sau bài diễn thuyết của chủ tịch Florentino Perez, thầy trò HLV Zinedine Zidane chụp hình lưu niệm tại nhà thờ trước khi lên xe buýt di chuyển đến tòa thị chính thành phố Madrid.

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 27

  • Hàng nghìn người hâm mộ có mặt tại cổng tòa thị chính Madrid để chờ đón nhà ĐKVĐ châu Âu trở về sau trận chung kết tại Kiev.

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 28
    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 29

  • Sau khi kết thúc chuyến viếng thăm tòa thị chính Madrid, những nhà ĐKVĐ Champions League sẽ tiếp tục di chuyển đến quảng trường Cibeles, nơi có rất nhiều người hâm mộ đang chờ đợi.

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 30

  • Cristiano Ronaldo rạng rỡ trong buổi ăn mừng chức vô địch Champions League thứ 13 cùng Real Madrid. Trước đó, anh khiến người hâm mộ hoang mang khi bất ngờ úp mở về việc sẽ chia tay đội bóng Hoàng gia trong thời gian tới.

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 31
    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 32

  • Thủ quân Sergio Ramos, đội phó Marcelo và HLV Zinedine Zidane, những người có công lớn trong việc giúp Real trở thành CLB đầu tiên giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp.

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 33
    </
    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 34
    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 35

  • Hàng nghìn người hâm mộ có mặt tại quảng trường Cibeles để chúc mừng chiến công của thầy trò HLV Zidane. Sau 42 năm, lịch sử cúp châu Âu mới xuất hiện một đội bóng vô địch 3 năm liên tiếp. CLB gần nhất làm được điều tương tự là Bayern Munich với 3 chức vô địch European Cup (tiền thân Champions League) từ năm 1974 đến 1976.

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 36
    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 37


  • Người hâm mộ Real Madrid tận dụng mọi cách để chúc mừng chiến công của đội bóng con cưng.

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 38
    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 39

  • Sau khi giao lưu với người hâm mộ tại quảng trường Cibeles, dàn sao Real Madrid lên xe buýt di chuyển đến SVĐ Bernabeu - nơi diễn ra ga la ăn mừng hoành tráng chức vô địch Champions League lần thứ 13.

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 40
    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 41

  • Rất nhiều CĐV chạy theo xe buýt để ghi lại hình ảnh của thần tượng bằng xương bằng thịt. Để đáp lại, các cầu thủ liên tục vẫy tay cảm ơn tình cảm nồng ấm từ người hâm mộ.

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 42

  • Những khoảnh khắc vui đùa bên đồng đội của Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa đi vào lịch sử với tư cách của cầu thủ đầu tiên trong kỷ nguyên Champions League 5 lần nâng cao chức vô địch. CR7 chơi không thực sự hay ở trận chung kết và cả 2 lượt trận bán kết gặp Bayern Munich nhưng định mệnh vẫn chọn anh cùng đồng đội trở thành nhà vô địch châu Âu mùa giải năm nay và cũng là năm thứ 3 liên tiếp.

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 43
    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 44
    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 45

  • SVĐ Bernabeu đã sẵn sàng chào đón những người anh hùng trở về sau khi lập chiến công hiển hách.

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 46
    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 47

  • Gareth Bale tỏ ra khá trầm ngâm trong suốt buổi lễ ăn mừng. Chủ nhân của cú đúp đưa Real Madrid lên đỉnh châu Âu thừa nhận khả năng chia tay SVĐ Bernabeu ngay trong hè này để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 48

  • Khoảnh khắc ăn mừng của Real Madrid ở quảng trường Cibeles.

  • Ramos và Marcelo đã cùng nhau trải qua 4 trận chung kết Champions League và chưa một lần phải nếm trải cảm giác thất bại. Bộ đôi ở hàng phòng ngự chính là đại diện tiêu biểu cho thành công của Real Madrid ở đấu trường châu lục trong những năm qua.

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 49
    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 50


  • Ronaldo trổ tài ca hát khuấy đảo bầu không khí tại quảng trường Cibeles.

  • SVĐ Bernabeu đã sẵn sàng cho màn ăn mừng danh hiệu Champions League thứ 13 của Real Madrid. 

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 51
    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 52


  • Zinedine Zidane cùng các trợ lý là những người được xướng danh đầu tiên. Mới chỉ tiếp quản Real Madrid từ năm 2016 nhưng Zizou đã giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thống trị đấu trường Champions League trong 3 mùa giải gần nhất.

     

  • Thủ quân Sergio Ramos chia sẻ khoảnh khắc rước cúp trên xe buýt

  • Cristiano Ronaldo lần lượt giơ 5 ngón tay biểu tượng cho 5 chức vô địch Champions League trong sự nghiệp của mình. Trong kỷ nguyên Champions League, không cầu thủ nào có thể chạm đến thành tích này. Anh cùng người bạn thân Marcelo tái hiện màn ăn mừng trước sự chứng kiến của hàng chục nghìn khán giả.

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 53
    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 54


  • Ngay sau đó, thủ quân Sergio Ramos bước ra và giương cao chiếc cúp bạc Champions League - danh hiệu anh cùng đồng đội vừa bảo vệ thành công bằng cách đánh bại Liverpool ở trận chung kết tại Kiev.

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 55



  • Vô địch Champions League đã khó, bảo vệ danh hiệu này còn khó hơn. Tuy nhiên, Real Madrid bằng đẳng cấp và tinh thần thép đã đánh bại mọi đối thủ để ngự trị trên đỉnh châu Âu trong suốt 3 mùa giải vừa qua. 

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 56

     


  • HLV Zinedine Zidane tất nhiên là người có công lớn nhất trong việc giúp Real Madrid thống trị trời Âu trong 3 năm qua. Ngoài chiến thuật, cách dùng người hợp lý, Zizou cũng là nhà cầm quân hiếm hoi làm chủ được phòng thay đồ gồm toàn những cá tính mạnh mẽ tại sân Bernabeu.

    Real to chuc an mung chuc vo dich anh 57




Tuấn Nguyên - Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm