Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gareth Bale đi biển nghỉ dưỡng sau mùa giải thất vọng

Cuối tuần qua, tuyển thủ xứ Wales cùng một số người bạn tới bãi biển Marbella (Tây Ban Nha) để nghỉ dưỡng, quên đi mùa giải trắng tay cùng Real Madrid.

Ronaldo bay người chơi đùa trên du thuyền hạng sang

Siêu sao người Bồ Đào Nha đang có những phút giây thư giãn cùng gia đình tỷ phú Sir Philip Green tại bãi biển Saint Tropez (Pháp) sau một mùa giải trắng tay cùng Real Madrid.


Bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại đeo kính râm phản quang, tóc búi và để râu cá tính.
Mùa giải vừa qua, ngôi sao người xứ Wales hứng chịu rất nhiều sức ép từ chính người hâm mộ Real Madrid vì phong độ sa sút và lối chơi cá nhân.
Thậm chí, một số CĐV quá khích của Los Blancos còn chặn xe của Bale để chỉ trích, đặc biệt ở cuộc đối đầu với Atletico và Juventus tại Champions League.
Sau 48 lần ra sân trên mọi mặt trận, cựu cầu thủ Tottenham ghi 17 bàn, kém thành tích của chính anh mùa trước (ghi 22 bàn sau 44 trận).
Ngôi sao chạy cánh 25 tuổi chuẩn bị găng tay và áo bảo hộ để chuẩn bị thử cảm giác với "xe máy nước".

Marbella là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại châu Âu. Rất nhiều cầu thủ thường chọn nơi đây làm nơi xả hơi sau mùa giải mệt nhọc và Gareth Bale không phải ngoại lệ.
Nhiều nguồn tin tại Anh và Tây Ban Nha tiết lộ, Bale đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của Manchester United. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng trả Real một khoản tiền lớn kèm theo thủ môn David De Gea.
Tuy nhiên, trong bài phát biểu gần đây, ngôi sao người xứ Wales khẳng định sẽ ở lại Bernabeu để chứng tỏ giá trị của mình.

M.U không nên bỏ qua cơ hội sở hữu Gareth Bale

Cựu hậu vệ phải Neville cho rằng, M.U cần thuyết phục Real Madrid nhượng lại Bale trong trường hợp buộc phải để De Gea rời sân Old Trafford.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm