Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vượt Bale, Hamilton thu nhập cao nhất giới thể thao Anh

Để đối lấy 3 năm phục vụ tiếp theo của “viên ngọc đen” người Anh, đội đua Mercedes chấp nhận bỏ ra khoản tiền lên tới 100 triệu bảng.

Theo Sky Sports, sau thời gian dài đàm phán, Lewis Hamilton đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với Mercedes có thời hạn tới hết mùa giải 2018. Tay đua 30 tuổi sẽ đút túi khoản tiền, bao gồm lương thưởng khoảng 100 triệu bảng.

Nhờ bản giao kèo béo bở trên, Hamilton cũng chính thức vượt mặt Gareth Bale để trở thành VĐV thể thao có mức thu nhập cao nhất Vương quốc Anh. Hiện ngôi sao bóng đá người xứ Wales nhận đều đặn 23 triệu bảng mỗi năm từ đội bóng chủ quản Real Madrid.

Hamilton gia hạn hợp đồng với đội đua Mercedes tới hết mùa giải 2018. Ảnh: Daily Mail.

“Mercedes như gia đình tôi và thật hạnh phúc khi tiếp tục được ở đây thêm 3 mùa giải nữa. Chúng tôi gồm những tay đua, đội ngũ kỹ thuật luôn đam mê cống hiến và khát khao chiến thắng”.

“Không phải khi gia nhập đội đua vào năm ngoái, tôi mới hợp tác với Mercedes. Công ty mẹ Mercedes-Benz đã hỗ trợ tôi từ năm 1998. Vì vậy, tôi rất tự hào bởi bản giao kèo này sẽ giúp đánh dấu mối quan hệ giữa chúng tôi tròn 20 năm”, cựu ngôi sao của McLaren vui mừng chia sẻ sau khi hoàn tất hợp đồng mới.

Bên cạnh mức thu nhập khổng lồ từ Mercedes, Hamilton cũng được phép sử dụng hình ảnh của bản thân để kiếm thêm. Hiện “viên ngọc đen” người Anh có hợp đồng quảng cáo trị giá hàng triệu bảng cho IWC và Bombardier.

Vượt mặt Hamilton, Rosberg vô địch Spanish GP

Nhờ đồng đội Lewis Hamilton bị kẹt lại sau vạch xuất phát, Nico Rosberg không gặp nhiều khó khăn để biến lợi thế giành pole thành chiến thắng chặng tại Circuit de Catalunya.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm