Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Gareth Bale không chia tay Real hè này

Nhiều đội bóng châu Âu muốn có Higuain, Juventus quan tâm Khedira, Dortmund tăng cường nhân sự cho tuyến giữa là những tin chính ngày 21/5.

Gareth Bale không chia tay Real hè này

Gareth Bale phải nỗ lực tìm lại phong độ trong màu áo Real mùa tới.

Cây bút Guillem Balague phụ trách bóng đá Tây Ban Nha của trang Sky Sports cho biết: “Gareth Bale hiện không vui với màn trình diễn mùa này. Người đại diện và ban lãnh đạo Real Madrid gặp gỡ nhằm giải quyết vấn đề vị trí và vai trò của Bale mùa tới”. Ông Guillem Balague khẳng định, ngôi sao người xứ Wales sẽ không rời sân Bernabeu. Cuộc gặp gỡ giữa hai bên nhằm mục đích giúp anh phát huy khả năng và đóng góp nhiều hơn cho đội bóng mùa tới.

Điểm tin: HLV Ancelotti khen Bale chơi tốt mùa này

Di Maria cần thay đổi cách cư xử, HLV Wenger chưa có ý định nghỉ hưu, Morata quan trọng với Juventus là những tin chính ngày 17/5.

 

Nhiều đội bóng châu Âu muốn có Higuain

Higuain không có ý định rời giải Serie A.

Ông Jorge Higuain chia sẻ về tương lai của con trai trên trang El Crack Deportivo. Ở buổi phỏng vấn mới đây, ông Jorge cho biết: “Higuain nhận được nhiều lời mời từ các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. Tuy nhiên, tôi không nghĩ Higuain sẽ chia tay Napoli khi còn ba năm hợp đồng với đội bóng”. Mùa này, chân sút người Argentina ghi 27 bàn ở mọi mặt trận, trong đó có 16 lần lập công cho Napoli tại giải Serie A.

Juventus quan tâm Khedira

Khedira hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu hè 2015.

Trang La Repubblica đưa tin, "Lão phu nhân" muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Đức mùa tới. Đội vô địch Serie A được đánh giá đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Khedira. Ngoài ra, AC Milan và Schalke cũng muốn sở hữu anh. Hè này, tiền vệ người Đức hết hạn hợp đồng với Real Madrid và sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Juve ngược dòng đoạt cúp quốc gia Italy sau 120 phút

Juventus đánh bại Lazio 2-1 ở trận chung kết trên sân Olimpico. Sau hai danh hiệu quốc nội mùa này, họ hướng tới cú ăn ba khi vào tranh chức vô địch Champions League với Barca.

 

Dortmund tăng cường nhân sự cho tuyến giữa

Dortmund sẵn sàng kết thúc vụ chiêu mộ Castro.

Trang Kicker cung cấp thông tin, tiền vệ Gonzalo Castro sẽ rời Bayer Leverkusen để chuyển đến Borussia Dortmund sau mùa này. Đây sẽ là sự bổ sung cần thiết cho đội bóng vùng Ruhr nhằm trở lại nhóm đầu trên bảng xếp hạng mùa tới. Anh đã ghi 2 bàn và thực hiện 33 đường chuyền quan trọng sau 21 lần ra sân ở Bundesliga mùa giải 2014 - 2015.

Đức Mạnh

Ảnh: Mirror/ Goal

Bạn có thể quan tâm