Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea đón tin vui trước trận ăn mừng chức vô địch

Tiền vệ trụ cột Cesc Fabregas được giảm án cấm thi đấu từ ba xuống một trận sau khi nhận thẻ đỏ do đá bóng vào đầu Chris Brunt của West Brom cuối tuần trước.

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) thông báo: “Chelsea kháng án vì cho rằng án phạt cấm ba trận đối với Cesc Fabregas là quá nặng. Sau khi tiến hành điều tra, Ủy ban độc lập giảm lệnh cấm thi đấu của Fabregas xuống một trận. Án phạt trên có hiệu lực ngay khi được ban hành”.

Cesc Fabregas nhận thẻ đỏ trong trận thua đậm nhất của Chelsea mùa này khi thất bại 0-3 trước West Brom. Ảnh: Reuters.

Trước đó, tiền vệ người Tây Ban Nha bị cáo buộc có hành vi bạo lực sân cỏ do đá bóng vào đầu Chris Brunt ở trận gặp West Brom ngày 18/5 (rạng sáng ngày 19/5 theo giờ Việt Nam). Phát biểu sau trận học trò bị truất quyền thi đấu, HLV Mourinho chia sẻ: “Một trọng tài (Mike Jones) hàng đầu với nhân cách lớn, kiểm soát trận đấu bằng cách tiến đến nói một vài từ với cầu thủ, thế là xong. Đó là thẻ đỏ kỳ lạ”.

Sau khi được giảm án từ ba xuống một trận, Cesc Fabregas chỉ vắng mặt ở vòng cuối mùa gặp Sunderland trên sân nhà Stamfrod Bridge. Kết quả của trận này không còn nhiều ý nghĩ đối với Chelsea, bởi họ đã trở thành tân vương trước 3 vòng đấu. Sau trận cuối tuần này, thầy trò HLV Mourinho ăn mừng cúp vô địch mùa giải 2014 - 2015.

Chelsea sẽ có sự phục vụ của tiền vệ người Tây Ban Nha ngay vòng đầu mùa tới sau án phạt treo giò. Đây là tin vui cho người hâm mộ đội chủ sân Stamford Bridge, bởi Fabregas là cầu thủ quan trọng khi đóng góp lớn trong hành trình bước lên ngôi vương của The Blues.

Mùa này, anh có 18 đường chuyền cho đồng đội lập công. Tuy nhiên, Cesc Fabregas mất cơ hội vượt qua Thierry Henry về thành tích kiến tạo trong một mùa giải. Cựu thủ quân Arsenal lập kỷ lục 20 pha chuyền dọn cỗ ở mùa 2002 - 2003.

Fabregas nhận thẻ đỏ hài hước ở trận Chelsea thua 0-3

Tiền vệ người Tây Ban Nha bị truất quyền thi đấu sau khi đá bóng vào đầu của Chris Brunt ở phút thứ 29. Chơi thiếu người, Chelsea thua 0-3 trước West Brom ở vòng 37 Premier League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm