Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: HLV Ancelotti khen Bale chơi tốt mùa này

Di Maria cần thay đổi cách cư xử, HLV Wenger chưa có ý định nghỉ hưu, Morata quan trọng với Juventus là những tin chính ngày 17/5.

HLV Ancelotti khen Bale chơi tốt mùa này

HLV Ancelotti bênh vực Gareth Bale.

Ở buổi phỏng vấn mới đây, vị thuyền trưởng Real cho biết: “Gareth Bale có màn trình diễn tốt mùa này. Thật khó để đánh giá cầu thủ đã quen với lối chơi của đội bóng, nhưng gặp rắc rối nhỏ. Điều quan trọng là cậu ấy gây ấn tượng mùa đầu tiên chơi cho Real Madrid”. Trong khi đó, người hâm mộ Los Blancos liên tục than phiền và tỏ thái độ không hài lòng với ngôi sao người xứ Wales. Theo giới truyền thông Anh, cựu cầu thủ Tottenham có thể trở lại Premier League mùa tới.

Ronaldo nhìn Gareth Bale với ánh mắt khó chịu

Ronaldo tỏ thái độ không hài lòng với Gareth Bale trong buổi tập của Real Madrid chuẩn bị cho trận gặp Espanyol ở vòng 37 La Liga.

 

Di Maria cần thay đổi cách cư xử

Di Maria chưa thích nghi tốt khi chơi cho M.U mùa đầu tiên.

Sau buổi tập mới đây của M.U, HLV Van Gaal chia sẻ: “Cầu thủ cần điều chỉnh để phù hợp với triết lý của huấn luyện viên, và Di Maria cũng phải làm điều đó. Tuy nhiên, việc thay đổi cách ứng xử rất khó. Cậu ấy là cầu thủ chất lượng, nhưng cần thực hiện theo cách mà chúng tôi mong đợi”. Cuối mùa này, Di Maria chơi không tốt như sự mong đợi của ban huấn luyện và người hâm mộ M.U. Anh hiện phải nỗ lực nhằm giành vị trí trong sơ đồ chiến thuật của HLV Van Gaal.

HLV Wenger chưa có ý định nghỉ hưu

HLV Wenger chưa muốn nghỉ hưu như Sir Alex Ferguson.

Chiến lược gia người Pháp cho biết chưa có kế hoạch nghỉ ngơi như Alex Ferguson. HLV Wenger chia sẻ trên trang Goal: “Đôi khi tôi nghĩ Sir Alex làm gì cả ngày? Ông ấy trông hạnh phúc sau khi nghỉ hưu. Alex Ferguson may mắn khi quan tâm đến ngựa đua. Tôi cũng thích ngựa, nhưng không hứng thú với các cuộc đua”. Tháng 10/2015, HLV Wenger sẽ bước sang tuổi 66 và có 19 năm dẫn dắt Arsenal. Tuy nhiên, ông vẫn muốn tiếp tục công việc huấn luyện "Pháo thủ".

Morata quan trọng với Juventus

Tiền đạo Morata gây ấn tượng trong màu áo Juventus sau khi chuyển đến Real Madrid.

HLV Allegri dành lời khen cho cậu học trò người Tây Ban Nha. Ông cho biết trên Sky Sport Italia: “Thể lực của Morata có sự cải thiện. Cậu ấy học được nhiều từ bóng đá Italy. Morata thực sự là cầu thủ quan trọng với Juventus”. Mùa này, anh có công lớn đưa “Lão phu nhân” vào tranh chức vô địch Champions League sau khi ghi bàn trong cả hai lượt trận bán kết gặp Real Madrid. Sau 44 lần ra sân ở mọi đấu trường, Morata ghi 14 bàn thắng cho Juventus.

Đức Mạnh

Ảnh: Skysport/Mirror

Bạn có thể quan tâm