Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Van Gaal đánh giá Arsenal hay hơn Chelsea

M.U đón tiếp Pháo thủ ở Old Trafford với mục tiêu thắng để nuôi hy vọng lọt top 3. Tuy nhiên, nhiệm vụ trên không dễ dàng cho Quỷ đỏ.

Trong buổi phỏng vấn trước trận gặp Arsenal thuộc vòng 37 Ngoại hạng Anh, vị thuyền trưởng M.U chia sẻ trên trang Goal: “Tôi đánh giá Arsenal sở hữu đội hình tốt hơn Chelsea, nhưng không thể kết thúc mùa giải với chức vô địch. Sự khác biệt bắt nguồn từ việc Chelsea có những cầu thủ tài năng và kinh nghiệm như John Terry, Gary Cahill”.

HLV Van Gaal không có đội hình mạnh nhất khi M.U tiếp đón Arsenal trên sân nhà Old Trafford. Ảnh: Goal.

Ngoài ra, HLV Van Gaal thừa nhận: “M.U cần tiến bộ hơn nữa và phải học cách kết thúc trận đấu của Chelsea. Điều đó tạo nên sự khác biệt”. Nhà cầm quân người Hà Lan cho rằng, nhà vô địch phải luôn thể hiện tinh thần chiến thắng.

Mùa này, Quỷ đỏ Manchester dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal chơi khá tốt khi đối đầu các đội trong nhóm đầu. Họ hòa Chelsea 1-1 tại Old Trafford và thua 0-1 trên sân Stamford Bridge. Ở hai trận gặp Liverpool, M.U đều giành chiến thắng (3-0, 2-1). Thầy trò HLV Van Gaal bất bại trước Tottenham với kết quả hòa 0-0 ở lượt đi và thắng 3-0 trên sân Old Trafford.

Lúc 22h ngày 17/5, M.U sẽ tiếp đón Arsenal trong trận đấu thuộc vòng 37 Premier League. Ở lượt đi, Quỷ đỏ đã vượt qua Pháo thủ 2-1 nhờ pha đốt lưới nhà của Kieran Gibbs và bàn thắng của Wayne Rooney. Với việc được chơi trên sân Old Trafford, người hâm mộ M.U hy vọng đội nhà tiếp tục giành kết quả tốt trước Pháo thủ.

Tuy nhiên, HLV Van Gaal không thể đưa ra sân lực lượng tốt nhất. Chiến lược gia người Hà Lan tiết lộ, Quỷ đỏ mất 4 cầu thủ gồm Rooney, Luke Shaw, Michael Carrick, Rafael do chấn thương. Trong khi đó, khả năng Jonny Evans thi đấu còn bỏ ngỏ. Đây là nỗi lo lớn của ban huấn luyện M.U trước trận đại chiến với Arsenal.

M.U tổn thất lực lượng trước trận gặp Arsenal

Quỷ đỏ sẽ gặp khó khăn khi tiếp đón Pháo thủ cuối tuần này, bởi HLV Van Gaal không thể đưa ra sân đội hình mạnh nhất sau một số chấn thương của các trụ cột.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm