Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Gaal ra tối hậu thư cho Di Maria

Chiến lược gia người Hà Lan yêu cầu Di Maria nỗ lực tập luyện hơn để lấy lại phong độ, nếu không anh sẽ bị loại khỏi Old Trafford.

Đội hình khó đánh bại kết hợp ngôi sao M.U và Arsenal

Phong độ vào phom giúp bộ ba Mata, Fellaini và Ashley Young của M.U được Goal điền tên vào đội hình kết hợp với Arsenal.

Theo Daily Mail, HLV Louis Van Gaal đang có dấu hiệu mất kiên nhẫn với Angel Di Maria khi chứng kiến phong độ sa sút của ngôi sao người Argentina gần đây. Theo nhà cầm quân 63 tuổi, bản hợp đồng 59,7 triệu bảng cần nỗ lực để tìm lại chính mình nếu muốn ở lại Manchester United.

“Thay đổi thái độ luôn rất khó khăn. Bạn chỉ có thể thay đổi nếu có tâm hồn cởi mở. Nhưng điều quan trọng là lúc nào bạn cũng phải nghĩ tới những điều tích cực trong đầu”, cựu HLV của Bayern đánh thức tinh thần của Di Maria trong bài phát biểu trước trận gặp Arsenal.

HLV Van Gaal đang mất kiên nhẫn với Di Maria. Ảnh: Fourfourtwo.

“Các cầu thủ buộc phải thích nghi với triết lý của đội bóng, và Di Maria cũng không phải ngoại lệ. Anh ấy có làm được điều đó không? Tất cả chúng ta cần phải chờ. Di Maria là cầu thủ chất lượng. Nhưng anh ấy vẫn cần tuân theo yêu cầu của toàn đội”, chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ thêm.

Di Maria thi đấu khá ấn tượng trong thời gian đầu ở M.U. Tuy nhiên, ngôi sao 27 tuổi càng ngày càng sa sút và không còn giữ được vị trí chính thức trong màu áo “Quỷ đỏ”. Một số nguồn tin tiết lộ HLV Van Gaal đang tính bán cựu sao Real cho PSG để dồn tiền chiêu mộ Gareth Bale trong hè này.

Nói về chuyện theo đuổi Bale, Van Gaal cho biết: “Trong một đội bóng, sức mạnh tập thể luôn được đề cao hơn cá nhân. Tuy nhiên, tôi cho rằng với một cầu thủ như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale sẽ thay đổi triết lý đó. Họ là những người được chào đón ở mọi đội bóng”.

HLV Van Gaal tính tăng cường sức mạnh hàng công cho M.U bằng Harry Kane. Ảnh: Daily Mail.

Ngoài Gareth Bale, HLV Van Gaal cũng đặc biệt quan tâm tới tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Nhà cầm quân có biệt danh “tulip thép” khẳng định ông chỉ xem kỹ lưỡng hồ sơ và chất lượng cầu thủ trước khi phát giá mua.

Lúc 22h ngày 17/5, Manchester United sẽ tiếp đón Arsenal trong khuôn khổ vòng 37 Ngoại hạng Anh. Hiện “Quỷ đỏ” đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng với 68 điểm, ít hơn “Pháo thủ” 2 điểm nhưng chơi nhiều hơn 1 trận.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm