Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Allegri đặt mục tiêu cùng Juventus đoạt cú ăn ba

Sau khi giành cúp quốc gia Italy và vô địch Serie A, thầy trò HLV Allegri quyết tâm đánh bại Barcelona ở chung kết Champions League để khép lại mùa giải với kỳ tích ấn tượng.

Sau trận gặp Lazio ở sân Olimpico, vị thuyền trưởng Juventus chia sẻ: “Tôi phải khẳng định, việc đoạt Scudetto (vô địch Serie A) và cúp quốc gia Italy là không dễ dàng. Chúng tôi sẽ cố gắng đoạt cú ăn ba. Juventus đã nuôi dưỡng giấc mơ, và bây giờ đến lúc biến giấc mơ thành hiện thực”.

HLV Allegri ăn mừng chức vô địch cúp quốc gia Italy sau khi đánh bại Lazio 2-1 trên sân Olimpico. Ảnh: Mirror.

Ở buổi phỏng vấn trên kênh Rai Sport, HLV Allegri dành lời khen ngợi cho Lazio. Ông cho rằng: “Cả hai đội đã chơi tốt. Họ không may mắn khi có cú sút trúng cột hai lần".

Cuối tuần này, Juventus sẽ đón tiếp Napoli trong trận cuối của Serie A mùa này trên sân nhà. Thầy trò HLV Allegri sẽ ăn mừng chức vô địch quốc nội lần thứ 31 trong lịch sử đội bóng. Đây là mùa thứ tư liên tiếp "Lão phu nhân" thống trị Serie A.

Tuy nhiên, mục tiêu quan trọng nhất của Juventus là danh hiệu Champions League. Sau 12 năm, đội bóng thành Turin mới góp mặt trong trận cuối cùng của giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu. Lần gần nhất Juventus vô địch Champions League là mùa giải 1995-1996.

Lúc 1h45 ngày 7/6 (theo giờ Hà Nội), Juventus sẽ chạm trán Barcelona ở Berlin (Đức). Cả hai đội đều sở hữu đội hình chất lượng và đang được vận hành hiệu quả. "Lão phu nhân" gây ấn tượng khi nhận bàn thua ít nhất trên đường vào chung kết. Trong khi đó, Barcelona sở hữu bộ ba tiền đạo ghi 115 bàn mùa này.

Juve ngược dòng đoạt cúp quốc gia Italy sau 120 phút

Juventus đánh bại Lazio 2-1 ở trận chung kết trên sân Olimpico. Sau hai danh hiệu quốc nội mùa này, họ hướng tới cú ăn ba khi vào tranh chức vô địch Champions League với Barca.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm