Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo bay người chơi đùa trên du thuyền hạng sang

Siêu sao người Bồ Đào Nha đang có những phút giây thư giãn cùng gia đình tỷ phú Sir Philip Green tại bãi biển Saint Tropez (Pháp) sau một mùa giải trắng tay cùng Real Madrid.

Bỏ lại sau lưng mùa giải thất vọng và những biến cố trên băng ghế chỉ đạo ở Real Madrid, Cristiano Ronaldo cùng gia đình tỷ phú người Anh, Philip Green tới bãi biển St Tropez để nghỉ dưỡng trên một du thuyền sang trọng.
Siêu sao người Bồ Đào Nha thoải mái vui đùa dưới nắng vàng biển xanh. Tại đây, chủ nhân của danh hiệu Pichichi 2014/15 (Vua phá lưới La Liga) phô diễn những kỹ năng ngoài bóng đá.
Cựu ngôi sao của Manchester United trình diễn màn nhảy cầu trước một số người bạn. Hình ảnh CR7 bay trên mặt biển người được một người đẹp đi cùng đoàn lưu lại.
Ronaldo vẫn chưa công bố bạn gái mới kể từ khi chia tay siêu mẫu Irina Shayk. Một số nguồn tin cho rằng, chân sút của Real đang hẹn hò cùng siêu mẫu kiêm diễn viên người Italy, Alessia Tedeschi.

Cristiano Ronaldo có tình nhân mới?

Tờ Daily Mail đưa tin, Cristiano Ronaldo đang hẹn hò cùng siêu mẫu kiêm diễn viên người Italy, Alessia Tedeschi, sau khi chia tay người tình lâu năm Irina Shayk.


Ngoài những màn nhào lộn trên biển, Ronaldo còn gây chú ý với cơ thể săn chắc, cường tráng. Chân sút 30 tuổi được nhiều tạp chí bình chọn là người sở hữu thân hình chuẩn nhất trong giới cầu thủ.
Trong chuyến đi nghỉ tại St Tropez, chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2014 còn trổ tài nhảy điệu cheesy trước người đẹp Chloe Green, con gái tỷ phú Sir Philip Green và bà Tina.
Siêu sao người Bồ Đào Nha truyền cảm hứng cho những người bạn. Tất cả cùng hòa theo điệu nhảy của chân sút nguy hiểm nhất châu Âu mùa giải vừa qua (ghi 61 bàn sau 54 lần ra sân trên mọi mặt trận).
Tiền đạo sinh năm 1985 dạy các bạn cách ăn mừng bàn thắng quen thuộc của mình. Tuy nhiên, không ai bắt chước siêu sao của Real.
Cựu cầu thủ Manchester United khoe ảnh chuyến đi nghỉ tại St Tropez lên các mạng xã hội cá nhân như Facebook, Twitter Instagram.

Cristiano Ronaldo nghỉ mát cùng gia đình tỷ phú

Bỏ lại nỗi buồn trắng tay cùng Real Madrid, Ronaldo đang vi vu ở Pháp để tận hưởng những ngày hè sôi động và náo nhiệt.


Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm