Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cristiano Ronaldo có tình nhân mới?

Tờ Daily Mail đưa tin, Cristiano Ronaldo đang hẹn hò cùng siêu mẫu kiêm diễn viên người Italy, Alessia Tedeschi, sau khi chia tay người tình lâu năm Irina Shayk.

Tờ báo Anh khẳng định, Ronaldo thích Tedeschi ngay từ cái nhìn đầu tiên khi anh cùng Real làm khách trên sân của Juventus tại bán kết lượt đi Champions League.
Giữa tuần trước, chân dài 24 tuổi người Italy bay sang Madrid để cổ vũ cho Ronaldo trong trận bán kết lượt về Champions League gặp Juventus. Ở trận đấu đó, Real của Ronaldo để hòa 1-1 và chấp nhận nhìn "Lão phu nhân" tiến vào trận chung kết.
Trước khi hẹn hò với Ronaldo, Tedeschi từng "đá cặp" với nhiều cầu thủ và con những nhân vật nổi tiếng như tiền đạo Marco Borriello, Blerim Dzemaili, Luigi Berlusconi (con trai cựu Chủ tịch Milan, Silvio Berlusconi) và Davide Lippi (con trai cựu HLV Marcelo Lippi).
Tên tuổi của Tedeschi được nhắc nhiều khi cô lọt vào Top 20 cuộc thi Hoa hậu Italy 2011.
Mới đây người đẹp 24 tuổi khiến cánh mày râu phải tan chảy trước sắc đẹp của mình tại bãi biển Floridian.
Trong khi Irina Shayk, tình cũ của Ronaldo thường phải làm việc nhiều nơi trên thế giới, Tedeschi hoạt động chủ yếu ở hai thành phố lớn Rome và Milan ở Italy.
Hiện Tedeschi ở Monaco, nơi Ronaldo cũng có mặt để tham dự lễ ra mắt xe của đội McLaren cùng siêu mẫu trẻ người Anh, Cara Delevingne.
Cuối tuần qua, Ronaldo khép lại mùa giải cùng Real Madrid bằng chiến thắng 7-3 trước Getafe. Siêu sao người Bồ Đào Nha đóng góp ba bàn thắng. Đó cũng là hat-trick thứ 8 của Ronaldo ở mùa 2014/15 và là hat-trick thứ 27 trong sự nghiệp.
Ronaldo ghi 61 bàn trên mọi mặt trận mùa này. Thành tích đó giúp cựu sao M.U phá kỷ lục bản thân. Trước đó anh ghi 60 bàn ở mùa 2011/12. Với 48 pha lập công tại La Liga, CR7 cũng vượt qua Lionel Messi để đoạt danh hiệu Pichichi.

Ronaldo sánh bước cùng người đẹp tại Monaco GP

Cristiano Ronaldo và siêu mẫu Cara Delevingne xuất hiện trong buổi lễ ra mắt xe của đội McLaren tại Monaco GP với tư cách là khách mời.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm