Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gareth Bale đang không hạnh phúc tại Real Madrid

Sau khi ghi bàn quan trọng ấn định tỷ số 2-1 trước Levante, Bale gạt tay đồng đội và từ chối ăn mừng. Ngôi sao 29 tuổi cũng khó chịu với các đồng đội tại Real Madrid.

Theo Cadena SER, có thể Bale bực tức bởi không góp mặt trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, trang này khẳng định nguyên nhân khiến số 11 không hài lòng với việc Marcelo và Courtois tiết lộ cuộc sống riêng tư của anh.

Trước đó, Marcelo nói rằng Gareth Bale không biết tiếng Tây Ban Nha, và họ phải giao tiếp bằng cử chỉ. Còn Courtois cho biết việc ngôi sao người xứ Wales vắng mặt trong bữa tiệc với các cầu thủ Real Madrid là do anh đi ngủ vào lúc 23h. Điều này dẫn đến chuyện Bale thường xuyên bị báo chí Tây Ban Nha và người hâm mộ chỉ trích.

Bale kho chiu Marcelo va Courtois tiet lo chuyen doi tu cua minh anh 1
Bale gạt tay Vazquez và từ chối ăn mừng bàn thắng với các đồng đội.

Trong trận đấu với Levante, Gareth Bale được tung vào sân từ phút 74 để thế chỗ cho Karim Benzema. Chỉ 4 phút sau, anh thực hiện thành công pha đá 11 m nhưng lại không mấy hân hoan với bàn thắng.

Gareth Bale đã gạt tay Lucas Vazquez khi cầu thủ người Tây Ban Nha đến chia vui với mình. Sau đó, chân sút của Real Madrid quay đầu chạy thẳng về phần sân nhà với gương mặt tỏ rõ sự khó chịu.

Từ khi chuyển đến Tây Ban Nha từ Tottenham với hợp đồng trị giá 85 triệu bảng năm 2013, cầu thủ 29 tuổi giành được 1 chức vô địch La Liga và 3 lần đăng quang tại Champions League. Tuy nhiên, tương lai của Bale tại Santiago Bernabeu đang không được đảm bảo, và anh hoàn toàn có thể ra đi vào mùa hè này.

Bale kho chiu Marcelo va Courtois tiet lo chuyen doi tu cua minh anh 2
Cập nhật bảng xếp hạng La Liga.
Cận cảnh sao Real tập phục hồi với bể bơi hiện đại Dàn sao Real Madrid được trang bị hệ thống tập luyện, thư giãn tối tân để xả hơi và lấy lại sức bền sau mỗi trận đấu.

Chấm điểm MU 0-0 Liverpool: Nỗi thất vọng mang tên Sanchez, Lukaku

Trận derby nước Anh kết thúc mà thiếu đi điều quan trọng là bàn thắng. Bên phía Man United, những ngôi sao như Sanchez, Lukaku thi đấu dưới sức và không đáp ứng được kỳ vọng.

Văn Hưng

Bạn có thể quan tâm