Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấm điểm MU 0-0 Liverpool: Nỗi thất vọng mang tên Sanchez, Lukaku

Trận derby nước Anh kết thúc mà thiếu đi điều quan trọng là bàn thắng. Bên phía Man United, những ngôi sao như Sanchez, Lukaku thi đấu dưới sức và không đáp ứng được kỳ vọng.

Cham diem MU 0-0 Liverpool: Noi that vong den tu Sanchez,  Lukaku anh 1
David De Gea (6 điểm): Thủ thành người Tây Ban Nha vẫn chứng tỏ được sự chắc chắn trong khung gỗ. Anh có lần thứ 100 giữ sạch lưới cho “Quỷ đỏ” trong ngày làm việc không quá vất vả.
Cham diem MU 0-0 Liverpool: Noi that vong den tu Sanchez,  Lukaku anh 2
Ashley Young (5 điểm): Anh khởi đầu trận đấu không suôn sẻ khi có tình huống chuyền về thiếu cảm giác để Firmino có cơ hội áp sát khung thành. Ngoài ra, Ashley Young để lộ nhiều khoảng trống bên cánh phải.
Cham diem MU 0-0 Liverpool: Noi that vong den tu Sanchez,  Lukaku anh 3
Victor Lindelof (7 điểm): Khả năng đọc tình huống tốt giúp Lindelof thi đấu chắc chắn bên cạnh đồng nghiệp Chris Smalling. Không ít lần, “Iceman” phá bóng ngay trước mũi giày những chân sút đội khách.
Cham diem MU 0-0 Liverpool: Noi that vong den tu Sanchez,  Lukaku anh 4
Chris Smalling (8 điểm): Tầm ảnh hưởng của anh tới hàng phòng ngự MU là không phải bàn cãi. Hậu vệ 29 tuổi thường xuyên có những pha truy cản kinh nghiệm. Nếu may mắn hơn ở những phút cuối trận, Smalling đã giúp đội nhà giành trọn 3 điểm.
Cham diem MU 0-0 Liverpool: Noi that vong den tu Sanchez,  Lukaku anh 5
Luke Shaw (7 điểm): Thời điểm bắt đầu trận đấu, anh có phần bị “khớp” khi phải đối mặt với Mohamed Salah. Tuy nhiên, càng về sau, Luke Shaw cho thấy giá trị của mình với những tình huống lên công về thủ xuất sắc.
Cham diem MU 0-0 Liverpool: Noi that vong den tu Sanchez,  Lukaku anh 6
Scott McTominay (6 điểm): Vị trí của cầu thủ 22 tuổi bị đặt dấu hỏi lớn trước trận, nhưng anh vẫn được chơi trọn vẹn 90 phút. McTominay thi đấu thận trọng và tạo ra ít sự đột biến.
Cham diem MU 0-0 Liverpool: Noi that vong den tu Sanchez,  Lukaku anh 7
Ander Herrera (6 điểm): Herrera là điểm sáng hiếm hoi cho lối chơi cần mẫn và nhiệt huyết trong đội hình “Quỷ đỏ”. Đáng tiếc là anh gặp chấn thương và phải rời sân ở phút thứ 21.
Cham diem MU 0-0 Liverpool: Noi that vong den tu Sanchez,  Lukaku anh 8
Paul Pogba (6 điểm): Người ta không còn thấy Pogba chơi bóng thanh thoát và đồng đội trong trận này. Tiền vệ người Pháp trở nên rườm rà ở những tình huống có thể tạo ra cơ hội ghi bàn.
Cham diem MU 0-0 Liverpool: Noi that vong den tu Sanchez,  Lukaku anh 9
Juan Mata (6 điểm): Chưa chứng tỏ được nhiều, anh lại bị đau và phải nhường chỗ cho Jesse Lingard. Trong quãng thời gian thi đấu trên sân, tiền vệ 31 tuổi nỗ lực ngăn chặn thành công những pha đi bóng của Salah.
Cham diem MU 0-0 Liverpool: Noi that vong den tu Sanchez,  Lukaku anh 10
Romelu Lukaku (4 điểm): Tình huống đáng chú ý nhất của Lukaku là pha chọc khe đánh lừa hàng thủ Liverpool, tạo điều kiện cho Lingard băng xuống đối mặt với thủ thành Alisson. Ngoài ra, chân sút người Bỉ tỏ ra chậm chạp và thiếu cảm giác bóng ở những cơ hội của đội nhà.
Cham diem MU 0-0 Liverpool: Noi that vong den tu Sanchez,  Lukaku anh 11
Marcus Rashford (5 điểm): Chấn thương ở những phút đầu trận ảnh hưởng nghiêm trọng đến phong độ của Rashford. Số 10 có màn trình diễn mờ nhạt và không đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ.
Cham diem MU 0-0 Liverpool: Noi that vong den tu Sanchez,  Lukaku anh 12
Andreas Pereira (7 điểm): Vào sân từ băng ghế dự bị, Pereira thể hiện quyết tâm bằng những pha bóng có tốc độ cao. Không ít lần, anh lui về làm nhiệm vụ hỗ trợ phòng ngự và tạo ra đợt phản công cho Man United.
Cham diem MU 0-0 Liverpool: Noi that vong den tu Sanchez,  Lukaku anh 13
Jesse Lingard (5 điểm): Phút 40, Lingard băng xuống định đấy bóng vượt qua thủ thành Alisson nhưng không thành công. Sau đó, chấn thương khiến anh không thể tiếp tục thi đấu.
Cham diem MU 0-0 Liverpool: Noi that vong den tu Sanchez,  Lukaku anh 14
Alexis Sanchez (3 điểm): Cùng với Lukaku, cầu thủ người Chile thi đấu thất thường. Ngoài những pha để mất bóng, Sanchez có những cú chạm bóng thiếu tinh tế, làm mất đi cơ hội của đội nhà.
'Ole Solskjaer là đứa con tinh thần của Sir Alex' Cựu tiền đạo Eric Cantona cho rằng HLV Solskjaer là người giúp Man Utd tìm lại bản sắc vốn có của mình kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào mùa hè năm 2013.

MU phải dùng hết quyền thay người ngay trong hiệp 1

Trận cầu đinh giữa Man United và Liverpool mới diễn ra được 42 phút, cả 2 đội đã sử dụng đến 4 quyền thay người đều vì chấn thương. Đây là lần thứ 2 điều này xảy ra kể từ năm 2009.


Văn Hưng

Bạn có thể quan tâm