Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU phải dùng hết quyền thay người ngay trong hiệp 1

Trận cầu đinh giữa Man United và Liverpool mới diễn ra được 42 phút, cả 2 đội đã sử dụng đến 4 quyền thay người đều vì chấn thương. Đây là lần thứ 2 điều này xảy ra kể từ năm 2009.

Trận derby nước Anh thứ 202 trong lịch sử diễn ra theo chiều hướng không ai ngờ tới. Thay vì những pha bóng đẹp mắt, CĐV liên tục phải chứng kiến những tình huống nằm sân của cầu thủ đôi bên và hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Ngay phút thứ 21 của trận đấu, Ander Herrera dính chấn thương và phải tạm rời sân để nhờ sự chăm sóc của bác sĩ. Cầu thủ người Tây Ban Nha không thể tiếp tục thi đấu và buộc phải nhường chỗ cho Andreas Pereira.

MU het quyen thay nguoi khi chua het hiep 1 anh 1
Herrera dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu.

Ít phút sau, đến lượt Juan Mata cũng bị đau và Jesse Lingard vào sân thay thế vị trí của anh. Trước đó, tiền vệ 31 tuổi đã gặp vấn đề nhưng vẫn nỗ lực ngăn chặn pha đi bóng của Salah.

Bên phía Liverpool, Roberto Firmino cũng phải rời sân ở phút 31 sau pha thực hiện đường chuyền lỗi. Cổ chân của tiền đạo người Brazil đã bị gập. Vào sân thay anh là Daniel Sturridge.

Đến phút 41, MU thực hiện pha phản công nhanh. Lukaku có bóng ở trung lộ trước khi chọc khe tinh tế cho Lingard băng xuống, nhưng tiền vệ mang áo số 14 không thể đi bóng qua thủ thành Alisson.

MU het quyen thay nguoi khi chua het hiep 1 anh 2
MU sử dụng hết 3 quyền thay người trong hiệp 1.

Ngay sau tình huống đó, Lingard nằm sân với vẻ đau đớn. Cầu thủ người Anh dường như đã bị tái phát chấn thương. MU dùng nốt quyền thay người cuối để tung Alexis Sanchez vào sân.

Theo thống kê, MU là đội thứ hai tại Premier League sử dụng hết quyền thay người ngay trong hiệp 1. Trước đó vào năm 2015, cuộc chạm trán giữa Burnley và Newcastle United cũng diễn ra điều tương tự.

Sau sự vắng mặt của Nemanja Matic, Man Utd đang phải chịu tổn thất nặng nề khi lần lượt những trụ cột trong đội hình phải rời sân vì dính chấn thương. Không chỉ Ander Herrera, Mata hay Lingard, đến McTominay và Rashford cũng bị đau nhưng vẫn tiếp tục phải thi đấu.

HLV Klopp: 'Những gì Ole Solskjaer làm tại MU thật tuyệt vời' Vị HLV người Đức bày tỏ sự khâm phục với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến trước cuộc đối đầu giữa Man Utd và Liverpool vào tối 24/2 tới trong khuôn khổ Premier League.

Văn Hưng

Ảnh: AFP Getty Images.

Bạn có thể quan tâm