Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Tiến Dũng nói về thẻ đỏ của Quế Ngọc Hải: 'Trọng tài hơi nặng tay'

Đội trưởng của CLB Viettel cho rằng việc Quế Ngọc Hải phải nhận thẻ vàng thứ 2 là quyết định nặng tay từ trọng tài Ngô Duy Lân.

Thầy Park chứng kiến học trò nhận thẻ đỏ đầu tiên tại V.League 2019 Ở vòng 1 Wake up 247 V.League 2019, thủ quân của đội tuyển Việt Nam, trung vệ Quế Ngọc Hải nhận thẻ đỏ đầu tiên của mùa giải dưới sự chứng kiến của HLV Park Hang-seo trên khán đài.

Chia sẻ nhanh ngay sau trận làm khách của CLB Viettel trên sân Hòa Xuân, trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng bày tỏ quan điểm cá nhân về tình huống khiến anh và các đồng đội phải thi đấu kém người so với đội chủ nhà Đà Nẵng.

Theo Tiến Dũng, tân binh của CLB Viettel Quế Ngọc Hải không đáng phải nhận thẻ vàng trong tình huống đó: "Tôi cho rằng trọng tài hơi nặng tay. Anh Quế Ngọc Hải không xứng đáng nhận thẻ vàng thứ 2. Tất nhiên, đó chỉ là quan điểm cá nhân còn cụ thể ra sao, chúng tôi sẽ mổ băng phân tích. Khi đó mới biết chính xác tình huống đó".

Viettel,  Que Ngoc Hai nhan the do,  Bui Tien Dung anh 1
Tình huống phá bóng của Quế Ngọc Hải. Ảnh: Kiệt Trần.

Phút thứ 39 trận đấu, Quế Ngọc Hải phá bóng từ đường chuyền vào của tiền vệ Thanh Hải bên phía CLB Đà Nẵng. Trung vệ này để tay rời thân và trọng tài Ngô Duy Lân cho rằng anh cố tình dùng tay chơi bóng. Kết quả, cầu thủ gốc Nghệ An phải nhận thẻ đỏ đầu tiên của mùa giải 2019.

Sau đó, dù các cầu thủ Viettel liên tục bày tỏ ý kiên, nhưng trong tài FIFA này vẫn cương quyết với quyết định. Những pha quay chậm cho thấy bóng đã chạm tay Quế Ngọc Hải.

Đây là trận đấu đầu tiên của CLB Viettel tại Wake-Up V.League 2019. Mùa giải trước, đội bóng áo lính vô địch hạng Nhất để giành xuất lên thẳng. Lãnh đạo đội bóng này cũng thể hiện tham vọng khi không ngại đầu tư để có cho mình những "bom tấn".

Viettel,  Que Ngoc Hai nhan the do,  Bui Tien Dung anh 2
Thẻ đỏ đầu tiên của mùa giải 2019 thuộc về Quế Ngọc Hải. Ảnh: Kiệt Trần.

Đội trưởng tuyển quốc gia Quế Ngọc Hải là một trong những bản hợp đồng chất lượng. Sự xuất hiện của trung vệ xứ Nghệ được kỳ vọng sẽ giúp hàng thủ Viettel vững chắc bù đắp về kinh nghiệm cho những cầu thủ còn rất non nớt của đội bóng này.

Vấn đề kinh nghiệm cũng là yếu tố khiến CLB Viettel nhập cuộc không thực sự tốt và để thua 3 bàn ngay trong hiệp 1. "Tôi hài lòng về tinh thần của mình cũng như đồng đội. Đây là trận đấu đầu tiên, và đội bóng của tôi có nhiều cầu thủ trẻ chưa có kinh nghiệm nên gặp đôi chút tâm lý ở đầu trận đấu. Đó là điều không tránh khỏi", Tiến Dũng chia sẻ.

"Tôi đã lâu không thi đấu tại đấu trường đỉnh cao, nên chưa bắt kịp với tốc độ của giải đấu. Một số anh lớn không đủ để dìu dắt anh em còn thiếu kinh nghiệm trong đội. Tôi hy vọng những trận đấu tới CLB Viettel sẽ chơi tốt hơn", trung vệ sinh năm 1995 nói thêm.

Viettel,  Que Ngoc Hai nhan the do,  Bui Tien Dung anh 3
Bảng xếp hạng sau vòng 1 V.League 2019.

Quế Ngọc Hải nhận thẻ đỏ, CLB Viettel có bàn danh dự ở phút 90

Trong trận đón tiếp CLB Viettel trên sân Hòa Xuân ở vòng 1 V.League 2019, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức giành chiến thắng 3-1. Trong đó, Đỗ Merlo là cầu thủ lập cú đúp bàn thắng.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm