Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quế Ngọc Hải nhận thẻ đỏ, CLB Viettel có bàn danh dự ở phút 90

Trong trận đón tiếp CLB Viettel trên sân Hòa Xuân ở vòng 1 V.League 2019, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức giành chiến thắng 3-1. Trong đó, Đỗ Merlo là cầu thủ lập cú đúp bàn thắng.

Highlights CLB Đà Nẵng 3-1 CLB Viettel Vòng 1 Wake-Up 247 V.League 2019 chứng kiến CLB Viettel nhận thất bại với tỷ số 1-3 trước Đà Nẵng. Đỗ Merlo tỏa sáng khi để lại dấu ấn trong cả 3 bàn thắng của đội chủ nhà.

Trong trận đầu tiên góp mặt tại sân chơi V.League, tân binh Viettel đã phải đón nhận thất bại 1-3. Đáng buồn là trung vệ Quế Ngọc Hải của đội khách bị truất quyền thi đấu ngay trong hiệp 1 sau khi nhận 2 thẻ vàng.

CLB Da Nang,  CLB Viettel anh 1
Trung vệ Bùi Tiến Dũng và các đồng đội để thua CLB Đà Nẵng 1-3. Ảnh: Kiệt Trần.

Còn với CLB Đà Nẵng, sự trở lại của HLV Lê Huỳnh Đức trên băng ghế chỉ đạo giúp đội chủ sân Hòa Xuân khởi đầu rất tốt. Trong đó, thủ quân Đỗ Merlo đã thể hiện tài năng và kinh nghiệm tại V.League.

Sau bàn mở tỷ số của Victor từ cú dứt điểm chân trái ở phút 16, Đỗ Merlo gia tăng cách biệt lên 2-0 cho CLB Đà Nẵng từ chấm 11 m. Trước khi hiệp 1 khép lại, anh hoàn tất cú đúp bàn thắng cho đội chủ nhà khi dễ dàng lập công sau đường chuyền của Dominik.

Dù thi đấu thiếu người trong hiệp 2, CLB Viettel thể hiện tinh thần quyết tâm cao. Ngay trước khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Paulo ghi bàn thắng danh dự cho đội khách rút ngắn tỷ số xuống 1-3.

  • CLB Hà Nội 5-0 Than Quảng Ninh: Nhà vô địch phô diễn sức mạnh

    Nhà đương kim vô địch V.League thi đấu lấn lướt trên sân nhà và chọc thủng lưới đối thủ đến 5 lần ở trận mở màn mùa giải 2019.

    CLB Da Nang,  CLB Viettel anh 2
  • HAGL thắng đậm trong ngày Tuấn Anh trở lại V.League

    Đội bóng phố núi có chiến thắng 4-1 ngay trên sân Khánh Hòa ở trận mở màn mùa giải mới. Tuấn Anh có tên ở đội hình xuất phát và để lại ít nhiều dấu ấn.

    CLB Da Nang,  CLB Viettel anh 3
  • Xuân Trường khích lệ Tuấn Anh từ xa bằng số áo của Andrea Pirlo

    Vì Tuấn Anh nên Xuân Trường chọn số 21 quen thuộc của người bạn thân khi chơi cho CLB Buriram United.

    Trong các số áo còn trống tại Buriram United, 21 gợi nhớ về Tuấn Anh, đồng đội và bạn thân của Xuân Trường ở CLB HAGL. Tuấn Anh thích Andrea Pirlo mang áo số 21, còn Xuân Trường thích Steven Gerrad mang áo số 8.

    CLB Da Nang,  CLB Viettel anh 4
  • Trung vệ Bùi Tiến Dũng mang băng thủ quân của CLB Viettel cùng các đồng đội khởi động trước trận gặp CLB Đà Nẵng ở vòng 1 Wake-up 247 V.League 2019. Ảnh: Kiệt Trần.

    CLB Da Nang,  CLB Viettel anh 5
    CLB Da Nang,  CLB Viettel anh 6
  • Tiền đạo Hà Đức Chinh xuất phát trên băng ghế dự bị của CLB Đà Nẵng. Trong khi đó, CLV Viettel có những cầu thủ chất lượng như tiền vệ Minh Tuấn, trung vệ Quế Ngọc Hải và trung vệ Bùi Tiến Dũng ở vòng 1 Wake-up 247 V.League 2019. Ảnh: Kiệt Trần.

    CLB Da Nang,  CLB Viettel anh 7
    CLB Da Nang,  CLB Viettel anh 8
  • CLB Đà Nẵng bước vào mùa giải này với rất nhiều khó khăn. Đội bóng chủ sân Hòa Xuân không đưa về cái tên nào nổi bật, thay vào đó là tin dùng dàn cầu thủ trẻ. Ảnh: Kiệt Trần.

    CLB Da Nang,  CLB Viettel anh 9
    CLB Da Nang,  CLB Viettel anh 10
  • Hiệp 1 trận đấu giữa CLB Đà Nẵng và CLB Viettel bắt đầu

    1': Sự trở lại của HLV Lê Huỳnh Đức được xem là điểm tựa cho các cầu thủ Đà Nẵng trong mùa giải V.League 2019 được báo hiệu rất khó khăn. Mục tiêu của CLB Đà Nẵng là có điểm khi đón tiếp CLV Viettel. Ảnh: Kiệt Trần.

    CLB Da Nang,  CLB Viettel anh 11
  • Huấn luyện trưởng của đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo có mặt trên khán đài sân vận động Hòa Xuân để theo dõi trận đấu giữa chủ nhà CLB Đà Nẵng và CLB Viettel. Ảnh: Kiệt Trần.

    CLB Da Nang,  CLB Viettel anh 12
    CLB Da Nang,  CLB Viettel anh 13
  • 6': Trong những phút đầu tiên, hai đội nhập cuộc tích cực. Tuy nhiên, các pha phạm lỗi khiến trận đấu liên tục bị gián đoạn. Đỗ Merlo nằm sân sau tình huống tranh bóng quyết liệt của cầu thủ Viettel.

  • 12': CLB Đà Nẵng có pha tấn công nguy hiểm. Đỗ Merlo dứt điểm buộc thủ môn Thế Tài phải vất vả cản phá. Sau đó, trung vệ Quế Ngọc Hải phải nhận thẻ vàng sau khi vào bóng nguy hiểm với Dominic. Ảnh: Kiệt Trần.

    CLB Da Nang,  CLB Viettel anh 14
  • CLB Đà Nẵng mở tỷ số ở phút 16

    Sau khi Đỗ Merlo đánh đầu từ tình huống phạt góc bên cánh trái, các hậu vệ của CLB Viettel không có sự hỗ trợ tốt khi để Victor dứt điểm cận thành mở tỷ số cho CLB Đà Nẵng. Video: Minh Phúc (Theo NextMedia).

  • 22': CLB Viettel tổ chức đá phạt bên cánh trái. Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa, Kayo Cesar đánh đầu không thành công về phía khung thành đội chủ nhà.

  • Các cầu thủ Đà Nẵng ăn mừng bàn thắng mở tỷ số vào lưới đội khách Viettel. Bàn khai thông bế tắc trận đấu được thực hiện sau pha dứt điểm chân trái của Victor. Ảnh: Kiệt Trần.

    CLB Da Nang,  CLB Viettel anh 15
  • 32': Trọng tài rút thẻ vàng dành cho trung vệ Bùi Tiến Dũng của CLB Viettel sau khi phạm lỗi với đội trưởng Đỗ Merlo bên phía chủ nhà Đà Nẵng.

  • Quế Ngọc Hải nhận thẻ đỏ ở phút 39

    Quế Ngọc Hải bị truất quyền thi đấu khi nhận thẻ vàng thứ hai sau tình huống để bóng chạm tay trong tình huống nỗ lực cản phá cú đánh đầu của Đỗ Merlo. Video: Minh Phúc (Theo NextMedia).

  • CLB Đà Nẵng nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 41

    Trên chấm 11 m, Đỗ Merlo thực hiện cú sút hiểm hóc đánh bại thủ môn Thế Tài ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho CLB Đà Nẵng. Video: Minh Phúc (Theo NextMedia).

  • 42': CLB Viettel điều chỉnh đội hình khi Gustavo vào sân thay thế Văn Trâm. Đây là sự thay đổi cầu thủ nhằm tăng khả năng phòng ngự cho đội khách.

  • CLB Đà Nẵng nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 45

    Sau đường chuyền thuận lợi của Dominic, đội trưởng Đỗ Merlo dứt điểm trong tư thế thoải mái ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho CLB Đà Nẵng. Video: Minh Phúc (Theo NextMedia).

  • Kết thúc hiệp 1, CLB Đà Nẵng dẫn CLB Viettel 3-0

    Đỗ Merlo ghi 2 bàn và Victor có 1 bàn giúp CLB Đà Nẵng dẫn trước đội khách Viettel 3-0 sau hiệp đầu tiên trên sân Hòa Xuân. Ảnh: Kiệt Trần.

    CLB Da Nang,  CLB Viettel anh 16
  • Ngay trong trận đầu tiên khoác áo CLB Viettel ở V.League 2019, trung vệ Quế Ngọc Hải đã bị truất quyền thi đấu do nhận 2 thẻ vàng. Trong đó, anh có tình huống để bóng chạm tay trong khu vực cấm địa khi nỗ lực truy cản Đỗ Merlo đánh đầu. Ảnh: Kiệt Trần.

    CLB Da Nang,  CLB Viettel anh 17
    CLB Da Nang,  CLB Viettel anh 18
  • Hiệp 2 trận đấu giữa CLB Đà Nẵng và CLV Viettel bắt đầu

    46': Dẫn trước đội khách Viettel 3-0 và được chơi hơn người, đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức có lợi thế rất lớn để hướng tới chiến thắng đầu tiên mùa này.

  • 52': Từ bên cánh phải, Âu Văn Hoàn thực hiện quả tạt chính xác cho Đỗ Merlo, nhưng cú đánh đầu của thủ quân CLB Đà Nẵng chưa đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Thế Tài. Video: Minh Phúc (Theo NextMedia).

  • 59': CLB Viettel điều chỉnh đội hình khi Nguyễn Hoàng Đức vào sân thế chỗ của Việt Phong. Đây là sự điều chỉnh nhằm tăng khả năng tấn công cho đội khách.

  • 60': CLB Đà Nẵng điều chỉnh đội hình khi Hà Đức Chinh vào sân thế chỗ của Thanh Tiệp. Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức muốn đội nhà tiếp tục có thêm bàn thắng ở trận này.

  • 61': Thủ quân Đỗ Merlo của CLB Đà Nẵng nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với cầu thủ bên phía đội khách Viettel. Anh là tác giả của cú đúp bàn thắng vào lưới CLB Viettel trong hiệp 1. Ảnh: Kiệt Trần.

    CLB Da Nang,  CLB Viettel anh 19
  • 64': Sau đường chuyền thuận lợi của Minh Tuấn, Paulo khống chế bóng bằng ngực, nhưng cú dứt điểm của anh lại đi vọt xà khung thành CLB Đà Nẵng. Video: Minh Phúc (Theo NextMedia).

  • 70': CLB Đà Nẵng tổ chức phản trông trong tình huống có 4 cầu thủ đội chủ nhà, nhưng Boni không thể dứt điểm sau đường chuyền của Đỗ Merlo. Video: Minh Phúc (Theo NextMedia).

  • 78': CLB Đà Nẵng điều chỉnh đội hình khi Phan Văn Long vào sân thế chỗ của Thanh Hải. Đây là sự thay đổi cầu thủ thứ hai của đội chủ nhà.

  • 82': Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức thay cầu thủ thứ ba khi Hoàng Minh Tâm vào sân thế chỗ của Dominik. Đội chủ nhà Đà Nẵng rất gần với chiến thắng đầu tiên ở V.League 2019 khi dẫn CLB Viettel 3-0.

  • CLB Viettel rút ngắn tỷ số xuống 1-3 ở phút 90

    Sau đường chuyền vào từ bên cánh phải của đồng đội, Paulo cần tới 2 pha dứt điểm để ghi bàn cho CLB Viettel, rút ngắn tỷ số xuống 1-3. Video: Minh Phúc (Theo NextMedia).

  • Kết thúc trận đấu, CLB Đà Nẵng thắng CLB Viettel 3-1

    Thầy trò huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức vượt qua đội bóng tân binh của V.League 2019 CLB Viettel 3-1. Với cú đúp bàn thắng, Đỗ Merlo nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất trận. Ảnh: Kiệt Trần.

    CLB Da Nang,  CLB Viettel anh 20

     

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm