Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gặp SHB.Đà Nẵng, Công Phượng tiếp tục dự bị?

Gặp SHB.Đà Nẵng chiều 23/7, HLV Guillaume Graechen chỉ thực hiện 2 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận thắng B.Bình Dương, đáng chú ý là Công Phượng tiếp tục dự bị.

HAGL kéo khán giả đến sân Chi Lăng

Một chiếc vé mời ở khu VIP xem trận SHB Đà Nẵng – HAGL có giá 100.000 đồng ngoài chợ đen, cho thấy sức hút đặc biệt của Công Phượng cùng các đồng đội.


Vòng trước, HAGL bất ngờ đánh bại B.Bình Dương 2-1 dù sử dụng đội hình không phải tối ưu. HLV Graechen xếp Tuấn Anh, Công Phượng dự bị đồng thời mạnh dạn sử dụng Nguyễn Lam, Tiến Hoài, Đông Triều… trong đội hình xuất phát.

HLV Graechen vắng mặt ở trận này vì lý do gia đình nhưng ông sẽ xem trực tiếp trận đấu qua tivi, chỉ đạo từ xa thông qua các trợ lý. Vị HLV người Pháp không muốn xáo trộn nhiều đội hình đang thi đấu tốt này nên chỉ thay đổi 2 vị trí. Nguyễn Tuấn Anh sẽ thay Bùi Trần Vũ đá tiền vệ trung tâm, còn Trần Minh Vương thay Tiến Hoài ở vị trí tiền vệ trái. Đội hình xuất phát của HAGL gặp SHB.Đà Nẵng chiều 23/7 gồm: Văn Tiến, Văn Long, Đông Triều, Tiến Dũng, Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Franklin, Thanh Tùng, Minh Vương và Nguyễn Lam.

Tuấn Anh cười tươi trong buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận gặp SHB.Đà Nẵng. Anh là cầu thủ có thời gian thi đấu nhiều nhất cho HAGL từ đầu mùa.
Tuấn Anh cười tươi trong buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận gặp SHB.Đà Nẵng. Anh là cầu thủ có thời gian thi đấu nhiều nhất cho HAGL từ đầu mùa.

Công Phượng không có phong độ cao thời gian gần đây nên tiếp tục dự bị. Ở trận thắng B.Bình Dương, anh chỉ vào sân từ phút 69 thay cho Bùi Trần Vũ. Đây là lần thứ ba trong mùa giải, chân sút mang áo số 44 không ra sân trong đội hình xuất phát của đội bóng phố núi.

Tiền đạo người Nghệ An có dấu hiệu quá tải sau SEA Games nên thi đấu không thành công ở những trận đấu gần đây. Trong khi đó, người thay anh là cầu thủ trẻ Nguyễn Lam lại thể hiện phong độ tích cực khi được trao cơ hội.

Công Phượng nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội ở hiệp 2 nếu hàng công HAGL chơi không hiệu quả. Anh đang khát khao chấm dứt chuỗi 6 trận liên tiếp tịt ngòi ở V.League bằng việc mua một đôi giày mới, có trọng lượng rất nhẹ trước thềm trận đấu với SHB.Đà Nẵng.

Công Phượng mua một đôi giày mới để thi đấu trong trận gặp SHB.Đà Nẵng nhưng nhiều khả năng anh chỉ vào sân từ hiệp 2.
Công Phượng mua một đôi giày mới để thi đấu trong trận gặp SHB.Đà Nẵng nhưng nhiều khả năng anh chỉ vào sân từ hiệp 2.

Tuấn Anh giữ bóng tốt hơn Bùi Trần Vũ, giúp hàng tiền vệ giảm áp lực cho hàng phòng ngự. Còn Minh Vương trội hơn hẳn Tiến Hoài về kinh nghiệm. Cách đây 2 vòng, tiền vệ người Thái Bình đã ghi một bàn thắng đẹp mắt vào lưới Thanh Hóa ngay phút đầu tiên.

Trong khi đó, đội chủ nhà nhiều khả năng giữ nguyên đội hình xuất phát như ở trận thắng Đồng Nai 2-1 vòng 17. Đội hình của SHB.Đà Nẵng gồm: Lê Văn Hưng, Phan Duy Lam, Văn Học, Hải Lâm, Thanh Nam, Minh Tâm, Anh Tuấn, Võ Huy Toàn, Hoàng Quãng, Perez và Fraser.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm