Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HAGL kéo khán giả đến sân Chi Lăng

Một chiếc vé mời ở khu VIP xem trận SHB Đà Nẵng – HAGL có giá 100.000 đồng ngoài chợ đen, cho thấy sức hút đặc biệt của Công Phượng cùng các đồng đội.

HAGL quyết có điểm đầu tiên trên sân khách

Sau trận thắng giải hạn trước B.Bình Dương ở vòng 17, HAGL quyết tâm không thua trận đầu tiên trên sân khách khi gặp đội chủ nhà SHB.Đà Nẵng không có phong độ cao.

Từ chiều 22/7, dân phe bắt đầu hoạt động mạnh, gom vé để bán trong ngày thi đấu với mức chênh lệch 2-3 lần so với giá gốc. Trận này, ban tổ chức sân bán vé với 5 mệnh giá: 25.000 đồng khán đài A tầng 1, 20.000 đồng cho khán đài A tầng 2, 15.000 đồng khán đài B và 10.000 đồng cho khán đài C, D.

Tận dụng sức hút của các cầu thủ HAGL, dân phe đã đẩy giá vé chợ đen lên cao, ở mức 80.000 – 100.000 đồng mỗi cặp ở khán đài A tùy tầng một hay tầng 2, 50.000 đồng/cặp ở khán đài C, D. Đặc biệt, họ còn sở hữu một số lượng vé mời, được chào bán 100.000 đồng mỗi vé.

Sân Chi Lăng sốt vé hơn so với những trận trước nhưng không xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy để mua cho bằng được tấm vé xem trận SHB.Đà Nẵng - HAGL.
Sân Chi Lăng sốt vé hơn so với những trận trước nhưng không xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy để mua cho bằng được tấm vé xem trận SHB Đà Nẵng - HAGL. 

Một phe vé tiết lộ: “Vé này có chỗ ngồi thuận lợi, quan sát rõ các cầu thủ, thậm chí có thể bắt tay, xin chữ ký của họ nên có giá đặc biệt, nhưng số lượng vé mời không nhiều, có bao nhiêu chúng tôi bán sạch”.

Theo quan sát, dân phe hoạt động chủ yếu ở đường Ngô Gia Tự và Chi Lăng nhưng người mua không quá đông. Tuy nhiên, so với các trận đấu trước đó tại sân Chi Lăng, HAGL đã tạo ra sức hút đáng kể, kéo khán giả đến sân đông hơn thường lệ.

Bán được vé, nhưng SHB Đà Nẵng không nhận được một đồng nào. Ông Bùi Xuân Hòa, Tổng giám công ty cổ phần thể thao SHB Đà Nẵng cho biết: “Công tác bán vé tại sân Chi Lăng thuộc quyền quản lý của ban tổ chức địa phương, chúng tôi không can dự. Từ cách đây vài năm, bao nhiêu tiền bán vé chúng tôi đều làm từ thiện hết”.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm