Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người hâm mộ di chuyển thâu đêm tới Đà Nẵng tiếp lửa HAGL

Khoảng 50 CĐV đội bóng phố núi vượt đường xa để có mặt tại sân Chi Lăng, nhằm cổ vũ Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng... trong cuộc so tài với CLB SHB Đà Nẵng lúc 17h chiều nay.

Sau trận thắng bất ngờ 2-1 trước Bình Dương, Hội CĐV Hoàng Anh Gia Lai lập tức lên kế hoạch di chuyển xuống Đà Nẵng tiếp lửa cho các học trò của HLV Graechen. Khoảng 50 người hâm mộ phố núi xuất phát từ 20h tối qua (22/7) và vượt hơn 400 km để có mặt tại thành phố biển lúc rạng sáng nay (23/7).

"Cổ động viên chúng tôi không ngại khó khăn, vất vả, chỉ mong sự cổ vũ của mình là động lực giúp cầu thủ HAGL chơi tự tin hơn trên sân khách", bạn Vương Trang - nữ CĐV trung thành của đội bóng phố núi chia sẻ khi cả đoàn vừa đặt chân tới Đà Nẵng lúc 4h sáng ngày 23/7.

HAGL vắng tướng, trụ cột chấn thương

Tiền vệ Hoàng Thanh Tùng bỏ dở buổi tập chiều 22/7 khiến ban huấn luyện HAGL thêm phần lo lắng trong bối cảnh họ không có sự chỉ đạo của HLV Guillaume Graechen vì lý do cá nhân.

CĐV đội bóng phố núi xuất phát từ Pleiku lúc 20h tối 22/7, xem trận đấu diễn ra chiều 23/7 và trở về Pleiku ngay trong đêm để chuẩn bị cho ngày làm việc, học tập vào hôm sau. 

Do vòng 18 V.League diễn ra vào ngày làm việc, nên Hội CĐV sắp xếp cho thành viên đi trong đêm để tiết kiệm thời gian. Mọi người chỉ cần xin nghỉ 1 ngày là có thể tới Đà Nẵng tiếp lửa cho đội bóng yêu thương. Phía CLB HAGL hỗ trợ xe ô tô di chuyển, ngoài ra các thành viên tham gia chuyến đi đều tự trang trải chi phí sinh hoạt.

Ở cuộc so tài trong khuôn khổ lượt đi hôm 25/1, thầy trò HLV Graechen vượt qua SHB Đà Nẵng trên SVĐ Pleiku với tỷ số sát nút 1-0. Tuy nhiên trước trận lượt về, ban lãnh đạo đội HAGL chỉ dám đặt mục tiêu giành một điểm trên sân khách. Họ hy vọng các cầu thủ trẻ sẽ giữ được tinh thần hưng phấn, chơi lăn xả vì mục tiêu "sống còn" giống khi đánh bại đội đương kim vô địch Bình Dương.

HAGL quyết có điểm đầu tiên trên sân khách

Sau trận thắng giải hạn trước B.Bình Dương ở vòng 17, HAGL quyết tâm không thua trận đầu tiên trên sân khách khi gặp đội chủ nhà SHB.Đà Nẵng không có phong độ cao.

Hội CĐV HAGL từng có nhiều chuyến "vào Nam, ra Bắc" để tiếp lửa đội nhà như những trận trên sân khách gặp Hà Nội T&T, Bình Dương,...

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm